Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Quảng Ninh: NGƯỜI TRUNG QUỐC CHIẾM CHÙA, LẬP HÒM CÔNG ĐỨC

Chùa Phổ Am, nơi xảy ra vụ việc

Khách Trung Quốc vào chùa, 
lập hòm công đức thu 200.000 đồng/người

Người lao động
13/01/2018 08:59 
 
(NLĐO)- UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra việc tổ chức các hoạt động du lịch trái phép tại chùa Phổ Am, cho người nước ngoài làm việc tại khu vực chùa, lập hòm công đức và thu phí 200.000 đồng/người.

Ngày 12-1, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có công văn yêu cầu các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh khẩn trương điều tra, xác minh việc Công ty CP sự kiện quốc tế Golf Việt đưa 60 khách Trung Quốc vào chùa Phổ Am, TP Uông Bí; phối hợp với sư trụ trì chùa này lập hòm công đức thu phí bất hợp pháp 200.000 đồng/khách.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Ninh giao UBND TP Uông Bí chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, Sở Du lịch và các đơn vị có liên quan khẩn trương điều tra, xác minh việc tổ chức các hoạt động du lịch trái phép tại chùa Phổ Am; tổ chức cho người nước ngoài làm việc tại khu vực Chùa Phổ Am; các cá nhân, tổ chức tại Quảng Ninh mua bán tư cách pháp nhân của các doanh nghiệp trong hoạt động du lịch, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 18-1.

UBND tỉnh giao Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh xử lý nghiêm các vi phạm của Công ty Cổ phần sự kiện quốc tế Golf Việt (địa chỉ: P602, tòa nhà DC, 114 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội), hướng dẫn viên và các đối tượng có liên quan theo quy định.

Đồng thời, UBND TP Uông Bí chủ trì phối hợp với Công an tỉnh, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh sớm cung cấp thông tin cho Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh để kịp thời thông tin tới các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh về kết quả xử lý. 

Tr.Đức

7 nhận xét :

  1. ở đâu mà có thứ người ngu thế!

    Trả lờiXóa
  2. Sư trụ trì bựa nhất năm đây rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Bọn bán nước chẳng còn sợ ai !

    Trả lờiXóa
  4. Thời mạt pháp đã tới mọi ngõ nghách của Việt Nam !!!

    Trả lờiXóa
  5. Loạn !!! Đuổi hết bọn ĂN MÀY của người tàu ngay lập tức ! Đó là bọn bán linh hồn cho QUỶ để nuôi miệng !!!

    Trả lờiXóa
  6. Hãy điều tra ngay xem bố của giám đốc công ty CP quốc tế Golf Việt có phải là người Tàu không ? Và cũng hãy điều tra ngay xem sư trụ trì chùa Phổ Am có phải là sư Tàu giả dạng , cài cắm ở Quảng ninh hay không ?

    Trả lờiXóa
  7. Quảng Ninh: NGƯỜI TRUNG QUỐC CHIẾM CHÙA, LẬP HÒM CÔNG ĐỨC
    Chỉ là chuyện ..nhỏ như con thỏ , so với những caí người Tầu đã xâm chiếm ...

    Trả lờiXóa