Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

CHÚC MỪNG NĂM MỚI MẬU TUẤT 2018


CHÚC XUÂN MẬU TUẤT 2018
Năm mới vừa sang
Xuân về tràn lối

Non sông đầm ấm khí dương hòa
Vũ trụ sởn sơ tươi vẻ mới.

Xin chúc lời: Nhân Khang Vật Thịnh
Xin dâng lời: Vạn Phúc Du Đồng.

Đừng chờ gì nơi ấy mà mong
Hãy tự đứng dậy bằng đôi chân và khối óc.
"Để Mùa Xuân không phải khóc"!

Một năm mới lại đến. Lời đầu tiên, TỄu Blog xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các quý vị đã ghé thăm mỗi ngày.

Xin dâng lời cầu chúc chư vị và quý quyến Một Mùa Xuân tươi vui và Một Năm Mới An lành - Thịnh vượng.

Xin gửi lời Tri ân đến các nhân sĩ trí thức, luật sư, các nhà báo độc lập, các văn nghệ sĩ, nhà khoa học và các nhà tranh đấu đã có một năm phấn đấu không mệt mỏi cho cộng đồng, cho đất nước.

Một Năm mới lại đến, dẫu biết còn nhiều gian khổ hy sinh nữa mới đến được bến bờ Hạnh phúc. Nhưng mà chúng ta vững bước trên đôi chân mình vì chúng ta có những ước mơ và đang nỗ lực biến nó thành hiện thực!

Và Mùa Xuân, chính là mùa gieo mầm những ước mơ cho những mùa bội thu tương lai!


TỄU Blog


8 nhận xét :

  1. Nhân dịp Xuân Mậu Tuất đã về , chúc Ts Nguyễn Xuân Diện cùng toàn gia quyến một năm mới mạnh khỏe , hạnh phúc. Chúc tất cả các anh các chị các bác nặng lòng yêu nước thương dân một năm mới MẠNH KHỎE-VỮNG CHÍ -THÀNH CÔNG.
    CCB đánh Tàu.

    Trả lờiXóa
  2. Năm Mới đã về, chúc TS Nguyễn Xuân Diện cùng gia quyến Năm Mới Mậu Tuất Hạnh Phúc, An Lành. Chúc tất cả Độc giả và Còm sĩ nặng lòng yêu nước thương dân một năm mới MẠNH KHỎE-VỮNG CHÍ-AN LÀNH!

    Cảm Ơn TS Nguyễn Xuân Diện một năm qua đã có nhiều cố găng và cố gắng không mệt mỏi đưa đến cho mọi người nhiều kiến thức và thông tin bổ ích !

    Trả lờiXóa
  3. NHÂN DỊP XUÂN VỀ:
    _xin chúc Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện cùng quý quyến một năm mới An Khang và Thịnh Vượng. Xin chúc riêng Tiến sĩ giữ mãi niềm hứng khởi, không ngừng phục vụ cộng đồng dân tộc bằng sức làm việc phi thường như nhiều năm trước.
    _Xin tri ân các anh chị tù nhân lương tâm đã hiến mình cho lý tưởng cao đẹp, cho quê hương Việt Nam có một ngày mai tươi sáng. Xin chúc gia đình các anh, các chị gữ mãi niềm tin, niềm kiêu hãnh, niềm tự hào trong lòng dân tộc.
    _Xin chúc bà con dân oan lấy lại được đất đai và hạnh phúc đã mất, và mong cho các em nhỏ no cơm ấm áo, có mái nhà để còn yên vui đến trường đèn sách.

    Trả lờiXóa
  4. Blog Nguyễn Xuân Diện là trang mạng mà nội dung mang đầy tình cảm mặn nồng với quê hương đất nước. Blog này có chỗ đứng cao sang trong các trang truyền thông hiện đang được quí trọng và yêu mến . Nhân dịp năm mới,xin chân thành chúc Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện dồi dào sức khoẻ ,gia đình an khang hạnh phúc. Chúc Blog NXD giữ vững vị trí của mình ,luôn luôn góp phần đem đến cho người đọc niềm tự hào của Đất Nước trong quá khứ và khát vọng của Dân Tộc trong tương lai !

    Trả lờiXóa
  5. TA CHÚC NHAU MỘT MÙA XUÂN,
    TA CHÚC NHAU MỘT MÙA XUÂN AN BÌNH
    TA CHÚC NHAU MỘT MÙA THẮM TƯƠI,
    TA CHÚC NHAU MỘT MÙA XUÂN HI VỌNG ,
    TA CHÚC NHAU MỘT MÙA XUÂN THỊNH VƯỢNG,
    TA CHÚC CHO MỘT MÙA XUÂN NHÀ NHÀ CÙNG VUI !

    Trả lờiXóa
  6. Cung chúc tân xuân Mậu - Tuất
    Khởi cầu Quốc - Thái, Dân - An

    Trả lờiXóa
  7. Chúc TS và Gia quyến mạnh khỏe để mở mang và phát triển.

    Trả lờiXóa
  8. Năm mới xin chúc Tễu và toàn thể bạn đọc của tễu: Mãn đường thụy kghí

    Trả lờiXóa