Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

RẤT CẢM ĐỘNG VỀ ỨNG XỬ CỦA THỦ MÔN U23 VĂN HOÀNG


Được ô tô đưa đón nhưng khi thấy bố chạy xe máy cũ mèm theo, thủ môn U23 Việt Nam đã lao ngay xuống để được đi với bố về nhà

Kênh 14
Ngày 31/01/2018

Từ chối ngồi trên xe ô tô sang trọng, thủ môn Văn Hoàng đã chọn để bố chở mình trên chiếc xe máy cũ cà tàng của gia đình trong ngày trở về quê hương. Theo chân 2 bố con, rất nhiều người hâm mộ đã chạy theo ăn mừng, chào đón.

Bên cạnh Bùi Tiến Dũng, đội tuyển U23 Việt Nam còn có 1 thủ môn khác đó chính là Nguyễn Văn Hoàng. Dù không được ban huấn luyện bố trí ra sân trong nhiều trận đấu nhưng Văn Hoàng cũng đã có rất nhiều đóng góp cho thành công chung của cả đội tuyển U23 Việt Nam trong VCK U23 châu Á.


Sau gần 2 tháng thi đấu cùng đội tuyển ở nước ngoài, kèm theo đó là lịch dày đặc những ngày làm việc tại Thủ đô, đến hôm qua (30/1) Văn Hoàng mới có thể trở về quê hương tại huyện Tân Kỳ, Nghệ An.

Biết tin chàng thủ môn trẻ trở về với quê cha đất tổ, người thân, gia đình và rất nhiều người hâm mộ xứ Nghệ đã ra tận đầu làng để chào mừng. Dù được xe ô tô của tỉnh nhà bố trí đưa đón, nhưng thấy bố chạy xe máy đi theo, Văn Hoàng đã xuống ngay rồi ngồi lên yên xe máy của bố để được bố đưa về nhà.

Chiếc xe máy bố anh đi đã cũ mèm, yếm xe còn chẳng có, chỉ còn độc mỗi cái thân xe không còi cọc, han gỉ, ấy vậy mà Văn Hoàng chẳng nề hà mà trèo lên ngay, tay ôm chặt vào bụng bố tươi cười hớn hở.

Đi theo 2 bố con, rất nhiều cổ động viên, người hâm mộ đã cầm theo cờ đỏ sao vàng chạy theo hò hét. Thấy thế, Văn Hoàng còn đứng lên xe bố vẫy chào, không khí tưng bừng náo nhiệt rộn ràng cả con đường đất dài dẫn vào nhà chàng thủ môn trẻ.
.
Văn Hoàng ôm chặt bụng bố trên chiếc xe máy cũ - Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh Văn Hoàng được bố đón trong ngày về quê được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Ai cũng bất ngờ, cảm động trước tính cách giản dị, chân chất của chàng thủ môn trẻ. Đồng thời, nhiều cổ động viên cũng đang rất kỳ vọng Văn Hoàng sẽ là 1 nhân tố sáng giá trong các giải đấu trong nước cũng như khi anh tham gia vào đội tuyển quốc gia chinh chiến tại nước ngoài.

.
Văn Hoàng bên gia đình cùng chiếc xe máy cũ xuất hiện trong đoạn clip.

Trước đó tối ngày 30/1 trở về từ Hà Nội đến sân bay Vinh, Văn Hoàng cùng các cầu thủ xứ Nghệ đã được lãnh đạo tỉnh Nghệ An bố trí xe để đưa đến Nhà văn hóa Lao động tỉnh tham gia lễ gặp mặt, mừng công.

Bên cạnh dàn cầu thủ "cực phẩm" của U23 Việt Nam, Văn Hoàng cũng được biết đến như 1 "soái trùm" với chiều cao 1m86 nổi bật, khuôn mặt điển trai cùng dáng người săn chắc, vạm vỡ.
.



Thục Hạnh


12 nhận xét :

  1. Thể mới đúng là những chàng trai cầu thủ U23 VN đang yêu . Vì các em vốn thực là nông dân ! Hoan hô Văn Hoàng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm động là Hoàng đã biết nhận ra những trò phù phiếm tô vẽ giả tạo để về đúng với con người thật của mình với hoàn cảnh của mình. Tất cả những thứ ồn ào ấy là trò thổi phồng một sự thật để che giấu nhiều sự thật khác.

      Xóa
  2. Cháu thật là đứa con ngoan , Văn Hoàng ạ

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn cháu Văn Hoàng! Chính những người như cháu chứ không phải hội đồng nọ kia đã giữ vững hồn cốt người Việt. Thủ tục vinh danh, chủ nghĩa chấm mút, dây máu ăn phần... đã làm hỏng 51% nhân cách tử tế. Hoàng cảm nhận uyên bác tình người, cơm áo và chính trị ăn theo...

    Trả lờiXóa
  4. Hành động được dẫn dắt bởi trái tim trong sáng thì bao giờ cũng được mọi người tôn trọng hơn là bằng sự chỉ đạo
    "Tư duy theo kiểu nói leo
    Chê theo chỉ đạo, khen theo quy trình"TC5

    Trả lờiXóa
  5. Trước khi khen Văn Hoàng. Hãy yêu cầu anh này nộp phạt vì đi xe máy không đội mũ bảo hiểm. Dù trong hoàn cảnh nào vẫn phải tôn trọng pháp luật Văn Hoàng ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thấy xung quanh Văn Hoàng nhiều người cũng kg đội mũ BH. Dân kg muốn đội mũ khi đi xe với tốc độ thấp (do xe cũ hoặc đường đông...) vì dễ gây nấm tóc hoặc thiên đầu thống. Chỉ mấy quan chức ngồi xe máy lạnh bắt dân phải đội thôi.

      Xóa
  6. Các quan chức nhà ta nên học tập tấm gương này (khó lắm phải không các vị?). Các vị luôn đòi hỏi phải lấy tiền thuế của dân để mua xe xịn cho các vị đi cho oai.

    Trả lờiXóa
  7. "Bố là tất cả, Bố ơi! Bố Ơi!"

    Trả lờiXóa
  8. Việc làm này có gì quá đạo lý dân tộc đâu các bác? Nếu ông Nguyễn Lân Trung làm thế được thì hãy nên khen

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Lân Trung là học giả,còn đây Cu Hoàng là học thật,học từ cha ông mà,cha nào con nấy đơn giản như củ khoai hột ló(lúa)vậy thôi

      Xóa
  9. Xét về nhân cách trong cư xử thì Nguyễn Lân Trung phải gọi Nguyễn Văn Hoàng là CỤ

    Trả lờiXóa