Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

BÀ NGHỊ PHAN THỊ MỸ THANH MẶT DÀY QUÁ XÁ !

Bà Phan Thị Mỹ Thanh tại buổi tiếp xúc cử tri sáng nay tại huyện Nhơn Trạch.
 
Bà Phan Thị Mỹ Thanh vẫn tiếp xúc cử tri 
với vai trò trưởng đoàn ĐBQH

Xuân Hoàng
Soha
02/05/2018 17:00 

Tại buổi tiếp xúc, một cử tri đã đặt câu hỏi trực tiếp về hình thức xử lý đối với bà Phan Thị Mỹ Thanh như thế nào và được trả lời sẽ xử lý theo đúng quy trình.

Kiến nghị xử lý Phó Bí thư Đồng Nai Phan Thị Mỹ Thanh
Sai phạm mới của Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Phan Thị Mỹ Thanh là gì?
Bà Phan Thị Mỹ Thanh vi phạm rất nghiêm trọng, đến mức phải xem xét, xử lý kỷ luật.

Sáng 2-5, Tổ Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) số 1 (đơn vị Đồng Nai) gồm ông Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; bà Phan Thị Mỹ Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai; và bà Nguyễn Thị Như Ý- Chủ tịch Liên đoàn Lao Động tỉnh Đồng Nai đã có buổi tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 5 Quốc hội Khóa XIV tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri đã đặt câu hỏi về các vấn đề như khiếu kiện, khiếu nại kéo dài; tình trạng phân lô bán nền tràn lan; quy hoạch treo; ô nhiễm môi trường; đạo đức cán bộ…

Đặc biệt, cử tri Nguyễn Thị Kim Loan (ngụ ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch) đặt câu hỏi trực tiếp về các sai phạm và việc xử lý đối với bà Phan Thị Mỹ Thanh, đang ngồi ở vị trí Trưởng Đoàn ĐBQH.

Bà Loan đặt câu hỏi: Trung ương đã có kết luận và đưa ra mức kỷ luật đối với bà Thanh, vậy về mặt nhà nước, bà Thanh sẽ bị xử lý như thế nào?

Trả lời câu hỏi này, ông Võ Văn Thưởng cho biết trong trường hợp bà Thanh, sẽ có hình thức xử lý kịp thời và đồng bộ về mặt chính quyền cũng như các hình thức xử lý khác của Đảng.

"Ban Bí thư Trung ương Đảng sẽ tiếp tục xem xét báo cáo về kết quả kiểm tra đối với đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh.

Từ kết quả kiểm tra, sẽ có quyết định về kỷ luật, xử lý cán bộ đúng với mức độ vi phạm, với tính chất vi phạm trong công việc, còn cụ thể hiện nay thế nào tôi cũng không nói trước được…

Nói chung, hình thức kỷ luật đối với cán bộ, Đàng viên về mặt chính quyền cũng sẽ được xử lý kịp thời, đồng bộ với các hình thức xử lý của Đảng. Việc xử lý như thế nào sẽ được thông báo rộng rãi"- ông Thưởng nói.
theo Người lao động.
____________________
Trần Thanh Cảnh:

Các cụ nhà tôi khi mắng một kẻ trơ tráo nào đó hay rủa: " CÁI MẶT TRƠ NHƯ ĐÁCH ĐĨ"!  Trước nay tôi cứ băn khoăn mãi về câu này. Giờ nhìn mặt bà Phan Thị Mỹ Thanh thì tôi hiểu!

Mà không biết các ông bà trong Đồng Nai, rồi cả ông trưởng ban tuyên giáo nhìn thấy bà ấy vẫn ghế trên ngồi tót sỗ sàng có thấy trơ quá không nhỉ?

Đúng là trơ như...

Thôi, chả nói nữa. Kẻo khi chị em họ nhà đĩ phản ứng mình, bảo đách của chúng em còn mềm mại nhạy cảm hơn cái mặt kia, không tin anh cứ kiểm tra xem thì bỏ mịa!

5 nhận xét :

  1. Mỹ Thanh là"tiếng đẹp" nhưng đạo đức xấu cùng với bản mặt trơ lỳ chỉ tổ làm xấu thêm hình ảnh đảng vốn lâu nay không còn được dân tôn trọng nữa rồi

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời câu hỏi này, ông Võ Văn Thưởng cho biết trong trường hợp bà Thanh, sẽ có hình thức xử lý kịp thời và đồng bộ về mặt chính quyền cũng như các hình thức xử lý khác của Đảng.(hết trích)
    ________________
    Cái đách bà Thanh trơ hơn cái đách đĩ thì rõ rồi! Thế nhưng vụ việc xảy ra cũng khá lâu rồi mà đảng vẫn cứ lơ mơ, chưa xử lý là sao?

    Trả lờiXóa
  3. Đã có kết luận của TƯ rồi mà còn đi "tiếp xúc cử tri" mới gọi là "dể có mấy tay". Phan Thị Mỹ Thanh thì "mặt dày", còn Võ Văn Thưởng là "mặt mo". Dân gian có câu: ĐI VỚI MA THÌ MẶC ÁO GIẤY.

    Trả lờiXóa
  4. Bà Phan Thị Mỹ Thanh vẫn tiếp xúc cử tri với vai trò trưởng đoàn ĐBQH !
    Cán bộ của chúng ta trung kiêm lắm! Nên bà Thanh bám trụ là cái gì đó nó là tất nhiên, nhưng rất ...sượng!

    Trả lờiXóa
  5. Cô em này trơ tráo hết chỗ nói rồi ! Nếu người có tí liêm sỉ thì đã xin từ chức rồi , hoặc giả cáo ốm , chứ đâu còn đứng phát biểu , rao giảng cái gì nữa ? Nói có chó nó nghe , mà vẫn còn cố .... Thật vô liêm sỉ !

    Trả lờiXóa