Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Lê Hiền Đức: TÔI CÓ RẤT NHIỀU CỦI TƯƠI, CỦI KHÔ ĐÂY!

Cảnh tượng dân oan mất đất kêu cứu diễn ra hầu như hàng ngày tại Việt Nam.

Tôi có rất nhiều củi tươi, củi khô đủ cả!

Lê Hiền Đức
20-4-2018
 
Kính thưa toàn thể nhân dân trong nước và bạn bè trên thế giới.

Chuyện này tôi đã nói trước cuộc hội thảo “Công lý và quyền tiếp cận Công lý” ngày 18/4/2018, cụ thể là:

Thưa ông tổng bí thư, ông nói: “lò đang cháy rừng rực”! Tôi có rất nhiều củi tươi, củi khô đủ cả! Nếu ông cho phép thì tôi sẽ chuyển đến tay ông nhiều củi lắm!


Những người dân oan ở Việt nam vô cùng cực khổ vì chuyện ruộng đất, nhà cửa bị thu hồi, trưng dụng. Khi người dân gửi đơn kêu cứu đến các lãnh đạo thì không đến tay lãnh đạo, vậy làm thế nào được xem xét và giải quyết? “Dưới đẩy lên, trên đá xuống, người dân oan thành quả bóng”!

Kính mong các bạn lên tiếng giúp nhân dân!

Tôi xin nêu 1 chuyện cụ thể có đầy đủ chứng cứ! Đó là chuyện: “Đơn thư của dân gửi lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội không được chuyển đến lãnh đạo mà chúng (cụ thể là ban tiếp dân của thành phố) đem bán cho hàng đồng nát.

Việc này tôi đã đưa lên công luận từ ngày 28/3/2018, tất cả có đầy đủ chứng cứ: ảnh, ghi âm, video, biên bản của công an đã lập ngày 30/11/2015 tại cơ quan công an phường Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (hiện tại có đầy đủ trong tay tôi).

Tên Phạm Chí Công (trưởng ban tiếp dân ở trụ sở 34 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm – Hà Nội) không nhận sai lầm và mà còn nói năng rất xấc xược khi trả lời tôi và nhân dân.

Nay nhân dân đòi phòng tiếp dân phải: “Mở niêm phong 2 thùng đựng đầy đơn thư đó trước sự giám sát của lãnh đạo thành phố,và sự chứng kiến của những người dân đã ký vào chỗ niêm phong”. Sau đó lập biên bản bàn giao trả lại những tờ đơn (dân đã viết bằng: mồ hôi, máu và nước mắt mà không được chuyển đến lãnh đạo thành phố) để dân kính chuyển đến cấp trên nữa!

Dân oan tha thiết kính mong toàn dân trong nước và bạn bè trên thế giới lên án mạnh mẽ với bọn “mặt người dạ thú” ở phòng tiếp dân (34 Lý Thái Tổ) để giúp dân oan sớm tìm được “CÔNG LÝ”!

Toàn thể dân oan trân trọng cảm ơn.

11 nhận xét :

  1. Rất cảm phục cụ

    Trả lờiXóa
  2. Mong cụ thượng thọ để đồng hành cùng dân tộc

    Trả lờiXóa
  3. Những chuyện oan ức của người dân Việt nam,tôi nắm chắc đầy đủ chứng cứ,tôi đã từng gọi điện nói chuyện trực tiếp với các cấp lãnh đạo, đã nói trong các cuộc hội thảo có cả các sứ quán,cơ quan UNDP,có thanh tra chính phủ Việt nam và nói với các đài báo trên thế giới.
    Tôi luôn làm mọi việc "đúng luật pháp",tôi đã nói là chịu trách nhiệm lời nói của tôi trước pháp luật (đã nói việc gì trước công luận là có đầy đủ chứng cứ),tôi rất kiên trì:đã "vào cuộc"việc gì thì tôi nhất định làm đến cùng (ta thường nói là "dai như đỉa đói")
    Dân oan khắp các tỉnh suốt từ Nam ra Bắc tìm đến tôi (hiện tại trong tay tôi đơn của dân oan có tới 54/63 tỉnh),tôi luôn kề vai,sát cánh với dân oan để tìm đường đấu tranh cho Công lý !!
    Tên Phạm chí Công (trưởng phòng tiếp dân của Hà nội),hắn nói với tôi khi có mặt dân oan các địa phương đang ngồi tại nhà tôi rằng"...nhà bác không phải là trụ sở tiếp dân...",dân nghe câu nói của tên này (tôi mở loa ngoài để dân cùng nghe) dân tức sôi lên !!thế là ngay hôm sau tôi cùng dân oan đến trụ sở tiếp dân và rồi ra tập trung ở vườn hoa Lý Thái Tổ để trao đổi ý kiến,và sẽ còn tiếp tục như thế nữa (trước khi đến vườn hoa,tôi cũng báo với công an,nhưng tất nhiên không xảy ra chuyện gì xấu cả,bởi lẽ chúng tôi đang làm mọi việc "ĐÚNG LUẬT PHÁP"!

    Trả lờiXóa
  4. Tham nhũng bây giờ thành rừng . Cháy rừng nguy hiểm lắm . Cụ TBT đốt từ từ thôi !

    Trả lờiXóa
  5. Không khéo cụ đốt cháy luôn cái lò và người đốt lò đấy.

    /Đỗ Chí Việt

    Trả lờiXóa
  6. Cụ ơi. Lò này là Lò Tôn không đốt được loại củi ấy đâu thưa cụ ạ

    Trả lờiXóa
  7. Nghe nói : Công lý không tự nhiên mà có ; Đó là cuộc đấu tranh sinh tử giữa Thiện và Ác , trường kỳ và gian khổ . Cuộc đấu tranh của " dân oan " đòi đất đai ( hợp pháp ) là một điển hình .
    Khâm phục , kính trọng cụ Lê Hiền Đức . Dù tuổi đã cao , sức đã yếu lại phải chịu nhiều áp lực , Cụ vẫn bền lòng vì dân mà tranh đấu cho quyền của dân oan bị mất đất .
    Kính chúc Cụ mạnh khỏe .

    Trả lờiXóa
  8. Muốn dùng tổ từ gì để miêu tả sự kiện chống tham những của TBT thì tùy. Nhưng chắc chắn việc làm của TBT là đúng rồi, các vị nguyên lão ủng hộ, nhân dân ủng hộ thì can cớ gì mà chùn bước. Không chỉ dằn mặt lũ tham những, nhưng thanh củi khô, mà những thanh củi tươi, thành viên của cái tập thể các vị vua cũng phải nản lòng. Hôm qua, nhân dự một buổi thuyết trình để ủng hộ tư tưởng ôn hòa của Phan Chu Trinh, tôi đã thể hiện quan điểm là mấy vị vua thành phần cũng sợ lịch sử, sợ dư luân công chúng cho nên cứ phải bạch hóa và vẫn giữ đúng luật lệ. Những vị vua có quyền bàn việc nước, họ ăn nói gì thì cứ kể ra để lịch sử phán xét, nhưng phải đúng sự thực. Ai biết cứ nói ra và chịu trách nhiệm. Cái chính là gửi thông điệp đến những vị vua đương nhiệm, các vị kim quân đang bàn việc ở vùng kín, việc nhậy cảm phải cân nhắc khi ăn nói. Một lời nói một đọi máu đó. Tứ tri đó, thiên tri, thần tri, địa tri, ngã tri. Không có gì bí mật đâu, lời ăn tiếng nói của các vị là căn cứ để bình phán các vị đó, quân tử hay tiểu nhân là tùy các vị định dạng chứ không phải ai đâu. Nhiều người tham gia khai hội với các vị là Lê Chích, Lê Giác đó. Mấy lời gan ruột gửi đến các siêu VIP, các vị 'dua'. Khi nói khẩu khí của tôi không được mềm mỏng, ệ dịu nhưng tôi luôn thờ quan điểm:Chính ý từ tâm nhưng cũng phải dịu lời. Tôi biết tôi kém kỹ năng khi trình bày ý tưởng của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Tổng thống Hoa Kỳ còn viết thư trả lời một đứa trẻ bảy tuổi trong lúc quan chức Việt nam xem đơn từ khiếu nại của công dân như tờ giấy lộn."Thông lệ quốc tế"mà các ngài thường rêu rao là thế này chăng?

    Trả lờiXóa
  10. Quan nhỏ thì " ăn vặt " ăn bớt ăn xén là chính . Tham nhũng chỉ có quan nhớn mới đủ " tiềm năng " vơ vét . Mà chống tham nhũng tức là túm các quan nhớn . Mà chống triệt để thì phải " túm " tuốt tuồn tuột cho vào lò ; Vậy thì..." còn ai làm việc !!! " .
    Nói nhanh cho nó vuông : Thời 2Đ , làm quan mà không tham, không nhũng thì không ... xứng là quan ; " quan mà tử tế " không vào guồng vơ vét sẽ bị đào thải ngay ; " Chưn lý " này ai cũng rõ .

    Trả lờiXóa
  11. Đơn từ mà không bôi trơn thì đơn từ bị kẹt cứng ngay từ cửa đầu tiên rồi!

    Trả lờiXóa