Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

BÀ TỔNG GIÁM ĐỐC VIETJET LỪA DỐI CẢ NƯỚC?

 Tổng giám đốc Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo. Ảnh: Internnet.

Sau sự việc đưa gái lõa lồ lên máy bay để làm phiền các cầu thủ đội U23, bị dư luận phản đối, Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet Air đã viết lời xin lỗi dư luận. 

Dân trí cho biết: Theo bà Thảo, trên chuyến máy bay đón Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn!

“Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi. Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng” - bà Thảo thông tin.


Tổng Giám đốc Vietjet cho biết, ban lãnh đạo đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan.

“Chúng tôi thành thật gửi lời cáo lỗi tới ban lãnh đạo và đội bóng U23, tới người hâm mộ và cộng đồng. Chuyến bay gấp, thời tiết khắc nghiệt, các điều kiện khai thác và thủ tục ở sân bay địa phương nước bạn phức tạp nên đã tập trung ưu tiên đón các cầu thủ về sớm nhất nên đã để xảy ra sơ suất trong việc kiểm soát hành động ngẫu hứng của diễn viên trên chuyến bay.” - bà Thảo cho hay.

Tổng Giám đốc Vietjet bày tỏ rất lấy làm tiếc, mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên , ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ.

Như Dân trí đã thông tin, trên chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Trung Quốc về Hà Nội của Vietjet có nhiều người mẫu diện bikini trình diễn để chúc mừng. Tuy nhiên, hàng loạt những hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ về cách ăn mặc thiếu vải của người mẫu L.T.H khi chụp hình, giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam. (Nguồn: tại đây).

.

Tuy nhiên, đây là lời nói dối trắng trợn của người phụ nữ giàu có này, khi mà người đại diện của cô người mẫu Lại Thanh Hương lên tiếng, vạch trần sự thật:

Bài đăng trên Phụ Nữ Online:

29 nhận xét :

  1. Nhân dân Việt nam nói chung,Phụ nữ Việt nam nói riêng vô cùng phẫn nộ trước những cảnh ăn mặc lõa lồ của mấy "con đĩ" đã bôi gio ,trát chấu vào bộ mặt Việt nam !
    Qua những ý kiến của bạn bè các nước trên thế giới,nhân dân Việt nam đề nghị:
    1-) Đình chỉ ngay lập tức ! không cho hãng Viêtjet Air hoạt động nữa.
    2-) Tước bỏ ngay lập tức cái danh hiệu "hoa hậu"của mấy con đĩ! có như vậy mới giữ được danh dự của phụ nữ Việt nam và của nhân dân Việt nam !
    3-) Bắt mấy con đĩ và hãng hàng không VietJet Airphải công khai xin lỗi toàn thể nhân dân Việt nam và nhân dân trên thế giới !!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. U ơi !!! Ông Trết chủ tịch nước còn quảng cáo cho bọn giẫy chết là " phụ nữ Việt nam rất đẹp " Vậy đây chỉ làm việc tiếp theo là sô hàng ... thôi . Có gì sai đâu ??? Đúng đường lối , nghi quyết....
      Chỉ có sai chút síu là " nhầm người " thôi . Mà cũng tội cho mấy cháu trai trẻ bị " cả vứt lấp miệng em " ôi thật đáng thương .

      Xóa
    2. Nhờ cách làm giàu bằng xexy nên thị Thảo tưởng mọi người cũng...như mình. Thời thổ tả lên ngôi.

      Xóa
  2. Trên máy bay đón các em U 23 VN có mấy em sexy của Bà TGĐ Phương Thảo . Trên xe cùng về Hà Nội có ông Lân Trung . Tiền với Danh tuy hai mà một . Tiền của bà Phương Thảo tưởng là mua được Danh . Kiếm chút Danh kiểu ô. Lân Trung theo đóm ăn tàn các em U 23 VN tưởng là hay nhưng cả hai lại là đồ thổ tả !

    Trả lờiXóa
  3. TẨY CHAY VIEJETJET AIR ĐI !!

    Trả lờiXóa
  4. Bà này phất lên thành tỉ phú đô la trong thời kỳ tư bản hoang dã thì tất nhiên không phải dạng vừa!

    Trả lờiXóa
  5. Cuối cùng, lạy Phật, cả nước đã quay trở lại trái đất. Nói thật, bóng đá chưa thay được cơm được gạo. Hàng năm tốn hàng đống tiền cho Huấn luyện viên ngoại trong khi nợ công tăng chóng mặt. Nếu thành tích này do HLV nội, tôi hoan nghênh. Còn như vầy, nói thật, hãy tỉnh lại đi.

    Trả lờiXóa
  6. Đã là chuyên cơ chở đội tuyển U23 về nước sao lại còn có diễn viên nào đây nữa? VJ bày trò láo rồi. Đúng là một trò vô văn hóa. Việc làm của VJ chả khác gì con ruồi chui vào cốc bia khi người ta đang liên hoan.

    Một việc phản cảm khác trong ngày 28/1 tại sân vận động Mỹ đình trong cuộc đón tiếp các cầu thủ U23, đó là trong lúc các cầu thủ đã đói, mệt suốt cả ngày, thế mà ban tổ chức đã bày ra việc hát hò quá dài, không để cho đoàn thể thao trong đó bao gồm các cầu thủ sau đợt thi đấu vất vả và ban huấn luyện đã nhiều tuổi được nghỉ ngơi. Không hiểu ban tổ chức định vinh danh các tuyển thủ U23 Việt Nam hay PR cho các ca sĩ?

    Trả lờiXóa
  7. Có gì lạ đâu. Bà CEO Phương Thảo rất cởi (mở), đã từng tuyên bố tiếp viên Vietjet mặc áo tắm hay áo dài cũng là áo, bình thường thôi! "Người ta có thể mặc được bất cứ thứ gì mà họ thích". Bà cảm thấy vui và hạnh phúc vì điều đó, bởi lẽ, sứ mệnh của Vietjet là mang lại hạnh phúc cho mọi người.
    Xem ảnh dàn tiếp viên sexy cu3aVietjet:
    http://www.nhadautu.vn/ceo-vietjet-air-neu-duoc-lam-lai-van-cho-trinh-dien-bikini-tren-may-bay-d30.html

    Trả lờiXóa
  8. Lại thanh Hương không phải là "nhân viên đánh máy".
    Mụ tổng giám đốc này gặp hạn lớn rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Cái rắm của mình đánh ra lại đổ cho người khác! Hoan hô VJA. Hoan hô bà TGĐ Phương Thảo!

    Trả lờiXóa
  10. Mấy con đĩ giở trò trò trên máy bay đón các cầu thủ là những kẻ vô văn hóa, là quân mất dạy, là đĩ điếm được sinh ra từ những gia đình có cha đĩ thõa không dạy nổi con. Mà sao cái nước mình bất cứ sự kiện gì diễn ra đều có đĩ điếm dính vào thế. Đĩ điếm từ kẻ có quyền chức, đĩ điếm tới báo chí truyền thông, đĩ tới cả những đứa con gái thiếu học. Chiến lược con người ở ta nó thế, con người XHCN nó thế. Nhìn ra thế giới thấy nhyucj ch văn hóa nước mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các cháu cũng chỉ thực hiện " nhiệm vụ được giao " để kiếm sống có thể thông cảm . Cần lên án những người tổ chức , dùng các cháu làm công cụ để PR cho thương hiệu của mình .
      Hành vi này quá phản cảm , quá vô văn hóa , có tác hại sâu rộng trong quần chúng và nhất là giới trẻ . Cần phải xử lý nghiêm khắc , ngăn ngừa tái diễn .

      Xóa
  11. Tôi thấy đẹp đấy chứ!
    "Tự hào Việt nam ta"

    Trả lờiXóa
  12. Đúng ra thì màn này chỉ cần mình bà Phương Thảo diễn là đủ.

    Trả lờiXóa
  13. Bà Phương Thảo tiền bạc thừa mứa rồi chỉ thiếu khoe thân nên để cho các diễn viên, người mẫu làm trước rồi bà sẽ làm sau ! Cứ mua vé VJ để có cơ may xem bà Thảo .. cởi !

    Trả lờiXóa
  14. Cũng tại báo chí & TV ngày nào cũng đội chúng nó lên đầu nên chúng nó hoang tưởng,rồ dại hết rồi ! Hội phụ nữ đâu,Đoàn Thanh niên đâu hãy xông lên chặn cổ chúng nó ngay không để chúng nó rắp tâm đầu
    độc cả thế hệ thanh thiếu niên lúc nào cũng say mê xem diễn trò uốn éo mặc áo tắm trên cạn mà quên đi trách nhiệm với gia đình,với đất nước !

    Trả lờiXóa
  15. Sao độ này lắm ĐĨ ĐIẾM thế, HẾT ĐĨ VĂN HỌC, ĐĨ NHÀ BÁO BÂY GIỜ LẠI ĐĨ HÀNG KHÔNG.

    Trả lờiXóa
  16. Cơ thể tuyệt mỹ của phụ nữ được thể hiện đúng lúc , đúng chỗ thì " thiên chức " của chị em càng được tôn vinh . Tại sao lại tự hạ mình biến thành công cụ quảng bá . Là người Á đông , phụ nữ vốn kín đáo với vẻ đẹp thanh lịch , sang trọng . Nay , quan điểm có cởi mở , chị em đua nhau phô vòng này vòng nọ , chân dài liên miên , hành vi " gợi cảm " ... nhưng xem ra đã quá đà , trở thành thú vui rẻ tiền , phản cảm . Chị em đã không tôn trọng chính mình !!!.

    Trả lờiXóa
  17. " nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn!"?
    -Máy bay hay cái chợ mà không có kiểm soát? Ngẫu hứng nhỡ quá không mặc gì thì bà Phương Thảo nghĩ sao?
    _Thấy XẤU HỔ thay cho bà Phương Thảo? Nói theo dân gian: SAO MÀ ĐĨ THẾ!

    Trả lờiXóa
  18. Chiến thắng của U 23 là dấu ấn trong lịch sử môn bóng đá VN không còn gì phải bàn cãi.
    Cái bà Thảo nào đó đang điều hành Vietjet, tôi cứ mường tượng một tú bà thời đại mới. Thôi cũng không có gì phải bàn luận thêm.
    Nhưng các bạn nhìn đất nước mà xem. Tôi không quá bi quan, nhưng bộ mặt xã hội ngày này còn lãnh vực nào sạch sẽ nữa đâu. Vừa buồn vừa căm giận.
    Chúc mọi người vui khỏe, dấn thân và hy vọng.

    Trả lờiXóa
  19. Xin mờ đối tiếp vế đối của tôi:phải bay bằng bay VJ, thấy ca ve đánh bay VJ

    Trả lờiXóa
  20. Trải qua những trận đấu căng thẳng,hao tốn sức lực với trái bóng tròn,U23 VN được bà TGĐ Vietjet khuyến mại,thưởng cho những giây phút thư giãn với trái chị em với bóng đó là cặp bưởi đấy mà,may mà kg phải đội U16 ,kg biết lúc đó Vietjet có mang bưởi lên nữa kg?

    Trả lờiXóa
  21. Chị Phương Thảo vì chư'ng khoán của Viet Jet , nên phải thue^ ca'c
    Em Chân dài lộ mông lộ ngực, chả lẽ bắt chị CEO phải mặc bikini ra
    thì đúng là khui cái hũ mắm tôm của Chị Phương Thảo cho bà dân
    thiên hạ chiêm ngưỡng

    Trả lờiXóa
  22. chả lẽ bắt chị Phương Thảo khoe "chanh"!

    Trả lờiXóa
  23. Chưa tới năm chó mà đã chó má quá !

    Trả lờiXóa
  24. Cái mụ Phương Thảo này là CEO thời thổ tả!
    Một CEO tử tế thì phải biết rằng một trong những nhiệm vụ hàng đầu của một CEO là xây dựng văn hóa công ty (building a corporate culture). cái văn hóa công ty của Vietjet Air này là văn hóa cởi, văn hóa rẻ tiền, văn hóa dâm ô!
    Nhìn cái phong cách xử lý khủng hoảng của CEO Phương Thảo thì biết ngay cái sức khỏe của công ty ấy rồi! Một CEO có tài phải là người đầu tiên và cuối cùng nhận trách nhiệm về mọi sự cố xảy ra trong công ty. Khi có sự cố xảy ra thì lại đổ lỗi cho người này, người kia thì chỉ chứng tỏ rằng CEO này không có khả năng lượng định tình huống xấu nhất nên đã không dự trù biện pháp xử lý sự cố, xử lý khủng hoảng xảy ra. Chính vì không có tầm nhìn nên mới đổ lỗi cho người này, người kia.
    CEO rởm!
    Sau vụ này, nhân viên dưới quyền xem con mụ CEO phương Thảo còn ra cái gì nữa! Mất lòng tin rồi! rớt rồi!

    Trả lờiXóa
  25. Xét về chức năng hàng không của Vietjet Air thì đây chỉ là sự cố nhỏ. Nhỏ thì nhỏ thật đấy, nhưng cách xử lý sự cố của CEO Phương Thảo cho thấy CEO này chỉ là một người gian giảo mà không có văn hóa! Một CEO mà không có cái gốc con người văn hóa thì không thể xây dựng được văn hóa công ty (corporate culture). Không có văn hóa công ty thì nhân viên mất phương hướng, mất lòng tin ở công ty, mà cụ thể là mất lòng tin nơi CEO.
    Qua sự việc này, người ta có thể đặt dấu hỏi về sức khỏe công ty. Là một công ty hàng không thì có một độ rủi ro nhất định, thế mà một sự cố nhỏ như móng tay thế này mà CEO xử lý lúng túng, tai tiếng, đã thế còn đổ lỗi cho người khác thì không hiểu khi sự cố lớn xảy ra thì CEO ấy xử lý thế nào???
    CEO này thuộc loại hàng chợ, vơ bèo vạt tép mà thành thế thôi!

    Trả lờiXóa
  26. Muốn bán dâm thì tìm nơi mở "lầu xanh" mà bán chứ sao lại lợi dụng sự kiện này để khoe xá thịt??????????????

    Trả lờiXóa