Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

HÀNG NGÀN NGƯỜI DÂN BÌNH THUẬN BỊ NGHIỆN NGẬP NẶNG?


Chu Mộng Long
17 - 6 - 2018

HÀNG NGÀN NGƯỜI DÂN BÌNH THUẬN 
BỊ NGHIỆN NGẬP NẶNG?

Theo cách tuyên truyền của Thu Uyên, (có lẽ đại diện cho tiếng nói của VTV trong chiến dịch tuyên truyền của nhà đài), có thể suy ra Phan Rí, Bình Thuận có số con nghiện cao nhất thế giới. 

Hàng ngàn con nghiện tại địa phương này đã xuống đường biểu tình và gây bạo loạn chỉ vì nhận của bọn thù địch 300.000 đ/người để hút xách.

Lâu nay tưởng dân nghiện chỉ biết trộm cắp, không ngờ nay lại được bọn thù địch bơm thêm lòng yêu nước và chống xâm lược?

Chẳng nhẽ nghiện ngập mà chúng lại có sức mạnh kinh hoàng, đến mức toàn bộ lực lượng vũ trang Bình Thuận bất lực và giải giáp trước sức tấn công của chúng. Chính quyền Bình Thuận cũng bỏ trốn, mặc cho bọn con nghiện lộng hành tấn công trụ sở và đốt phá tanh bành?


Đề nghị điều tra xem xét bọn con nghiện này: chúng hút, chích loại thuốc gì mà có sức mạnh kinh hoàng như vậy?

Và Trung ương cũng nên vào cuộc điều tra xem xét chính quyền Bình Thuận cai trị dân kiểu gì mà đẻ ra con nghiện đông như quân Nguyên? Liệu lực lượng vũ trang hùng hậu ở đây có thông đồng với con nghiện hay không mà để bọn chúng tự do làm loạn?

Nếu VTV đúng thì đó là một báo động đỏ về sự an nguy của chế độ. Dân nộp thuế đến kiệt sức để nuôi cả một hệ thống chính quyền đồ sộ mà lại có nguy cơ bị bọn con nghiện đè bẹp hay sao? Gì chứ bọn con nghiện lên nắm chính quyền thì có bán cả đất nước này cũng không đủ tiền cho chúng hút xách đâu!

Phải điều tra và công bố trắng đen rõ ràng. Nếu không đúng như VTV tuyên truyền thì đề nghị xẻo mồm, xẻo vú, xẻo chim, xẻo bướm đám VTV này theo luật ANIMAL, vì đã tuyên truyền xuyên tạc gây hoang mang dư luận. Chuyện quốc gia đại sự ảnh hưởng đến an nguy của chế độ và cuộc sống của nhân dân, không phải chuyện cho mấy ông bà VTV đùa dai!

Tôi không cho VTV hạ nhục nhân dân mà cố tình hạ nhục chính quyền Bình Thuận khi muốn nói rằng chính quyền địa phương này đã nuôi con nghiện để làm loạn hay hèn hạ đến mức chào thua con nghiện?




21 nhận xét :

  1. Nhà báo Thu Uyên nhìn người khác biết đấy là con nghiện! Hay đấy! Cứ nhìn nhà báo Thu Uyên thì biết ngay nhà báo Thu Uyên bán miệng nuôi trôn!

    Trả lờiXóa
  2. Nghe như miệng lưỡi ... một con điếm!

    Trả lờiXóa
  3. Thì ra trong những chương trình tổ chức những buổi gặp mặt rất cảm động của những con người bao năm xa cách tìm lại được nhau, Thu Uyên chi làm trò "dẫn chương trình" thậm chí có cả những giọt nước mắt của HẮN (tức của THu UYÊN) theo sự chỉ đạo của cái ĐẦU KHÁC. Thu Uyên không có đầu và chỉ có trái tim băng giá, chỉ còn những giọt nước mắt cá sấú mà thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Công nhận chế độ xã nghĩa có nhiều đĩ bút thật .

    Trả lờiXóa
  5. Tôi cứ tưởng nha báo Thu Uyên cũng là người tử tế ai ngờ cũng ngậm máu phun người , vì miếng cơm manh áo mà phải đi bịa chuyện , nói xấu những người dân yêu nước . Thu Uyên ơi , em còn trẻ ,hãy giữ lấy danh dự , quay về với dân .

    Trả lờiXóa
  6. Bài "HỌC" giá trị, mở rộng góc nhìn! cám ơn tác giả.

    Trả lờiXóa
  7. Cứ cho là con nghiên đi, cứ cho là gái đĩ đi thì họ biểu tình phản đối luật hại dân hại nước cũng cần được trân trọng. Chả hơn là mấy con đĩ theo giặc chụp mũ khinh khi mạt sát họ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá chuẩn! Nghiện không phải là một tội! Nghiện là nạn nhân trong một xã hội mất ổn định! Nghiện mà vẫn giữ được linh hồn! Khỏe mạnh như nhà báo Thu Uyên lại đi bán linh hồn cho quỷ dữ!

      Xóa
  8. Có câu : " Mồm chó vó ngựa " . Ra là thế .

    Trả lờiXóa
  9. Cứ tưởng y thị là người tử tế . Ai ngờ ...! Khốn nạn thay một tâm địa tàn độc .

    Trả lờiXóa
  10. Thu-Uyên là nhà báo thật à ? Nếu là nhà báo mà phát ngôn, ăn nói như vậy chẳng những không xứng đáng là nhà báo, mà là một con người mất tư cách, vô văn hóa.
    Dân biểu tình chống bán đất bán biển cho Tàu, cho kẻ đã đô hộ, đã tròng lên đầu lên cổ dân ta cả ngàn năm trước, nay lại đang âm mưu tôn tính bằng những chiêu trò tinh vi nguy hiểm hơn nữa, mà dám trắng trợn kết luận vu cho dân là những con nghiện. Chính Thu-Uyên mới là con nghiện. Với cách ăn nói hỗn hào, mất dạy, coi thường những người yêu nước, coi thường dân như thế, nếu không phải là người bệnh hoạn, ta có thể kết luận Thu-Uyên là kẻ ăn tiền của Tàu, làm tay sai cho Tàu.
    Nếu VTV muốn giữ chút uy tín, tôi nghĩ nên đuôi cô ta ra khỏi nhà đài.
    Xim cảm ơn bác Chu-Mộng-Long và các bạn đã có lời bình quan tâm vận mệnh đất nước. Chúc sức khỏe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thu Uyên thì chưa đủ đẳng cấp làm tay sai cho tầu! Trên Thu Uyên còn nhiều người! Thu Uyên chỉ là tay sai của tay sai của tay sai...của tay sai của tầu! Thu Uyên chỉ là chân tạp vụ, quét dọn cho tay sai của tầu mà thôi!

      Xóa
  11. Tư cách này không phải điếm thì là gì?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó là con thú đội lốt người , bạn à .

      Xóa
  12. Cái đài VTV này là trung tâm loạn ngôn của Việt Nam và thế giới! cái đài này nó sản sinh ra những con người mà không biết xếp vào đâu trong xã hội này! Hết Kiều Trinh rồi lại đến Lê Bình, Tạ Bích Loan, bây giờ lại đến Thu Uyên! Thời nào cũng có!
    Người hay ngợm?

    Trả lờiXóa
  13. Thế cô ả Uyên này không cần tiền chắc? Bú xịt!

    Trả lờiXóa
  14. Quá láo xược ! Ả đang chửi chính ông bà cha mẹ mình đấy ! Phải cho đòn !...

    Trả lờiXóa
  15. Cái hạng như Xuân Bắc và một số nghệ sĩ nông cạn chỉ sợ "cắt cơm" mà nói xằng bậy thì không chấp làm gì, nhưng Thu Uyên, bà Hằng và hàng ngàn BTV của đài truyền hình thì hầu hết đều có ăn học tử tế và đặc biệt có đi đây đi đó, thế mà hàng ngày cứ trườn mặt lên truyền hình vu khống nhân dân và nói những điều dối trá một cách trắng trợn, không sợ dân khinh bỉ, không biết xấu hổ, không sợ trời phạt.
    Phải chăng nền giáo dục XHCN đã biến họ thành những con chó bec dê bảo sủa gâu gâu là sủa gâu gâu? Phải chăng miếng cơm manh áo đã khuất phục họ? Chỉ biết rằng CSVN thật đáng sợ.

    Trả lờiXóa
  16. Nói gì thì nói chứ đừng nên vu vạ cho người dân, họ đã một cổ mấy tròng rồi. Họ hiền lành thật thà quá nên bị lừa gạt, mị dân nhiều rồi. Hãy thương dân để có phúc cho con cháu, phúc cho cả dân tộc này. Nói sai sẽ có ngày quả báo không kịp trăng trối đâu.

    Trả lờiXóa
  17. Có một bọn "nghiện" mà Thu Uyên không nhắc đến, đó là "nghiện" quyền lực. Bọn nghiện này không mua được bằng 300.000 VND mà phải mua bằng hàng triệu tệ.

    Trả lờiXóa