Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Pháp sư Lương Ngọc Huỳnh: PHƯỢNG HOÀNG TUNG CÁNH


Lương Ngọc Huỳnh
1 - 6 - 2018

PHƯỢNG HOÀNG TUNG CÁNH

Phượng Hoàng ơi Phượng Hoàng, anh đến nhanh đi kẻo chim sẻ chim ri, chim chính bông và chả tép nó chiếm hết đất của anh! Vâng đất đấy là đất của anh.

Phượng Hoàng, anh tha hồ tung cánh, anh sinh con đẻ cái anh thành lập đặc khu, mỗi đặc khu anh đẻ cho em 3 triệu con Phượng Hoàng nhỏ, để sau này tung cánh khắp trời Nam.


Em sẽ chắp cánh cho giấc mơ của anh thành sự thật, con đường tơ lụa tạo thành một vành đai, vâng chỉ có một vành đai một con đường một giấc mơ vĩ đại.

Anh hãy ôm em vào lòng em nguyện làm con chim sẻ nhỏ bé trong lòng Phượng Hoàng vĩ đại và muôn năm!

Hỡi thần mưa thần bão lũ thần cháy nổ, thần động đất sóng thần! Các vị hãy về tụ họp ở Việt Nam đi! Hãy giúp dân Việt Nam làm rung chuyển thế giới! Hãy giúp người Việt Nam bẻ gãy cánh Phượng Hoàng! 

Đất nước tôi! Đất nước tôi! Đất nước tôi!
_____________


Tễu Blog:

Ông Uông Chu Lưu, Phó Chủ tịch Quốc hội vừa đưa ra một thông điệp rất rõ ràng: Ba Đặc khu Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc đã được dọn chỗ để đón PHƯỢNG HOÀNG.



Phượng Hoàng là gì? Phượng Hoàng biểu tượng cho Ai, giống người nào? mang căn cước của Văn hóa nào?

Theo Wikipedia: Phượng hoàng (tiếng Trung giản thể: 凤凰, phồn thể: 鳳凰 fènghuáng; tiếng Nhật: 鳳凰 hō-ō; tiếng Triều Tiên: 봉황 bonghwang) nguyên thủy là các con chim trong thần thoại của người dân khu vực Đông Á chịu ảnh hưởng của nền văn minh Trung Hoa, ngự trị trên tất cả các loài chim khác.

Phượng hoàng còn được gọi là "côn kê"? (鶤雞 kwangai tiếng Quảng Đông kūnjī quan thoại) do đôi khi nó được dùng thay cho con gà trong Can Chi. 

.
 Bản đồ Trung Quốc hình "Côn kê" .

Tại thế giới phương Tây, chẳng hạn như người nói tiếng Anh, gọi nó là Chinese phoenix (phoenix cũng được dịch sang tiếng Việt là "phượng hoàng", mặc dù nó là con vật thần thoại không có khái niệm tương đương trong văn hóa của người Việt) hay ho-oh bird (từ tiếng Nhật hō-ō).

3 nhận xét :

  1. Kính thưa tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện
    Là một nhà khoa học tôi có ý kiến thế này:
    Đặc khu là hình thức cho thuê đất để phát triển kinh tế chỉ có ở các nước nghèo.
    Đặc khu là sản phẩm của thế kỷ trước. thế kỷ mà internet và công thệ thông tin chưa phát triển. Người ta cần phải bán sức lao động, cho thuê đất.
    Thế giới ngày nay là thế giới phẳng. giá trị sản phẩm nằm ở hàm lượng chất xám có trong sản phẩm. công nghệ phát triển cao nên vòng đời sản phẩm không còn là vài năm mà chỉ vài tháng. Các công ty công nghệ Mỹ di chuyển nhà máy liên tục chỉ trong vài năm.
    Từ những dẫn chứng trên ta thấy rằng những ngành công nghệ cao chỉ cần thời gian 20-30 là quá đủ để phát triển. do đó Chỉ nên cho thuê đất với thời hạn 25-30 năm, sau đó xem xét gia hạn nếu dự án có hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  2. Không lâu nữa, dân số VN có đến 90% là lai...Tầu!

    Trả lờiXóa
  3. Nhất đinh các thần linh sẽ ủng hộ người dân Vietj Nam yeu nước chặt dứt cánh đại bàng, dẹp bỏ noi dạu của đại bàng là nhuwng kẻ hen nhát trên đát Viet Nam - Những kẻ lạp dự án đặc khu, luạt đăc khu và bấp nút tán thành luật đặc khu! Hỡi thần linh hãy phủ hộ người Viet Nam yeu nước, giúp dan Viet Nam yeu nước trong lúc khó khăn này!

    Trả lờiXóa