Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

GIẶC TÀU HÁT GIỮA THỦ ĐÔ VN, MỪNG NGÀY CƯỚP HOÀNG SA




Giặc Tàu hát hò giữa Thủ đô nước Việt,
mừng ngày cướp Hoàng Sa?

FB Lê Đức Dục
18-1-2018 

Hộc máu!

Ngày mai, 19-1, tưởng niệm 44 năm Hoàng Sa bị Trung Quốc xâm chiếm. Ngày mai, đoàn Nghệ Thuật Nội Mông trình diễn ở Nhà hát Lớn! Ngày mai, ai sẽ đi dự cuộc hát hò của những kẻ đã cướp Hoàng Sa ngay giữa thủ đô nước Việt?

Hồi 2004, để kỷ niệm 30 năm cướp Hoàng Sa, người Tàu đã đến Đà Nẵng tổ chức lễ hội Hoa đăng với 30 cụm hoa đăng tại công viên 29-3 ứng với 30 năm kỷ niệm. Thành phố đã bỏ qua can gián của nhiều người, cứ thế tổ chức. Kỷ vật để lại là con rồng làm bằng chén đĩa sứ chầu phương Bắc nay vẫn còn nằm chểm chệ giữa công viên 29-3.


Bây giờ, họ chơi hoành tráng hơn: Hát mừng ngày cướp Hoàng Sa ngay giữa thủ đô. Hộc máu tươi! Tôi vừa gõ những dòng này mà tay cứ run lên!

ĐM, ăn cái gì mà ngu dữ vậy trời!
_____

FB Nhân Thế Hoàng
18-1-2018

Hải chiến Hoàng Sa là một trận chiến giữa Hải quân Việt Nam Cộng hòa và Hải quân Trung Quốc xảy ra vào ngày 19/01/1974 trên quần đảo Hoàng Sa, quần đảo mà cả hai phía đều tuyên bố chủ quyền.

Sau khi Pháp rút khỏi Đông Dương theo Hiệp định Genève 1954, Quốc gia Việt Nam kế thừa toàn bộ quyền kiểm soát quần đảo này theo Hiệp định, toàn bộ phần lãnh hải phía nam vĩ tuyến 17 của Việt Nam do quân đội Pháp kiểm soát sẽ được chuyển giao cho Quốc gia Việt Nam. Sau khi Việt Nam Cộng hòa được thành lập dựa trên cơ sở kế thừa Quốc gia Việt Nam thì quần đảo này thuộc quyền kiểm soát của Việt Nam Cộng hòa. Trong thời gian chuyển giao giữa Pháp và Quốc gia Việt Nam vào năm 1956, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa đã chiếm giữ một phần quần đảo và Trung Hoa Dân quốc đã chiếm đảo Ba Bình. Việt Nam Cộng hòa chỉ chiếm giữ và thực thi chủ quyền được một phần quần đảo nhưng vẫn tuyên bố có chủ quyền với toàn bộ quần đảo cho đến khi cuộc hải chiến xảy ra. Sau trận chiến, Trung Quốc đã chiếm đóng trái phép toàn bộ quần đảo Hoàng Sa cho đến nay.

Và ngày mai 19/01/2018, chúng ta có buổi biểu diễn với đoàn nghệ thuật Nội Mông (Trung Quốc) đúng vào ngày xảy ra hải chiến Hoàng Sa.

Có ai lại rước kẻ thù vào nhà hát hò ngay đúng cái ngày kỷ niệm nó nổ súng cướp biển đảo của quê hương mình hay không? Câu trả lời, chỉ có Việt Nam!

_____

FB Nguyễn Quan Lập
18-1-2018

Khẩn thiết đề nghị Bộ trưởng Bộ văn hoá cho đình chỉ đêm biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Trung Quốc trong đêm 19/1 tại Hà Nội. Đó là ngày Trung Quốc cưỡng chiếm Hoàng Sa, 19/1/1974.

Ai hát trên những xác người?

FB Hoàng Thế Nhân
18-1-2018

.
Ông Nguyễn Ngọc Thiện. Ảnh: internet
  
Ông Nguyễn Ngọc Thiện – bộ trưởng bộ văn hoá thể thao. Người từng giữ chức bí thư tỉnh uỷ Thừa Thiên – Huế trước khi ra trung ương đảm nhận chức vụ hiện tại.

Cái bộ mà ông Thiện quản lý vừa cấp phép cho đoàn nghệ thuật Nội Mông (Trung Quốc) vào Việt Nam biểu diễn ngày 19/01/2018, trùng với ngày giặc Trung Quốc nổ súng cướp Hoàng Sa của Việt Nam cách đây 44 năm (19/01/1974).

Khó có thể hiểu là vì sao ông Thiện, người từng mắc rất nhiều sai lầm khi còn là bí thư tỉnh uỷ TT – Huế lại leo cao ra tận trung ương như vậy. Hai sai lầm có thể nói là nghiêm trọng nhất của ông Thiện đó là:

– Ông Thiện cùng ông Nguyễn Văn Cao (chủ tịch TT – Huế) là những người ký cấp phép cho doanh nghiệp Trung Quốc thuê 200 ha đất trong 50 năm tại Cửa Khẻm (đèo Hải Vân). Dự án TQ này rất gần Hầm đường bộ Hải Vân và nằm ở vị trí yết hầu có thể cắt đôi đất nước. Nắm vị trí này là nắm cả bầu trời, vùng núi, vùng biển khu vực phòng thủ Đà Nẵng. Đây được xem là dự án “cho thuê bàn thờ” mà nếu lỡ sau này TQ chiếm được Việt Nam thì hai cái tên Thiện – Cao sẽ được sử sách Trung Quốc ghi công.

– Trong vụ phong danh hiệu AHLLVT cho Hồ Xuân Mãn – một tay lưu manh chính trị, người bịa ra các thành tích để được phong, ông Thiện cũng là người góp công lớn khi ngó lơ hầu hết các đơn thư tố cáo của các CCB TT – Huế. Thậm chí một số CCB còn nhận được tin nhắn doạ giết khi vạch trần sự gian dối của Mãn. Theo quy trình thì người xin xét tặng danh hiệu Anh Hùng phải làm một Bản báo cáo thành tích có xác nhận của tập thể lãnh đạo nơi công tác, đông thời lãnh đạo nơi đó phải có Tờ trình về việc này kèm ý kiến đồng ý của tập thể lãnh đạo rồi trình lên Trung ương thì hồ sơ đó mới hợp lệ.

Thế là đích thân Chủ tịch Tỉnh hồi đó là ông Nguyễn Ngọc Thiện đã làm một tờ trình “đẹp” và được tất cả 15 ủy viên trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy ký xác nhận thành tích “rởm” của HXM để trình lên Hội đồng Thi đua Khen thưởng Trung ương, thực hiện một cú lừa ngoạn mục.

Để làm trót lọt việc này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy hồi đó ( nhiệm kỳ 2005-2010) còn ra nghị quyết riêng cho vụ việc này, do vậy tất cả 15 ủy viên (100%) trong Ban thường vụ Tỉnh ủy đều phải nhất trí ký xác nhận vào tờ trình này.

Với hai cái lỗi to đùng như thế, nhưng ông Thiện vẫn được leo cao ra tới trung ương để giữ chức bộ trưởng bộ VH – TT.

Và ngày mai 19/01/2018, cái bộ VH – TT nơi mà ông Thiện là người chịu trách nhiệm cao nhất sẽ tổ chức múa hát với bọn giặc Tàu ngay chính tại HN, đúng vào ngày bọn chúng nổ súng cướp quần đảo Hoàng Sa của chúng ta.

Ông Thiện như vậy đã hai lần rước voi về giày mả tổ, một lúc còn ở Huế và bây giờ..!

*Ghi chú: Tiêu đề do Tiếng Dân đặt.


Tiếng Dân tổng hợp

9 nhận xét :

  1. Không phải là nó ngu! Nó khốn nạn quá thì thành ra thế!

    Trả lờiXóa
  2. Gã bộ trưởng Thiện mà chẳng thiện chút nào! Gã bộ trưởng này phản quốc!

    Trả lờiXóa
  3. tui băn khoăn về bằng cấp (học lực) của cán bộ thiện ra răng mà lại có những chương trình thiếu hụt cả về mặt đạo đức lẫn văn hóa ... ? Hổng lẽ đây là cách "uống nước nhớ nguồn" thời @ của các ông? Liệu đây có phải là cách dạy thế hệ trẻ về tình yêu đất nước?

    Trả lờiXóa
  4. Anh Lập có khẩn thiết đề nghị hàng vạn lân họ cũng không nghe đâu! Hãy hành đông thôi,ngay sáng mai(19/1/2018)mọi người đến Nhà hát Lớn trương biểu ngữ:Ngày này TQ đánh cướp Hoàng Sa và kêu gọi dân chúng không đi xem.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàn toàn ủng hộ! kèm thêm những khẩu hiệu: "Đồng Bào có nhớ, hôm nay là ngày giặc xâm lăng trung quốc cướp đất vn" hoặc "đồng bào có biết bao nhiêu chiến sĩ, nhân dân vn bị giặc trung quốc giết ngày này ..." đề nghị của nhiều người.

      Xóa
  5. “Rước voi giày mả tổ” là hành vi biểu trưng cho sự phản bội Tổ quốc, phản bội đồng bào ruột thịt của mình

    Trả lờiXóa
  6. Bọn quan chức CS nói chung và bọn ở Bộ VH-TT-DL nói riêng đều là những kẻ ngu dốt nên không thể hiểu được thâm ý của bọn Tầu.
    Thật đau lòng cho dân tộc Việt và những anh hùng đã ngã xuống ở HS.

    Trả lờiXóa
  7. Nói phải củ cải cũng nghe. Phải dừng, hủy bỏ buổi biểu diễn của TQ toàn dân sẽ phỉ nhổ hành động tiếp tay cho giặc ngoại xâm.

    Trả lờiXóa