Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Lăng mộ cho lãnh đạo cao cấp: THAM Ô TẬP THỂ



Mộ một cán bộ cao cấp có hai con sư tử Tàu đứng canh. Ảnh: Internet.


Lăng mộ cho lãnh đạo cao cấp: Tham ô tập thể

Huỳnh Ngọc Chênh
3-2-2018

Suy cho cùng, lãnh đạo cao cấp hay thấp cấp đều là công chức nhà nước như nhau. Quý vị làm việc cho nhà nước thì được lãnh lương, làm thấp thì lãnh lương thấp, làm cao thì lương cao. Các vị làm cao còn được hưởng các quy chế phục vụ ăn ở đi lại làm việc theo tiêu chuẩn cao.


Các vị làm thuê cho nhà nước thì hưởng lương nhà nước, người lao động khác làm thuê cho các doanh nghiệp thì hưởng lương của doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp thì tự hưởng lợi nhuận do mình lao động trí óc cật lực mà ra.

Đừng nói các vị làm công chức cao cấp thì đóng góp nhiều cho xã hội và đất nước còn những người lao động khác thì không đóng góp gì. Doanh nghiệp thì tạo công ăn việc làm cho xã hội và đóng thuế, người lao động hạng bét cũng góp phần cho xã hội là làm ra của cải và đóng thuế.

Nói về đóng góp cho xã hội và đất nước thì chẳng có cơ sở nào để nói rằng các vị lãnh đạo cao cấp thì đóng góp nhiều hơn lãnh đạo thấp cấp và người lao động bình thường. Chưa nói là ở cấp cao thì mức độ tham nhũng, tàn phá của các vị còn cao gấp bội lần. Các vụ án kinh tế đang xét xử là ví dụ điển hình, tuy rằng đó chỉ mới là phần nổi của tảng băng chìm.

Các vị dựa vào chuẩn mực đạo đức gì, hệ thống lý luận nào mà tự cho phép mình là lãnh đạo cao cấp nên được quy chế đặc biệt có nghĩa trang riêng chiếm hàng trăm ha đất, tiêu tốn đến hàng ngàn tỷ đồng để xây dựng từ tiền thuế của nhân dân?

Chỉ có thể biện minh cho việc làm tày đình đó là quý vị tự xem mình là vua và chế độ nầy là chế độ độc tài phong kiến.

Chỉ có vua mới lấy tiền dân, sức dân ra xây trước lăng mộ hoành tráng cho mình.
Nếu không biện minh được thì đó là hành vi tham ô tập thể, ông Nguyễn Phú Trọng ạ.

Nói thêm, Trung cộng đang ra sức xây dựng Hoàng Sa, Gạc Ma và các hòn đảo chiếm được của VN thành những căn cứ quân sự khổng lồ ngoài Biển Đông, còn các vị thì chỉ lo xây dựng lăng mộ cho chính mình.

Các vị hèn nhát không dám làm gì với Trung Cộng thì ít ra các vị nên dùng 1.400 tỷ đồng đó làm việc công ích cho dân. Trẻ con đang cần trường học và cầu đường đến trường, người dân đang cần bệnh viện, các thành phố đang cần nơi đi vệ sinh công cộng… 

8 nhận xét :

  1. Lấy ngân sách, thu hồi đất của dân làm nghĩa trang cho quan chức cao cấp ( sẽ và sắp chết)là biểu hiện trần trụi của diễn biến tư tưởng , suy thoái đạo dức c/m , phai nhạt lý tưởng cộng sản . Đề nghị UBKT Trung ương vào cuộc để ngăn chặn ngay và luôn hành vị vi phạm điều lệ đảng, pháp luật về đất đai và luật ngân sách quốc hội đã thông qua. Nếu không ngăn chặn được thì rồi đây 62 tỉnh, thành sẽ mọc lên các nghĩa trang giành cho quan chức địa phương và gia tộc của họ.

    Trả lờiXóa
  2. Trường Sa thì Trung cộng chiếm mất từ lâu rồi. Xin phép hiến kế với TƯ đảng và chính phủ nên ra Trường Sa tìm đất để xây dựng nghĩa trang cho các vị lãnh đạo. Được như vậy thì nhân dân chắc chắn sẽ ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là hèn nhat! Trung cộng nó quân sự hoá các đảo chiếm được của ta và Biển Đông! Lanh đạo gì mà không biết nhục, lại còn làm cái việc xây nghĩa trang ô nhục!

    Trả lờiXóa
  4. ...Các vị hèn nhát không dám làm gì với Trung Cộng thì ít ra các vị nên dùng 1.400 tỷ đồng đó làm việc công ích cho dân. Trẻ con đang cần trường học và cầu đường đến trường, người dân đang cần bệnh viện, các thành phố đang cần nơi đi vệ sinh công cộng…

    Trả lờiXóa
  5. Nơi nào kẻ có công không tách ra, đứng cao hơn và buộc tập thể cung phụng, nơi đó có "thái bình thịnh trị". Sự thật này, cổ kim đông gây, không khó nhìn thấy. Mỗi người giỏi một việc. Không ai sống nổi một mình. Có nhiều đóng góp, dân tự biết và tôn thờ trong tim óc. Mới đây, ai đó tâm sự sự thật chuẩn, rằng "Luật đời của mọi luật đời là hãy vì nhau, chớ chỉ vì mình". Hoan nghênh và cảm tạ bác HNC...

    Trả lờiXóa
  6. Đừng nghĩ là mất nước không mất mộ, ông Trọng nhé. Chúng nó đào lên còn phanh xương cốt nữa đấy

    Trả lờiXóa
  7. Sống đã ăn của dân, chết lại giành tiền của dân để lấy tiền đào hố chôn mình nữa sao?

    Trả lờiXóa
  8. Các vị dựa vào chuẩn mực đạo đức gì, hệ thống lý luận nào mà tự cho phép mình là lãnh đạo cao cấp nên được quy chế đặc biệt có nghĩa trang riêng chiếm hàng trăm ha đất, tiêu tốn đến hàng ngàn tỷ đồng để xây dựng từ tiền thuế của nhân dân?
    Hỏi rất vớ vẩn, nói cho mà biết: luật là tao, tao là luật, tao cứ làm thế đấy, có ai dám làm gì không nào?

    Trả lờiXóa