Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

NGƯỜI MẪU BIKINI GỬI LỜI XIN LỖI CÓ THỂ CHẤP NHẬN ĐƯỢC?

Người mẫu mặc bikini trên chuyên cơ chở U23 Việt Nam thanh minh - Ảnh 1. 
Người mẫu mặc bikini trên chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam trở về sau trận đấu

Người mẫu bikini 
trên máy bay chở U23 Việt Nam thanh minh 

Người lao động
29/01/2018 19:45

(NLĐO)- Người mẫu Lại Thanh Hương, người mặc bikini trên chuyên cơ chở đội tuyển U23 Việt Nam về nước, chính thức lên tiếng



Hình ảnh dàn người mẫu trình diễn bikini phản cảm trong chuyến bay đón cầu thủ U23 Việt Nam gặp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận. Trong dàn người mẫu, Lại Thanh Hương, thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2017, bị "ném đá" nhiều nhất khi chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. 

Sau khi sự việc xảy ra, Lại Thanh Hương đã phản hồi rằng cô không quan tâm đến vấn đề này với câu trả lời "Mọi việc hãy hỏi Vietjet Air thì rõ". Tuy nhiên, mới đây, cô chính thức lên tiếng với lá thư giãi bày được đăng tải trên trang cá nhân chính thức của mình lẫn của quản lý. 

Trong phần trình bày của mình, cô viết: "Ngày 25-1, Hương nhận được lời mời book 8 bạn model diễn bikini trên máy bay VJ trên chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam, giấy tờ và trang phục sẽ do bên VJ lo.  Hương nhận lời vì việc diễn bikini cũng là một công việc của một người mẫu và đã từng hợp tác với VJ show diễn bikini như vậy, phần cũng vì rất háo hức gặp U23 vì Hương coi các em như những người truyền cảm hứng tới những người không biết nhiều về bóng đá như Hương".

Người mẫu mặc bikini trên chuyên cơ chở U23 Việt Nam thanh minh - Ảnh 2.
Lại Thanh Hương chính thức giãi bày sự việc sau khi bị ném đá dữ dội

 "Lịch trình đi sẽ là tối thứ 7 (27-1) bay TP HCM - Hà Nội, khuya Chủ nhật (28-1) bay Nội Bài (Việt Nam) - Thường Châu (Trung Quốc), qua tới Trung Quốc sẽ quay đầu bay về Việt Nam (thế nên mới có việc Hương viết vui trên Facebook ngày hôm thứ Sáu (26-1) là sẽ lột đồ đi đón các em tận nơi). Ngày 27-1, Hương cùng ekip của mình bay ra Hà Nội lúc 12 giờ khuya. Trong lúc đợi tới giờ bay đi TQ, Hương cho các bạn trang điểm và soạn đồ diễn cùng êkip của VietJet. Vì số đồ diễn này đã bị sử dụng nhiều lần nên không còn đủ bộ như khi chụp bộ lịch nên phải sắp xếp lại đồ.

Những bộ kín đáo hơn và những phụ kiện có thể dùng để che chắn Hương đã sắp cho các bộ đồ của các model khác để tránh trường hợp lộ hàng.

Riêng với bộ đồ của Hương thì không có quần đi kèm như lúc chụp lịch nên Hương đã mặc 2 quần đè lên nhau để tránh lộ hàng như trong hình mọi người đã thấy dù quần đó rất chật và làm trầy người.

Ngày 28-1, êkip đáp chuyến bay tới Trung Quốc, ngay lập tức bên VJ yêu cầu thay trang phục chuẩn bị cho chương trình. Sau khi chuyến bay cất cánh, đại diện VJ phát biểu và khui rượu chúc mừng, model trình diễn theo đường dây đi từ giữa tàu bay lên đầu tàu bay với phong cách vui vẻ, giao lưu với các khách mời.

Hương là người trình diễn cuối cùng của nhóm, khi lên diễn thì đại diện bên VJ có nhắc Hương là giao lưu và kéo các em tạo dáng và chụp hình, đặc biệt là với Bùi Tiến Dũng. Lúc này Hương còn chưa thấy được em Dũng ngồi ở đâu nên có đi qua em và phải quay lại chỗ phía bên đại diện chỉ Dũng để chụp hình với em.

Hương có kéo Dũng đứng dậy trong màn trình diễn và Dũng cũng khá hợp tác đứng dậy dù lúc đầu hơi bất ngờ, tạo dáng vẫy tay kiểu hoa hậu vui vẻ (không hiểu sao hình ảnh này lại không được sử dụng thay vì hình ảnh Dũng bất ngờ, ngại ngùng lúc đầu).

Người mẫu mặc bikini trên chuyên cơ chở U23 Việt Nam thanh minh - Ảnh 3.

Về hình ảnh khoác vai Trọng Đại thì là do lúc trình diễn, các em U23 xung quanh trêu Đại và nói Hương chụp hình với Đại cho Đại bớt ngại ngùng thì Hương chỉ nghĩ các em như các em trai của mình nên bá cổ chụp thân thiết. Sau màn trình diễn, lúc out về thì Hương có xin chụp hình duy nhất với thầy Park và có ngồi thấp xuống cạnh ghế thầy để chụp chứ không làm hành động gì bất kính như một số thông tin.

Về status của Hương đăng nhận xét về U23 sau chuyến đi mà mọi người đã thấy là những cảm nhận của Hương so với những lời đồn về các em từ cộng đồng mạng. Đối với Hương, các em rất trẻ, nam tính, thật thà, ngây thơ, vui tính và quậy phá như đúng lứa tuổi.

Người mẫu mặc bikini trên chuyên cơ chở U23 Việt Nam thanh minh - Ảnh 4.

Dù bất kỳ lý do gì thì qua đây, Hương chân thành xin gửi lời xin lỗi tới mọi người vì không cẩn trọng trong trang phục và thể hiện sự thân thiết quá mức với các tuyển thủ U23.

Hương xin lỗi đặc biệt đến người hâm mộ bóng đá, vì trong không khí tự hào đón đội tuyển trở về, những hình ảnh của Hương đã gây ảnh hiệu ứng không tốt, làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ. Hương gửi lời xin lỗi tới các bạn người mẫu Việt Nam vì hành động của Hương đã khiến danh xưng "người mẫu" bị ảnh hưởng.

Hương đã suy nghĩ và tự dằn vặt rất nhiều về hành động đã qua. Mong mọi người suy xét, thông cảm cho Hương!". 

Người mẫu mặc bikini trên chuyên cơ chở U23 Việt Nam thanh minh - Ảnh 5.
Chụp hình cùng cầu thủ là yêu cầu của VJA

Thật ra, những giải trình của Lại Thanh Hương khá trùng hợp với câu chuyện hậu kỳ mà mọi người trong giới đang chia sẻ. Không phải tự nhiên mà người mẫu trình diễn bikini được chọn trên chuyến bay này lại là Lại Thanh Hương. 

Thông tin bên lề cho biết "chuyến đi 2 ngày 1 đêm của người mẫu có thù lao vỏn vẹn 3 triệu đồng/ người". "Hương là người mẫu nghèo. Cô thậm chí còn không có tiền mua vé máy bay về quê nên khi có việc không lý gì cô từ chối". Chưa thể xác minh thực hư cuộc sống của Lại Thanh Hương khó khăn đến mức nào nhưng việc thù lao của người mẫu rất thấp là chuyện có thật. 

Người mẫu mặc bikini trên chuyên cơ chở U23 Việt Nam thanh minh - Ảnh 6.
Lại Thanh Hương

Hơn nữa, dù bị chỉ trích nhưng người mẫu này vẫn giữ thái độ im lặng cho đến khi VJA chính thức đưa ra thông báo về sự việc và đổ mọi lỗi lầm lên người mẫu. 

Thùy Trang 

13 nhận xét :

  1. Mấy em người mẫu xem mãi cũng chán rồi, tội nghiệp cho cái nghề đang bị lợi dụng để PR... Mình chỉ muốn xem bà CEO NT Phương Thảo của VJE, lột ra cho cộng đồng mạng xem thử coi ở tuổi U50 nó ra cái "của gì".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái chính là những kẻ đạo diễn cho mấy cô người mẫu này làm trò bỉ ổi. Nói thẳng là ả Phương Thảo chính là má mì của các cô trong vụ này.

      Xóa
  2. Mèng ơi, Dổ tội lên mấy em chân dài, chúng em có ăn cái giải gì mà khoe vú khoe mông ra đế các bác chụp hình PR. Thời tiết ơ Trung Quốc lúc đó xuống 0 C , các Em lạnh cóng " phao câu", đâu có giống các Quan trong tổ chức bóng đá nhẩy vào self fie ăn có đâu!


    Trả lờiXóa
  3. Các em chỉ là nạn nhân vì miếng cơm manh áo mà thôi ,nhưng cũng nên rút ra một bài học cho mình

    Trả lờiXóa
  4. Thôi ! Trả lại bikini cho người mẫu . Trả lại sự trong sáng cho các em U 23 VN ! Trả lại những toan tính bất chính của một tay nhà giàu nhiều quyền thế mới nỗi !

    Trả lờiXóa
  5. Dù sao thì phải nói nhìn mấy Cô chân dài trưng bầy
    vú, mông còn hơn là phái nhìn các lãnh đạo của Viet Jet.
    Nhất là Cô em giám đốc Phương Thảo, có bộ răng to quá khổ
    Hơn nữa lại phải nhìn các Quan to trao mấy cái tờ giấy
    tuyên dương không biết đế dùng vào việc gì, vì giấy cứng qu'a
    có thể gây thương tích

    Trả lờiXóa
  6. Quá trơ trẽn, chẳng thể chấp nhận dù bất cứ lý do nào. Quá tởm lợm.

    Trả lờiXóa
  7. Thời "thực dân phong kiến", cuộc sống ở các đô thị khá thanh bình, "sạch sẽ". Ở HN chỉ có mỗi phố Khâm Thiên là có chút "hơi hám" sex nhưng cũng chỉ là phố Cô đầu. Người nào có máu mặt đến đó chủ yếu cũng chỉ là để nghe hát, may ra có "tí táy" một chút nhưng rất kín đáo.
    Ngày nay thì dịch vụ sex nở rộ như nấm sau mưa. Vì tiền, bọn chúng nó có thể xua các cô gái đi khắp mọi ngõ ngách. VN có lẽ thuộc top nước có sex tràn lan vô tội vạ nhất, hủy hoại đạo đức con người, hủy hoại nền văn hóa "giầu bản sác dân tộc". Tội này trước hết thuộc về các quan chức CS.

    Trả lờiXóa
  8. Đề nghị phải hướng mọi tội lỗi lên kẻ thuê làm là tổng hiams đốc Nguyễn Thị Phương Thảo

    Trả lờiXóa
  9. Đồ ĐĨ THẬP THÀNH

    Trả lờiXóa
  10. Não trạng hiệu ứng màu và áo cờ!

    Trả lờiXóa
  11. Đừng trách mắng các em í, các em í chỉ làm thuê kiếm sống thôi, mà nghề trình diễn không cấm diễn bikini.

    Hãy trách mắng bọn tổ chức trình diễn kia kìa. Con Thảo nó kiếm hơn 3 tỉ đô vì cả những trò này đấy. Còn các em ấy cởi truồng trong giá lạnh cũng chỉ được trả có 3 triệu VNĐ thôi. Thấy tội cho các em, và thấy ghét đám con Thảo quá.

    Trả lờiXóa
  12. Không phải xin lỗi đâu các em, chúng anh hiểu mà, vì miếng cơm manh áo cả thôi. Chúng anh hiểu, các em bán nghề chứ không bán thân. Chúng anh nghĩ, đây chỉ là một "tai nạn nghề nghiệp" của các em, lần sau biết mà tránh.

    Trả lờiXóa