Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2018

NHƯ THƯỜNG LỆ, HÔM NAY HÀ NỘI LẠI THẢ RA MỘT ĐÀN NGỢM


LS Võ Văn Dũng

CẢM THẤY TỨC & KHINH BỈ
 
 Một số tấm ảnh được dân cư mạng post lên sáng hôm nay ngày 17/02/2008, tại Đài tưởng niệm vua Lý Thái Tổ, Hà Nội, là địa điểm mà nhiều người đến thắp nhang tưởng niệm cho người thân, chiến sĩ đã bị quân bành trướng Trung quốc giết hại trong trận Đặng tiểu Bình xua quân bành trướng TQ đánh chiến VN năm 1979.
 
Thế nhưng lại xuất hiện rất nhiều người đã hai thứ tóc trên đầu, ăn mặc lịch lãm gây cản trở buổi dâng hoa, thắp nhang tưởng niệm, bằng cách tổ chức MỞ NHẠC, NHẨY ĐẦM ngay trước Tượng đài vua Lý Thái Tổ.
 
Những hành động của đám người ( NGỢM ) này đã nói lên điều gì ???

Một lần nữa, tôi xin nhắc lại cho các lũ NGỢM được biết, ĐÀI TƯỞNG NIỆM là nơi TRANG NGHIÊM, là nơi để mọi người tựu tập về DÂNG HOA và THẮP NÉN NHANG trong các đợt tưởng niệm những người đã mất do chiến tranh, bệnh tật, thiên tai, hoả hoạn .... chứ không phải là nơi để lũ NGỢM tập trung MỞ NHẠC , NHẢY MÚA ỒN ÀO, làm mất đi nét thuần phong, mỹ tục nơi trang nghiêm đâu nhé.
 
Thiết nghĩ những nét văn hoá cơ bản này các em học sinh cấp Tiểu học đã được giáo dục, ngay khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường.
 


 
 

19 nhận xét :

  1. Cái đám này nó già rồi nhưng có lẽ thời trẻ là dân quen ăn chơi, không nghề nghiệp, đàng điếm, hoang đàng, bây giờ già rồi, không làm gì được mà ăn, con cái nó tống ra đường, ai thuê gì làm nấy, nó cần gì ai khinh!





    Trả lờiXóa
  2. Ngợm là con vật từa tựa như người mà không phải là người, “nửa người nửa ngơm, nửa đười ươi” trong tưởng tượng.
    Ở đây là những con người bằng xương bằng thịt thật nhưng cái đầu của họ khác người bình thường. Khi không lại đến nơi tôn nghiêm nhảy múa. Hay là thần kinh có vấn đề. Hay là động cỡn. Chịu ! Hay là có ai đó xúi dại không nhỉ. Chẳng lẽ đã hai thứ tóc trên đầu rồi mà để người ta xúi dại như xúi trẻ ăn cứt gà. Nếu vậy thì lêu, lêu. Xấu lắm. Tôi nghĩ gần rồi lại nghĩ xa, thương cho con cháu của những kẻ này sẽ phải chịu bia miệng lịch sử khinh rẻ, cười chê đời đời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuyên huấn trả cho mấy thằng/con già mất nết 200 ngàn để làm chuyện nhục nhã này đấy mà.

      Đói quá làm đại. Thôi thì thông cảm cho bọn nó. Trách mấy thằng mướn tụi nó kìa.

      Xóa
  3. Năm chó nên đảng thả ra cả bầy nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gọi là Chó Má cho chính xác, bác nhỉ.
      (Chó má là loài chó ăn thịt đồng loại)

      Xóa
  4. những tổ chức/hoạt động kiểu như thế này thường được tiến hành bởi những người có bằng cấp, lý tưởng rởm. mục đích chính cốt để làm "tức" càng nhiều người càng thắng lợi. thế nên, tuyệt đối không thể hiện sự "tức" để làm hài lòng chúng. hì hì, Năm mới, chúc Ls an khang, thịnh vượng và bình an.

    Trả lờiXóa
  5. Cái đám cố tình tổ chức khốn nạn không kém gì.

    Trả lờiXóa
  6. Tẩy não là một phương pháp biến người thành NGỢM!

    Trả lờiXóa
  7. Trông những sinh vật sống này cũng không đến nỗi ngợm lắm, nhưng não trạng chắc có vấn đề. Hay là lũ này từ Trâu quỳ sông chuồng ra?.

    Trả lờiXóa
  8. Trung thành tuyệt đối với chủ ( dù chủ là hạng người đểu cáng thế nào ) là phẩm chất của loài chó .

    Trả lờiXóa
  9. Cho dù với động cơ gì . Nhảy đầm ,mở nhạc tắc xình ...không đúng lúc , đúng chỗ là hành vi lố bịch , rất thiếu văn hóa . Đã hai thứ tóc trên đầu mà còn ...ngu .

    Trả lờiXóa
  10. Đã nguyện làm giống khuyển thì chủ bảo ăn cứt nó cũng ăn .

    Trả lờiXóa
  11. Lũ động cỡn!
    Lũ động đực!
    Đầu và cứt vón thành một cục!

    Trả lờiXóa
  12. Chu cha ! Mấy thằng,con ngợm này dám cả gan nhảy múa mừng ngày bố Tầu của chúng nó xâm lược biên giới phía Bắc nước ta .

    Trả lờiXóa
  13. Hà Nội có lắm ngợm,
    Đủ cả đầu xanh đầu bạc,
    Đủ cả gái lẫn trai
    Như chó nhốt trong chuồng,
    Như gà úp trong nơm .

    Khi cần là đem ra biểu diễn,
    Biểu diễn ở thời điểm nhạy cảm,
    Như chọc tức Người Dân,
    Chọc giân người yêu Tổ Quốc,
    Hết màn diễn lại về chuồng .

    Họ chắc được trả lương ,
    Lấy từ tiền đóng thuế,
    Của người Dân lầm than,
    Bọn cầm đầu vô liêm xỉ,
    Bán cả Tổ Quốc cầu vinh !

    Trả lờiXóa
  14. tôi không thể nghĩ trong ngôn ngữ việt nam có từ nào để chỉ những kẻ lạc loài này .nhưng có một điều tôi thấy cần phải lo và suy nghĩ :thế hệ con cháu của chúng liệu có thành người được không .Chính điều này mơi là điều đáng lo cho đất nước
    và vì thế tổi lại đặt ra câu hỏi tổ tiên ông cha của đám mạn rợ này nó có cùng nòi giống với chúng ta không .chắc hẳn tất nhiên là không

    Trả lờiXóa
  15. Nói đến việc nhảy múa chắc hẳn phải hình dung đến những đám trẻ với những vũ điệu sôi động Nhưng ở Trung Quốc thì hoàn toàn ngược lại. Ở đó người già nhảy múa trên đường phố , còn người trẻ thì… không thấy. Người già Viêt không bao giờ mà ra công viện nhảy nhót như thế này. Việc này chắc chắn là có sự yêu cầu của Toà Đại sứ Trung quốc xin phép Công an Hà nội. Tôi có tìm đến hỏi một số người thì họ không trả lời, một số rất ít là nguòi Việt gốc Hoa,

    Trả lờiXóa
  16. Cái lũ già đầu mà nhẫn ngơ
    Như lũ âm binh cạnh chùa thờ
    Ra hiệu là thi nhau nhảy múa
    Liêm sĩ đâu còn nhớ quê hương.
    Nhục vinh kệ những người quân tử
    Cái đám ngợm kia khoái ngông cuồng
    Tổ cha dòng họ sinh ra chúng
    Mặt thớt còn in thói lạ thường.

    Trả lờiXóa
  17. Ngày 17-2 hàng năm nhân dân HN tổ chức kỷ niêm chống quân TQ xâm lược tại tượng đài Lý Thái Tổ, tôi nhắc lại không ại được đến đó nhẩy nhót múa may với mục đích cản trở ngày kỷ niệm này, đừng biến mình thành những con lợn ngu dốt. Hãy đưa đưa ý kiến này lên mạng xã hội để mọi người nhắc nhau.

    Trả lờiXóa