Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Tin Cực Sốc: VŨ NHÔM ĐÃ CAO CHẠY XA BAY


Bị can Phan Văn Anh Vũ vừa bị phát lệnh truy nã 

Đà Nẵng: Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) phát lệnh truy nã Vũ “nhôm”

Infonet
21:33 - 22/12/2017

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết, Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) phát lệnh truy nã Phan Văn Anh Vũ (còn gọi là Vũ “nhôm”) bị khởi tố do có hành vi “Cố ý làm lộ tài liệu bí mật nhà nước” nhưng hiện không biết bị can đang ở đâu.


Tối 22/12, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ xác nhận với PV Infonet là vào buổi sáng cùng ngày, Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) phối hợp với Công an Đà Nẵng đã tiến hành công bố Quyết định khởi tố bị can số 47/ANĐT-P5 ngày 20/12 đối với Phan Văn Anh Vũ (còn gọi là Vũ “nhôm”, sinh ngày 2/11/1975 tại Đà Nẵng; Chủ tịch HĐQT Công ty CO xây dựng Bắc Nam 79, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CO Nova Bắc Nam 79 – nay là Công ty CP đầu tư và phát triển Chấn Phong),

Quyết định khởi tố bị can được công bố tại nhà riêng của Phan Văn Anh Vũ (ở số 82 Trần Quốc Toản, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng). Thay mặt gia đình tiếp nhận việc công bố lệnh bắt Vũ “nhôm” có một người chú của đối tượng này với sự chứng kiến của đại diện chính quyền, tổ dân phố sở tại theo quy định của pháp luật.

Phan Văn Anh Vũ bị khởi tố bị can do đã có hành vi “Cố ý làm lộ tài liệu bí mật nhà nước”, phạm vào Điều 263 BLHS... Ngay sau khi công bố lệnh bắt, Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) cũng công bố Quyết định truy nã số 222/ANĐT do Thiếu tướng Lý Anh Dũng, Phó Thủ trưởng Thường trực Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) ký ngày 21/12 về việc truy nã Phan Văn Anh Vũ sau khi xác định bị can không có mặt tại nơi cư trú ở số 82 Trần Quốc Toản (Đà Nẵng) và không biết bị can đang ở đâu.

Ông Huỳnh Đức Thơ cho hay, hiện Công an Đà Nẵng đã triển khai quyết định truy nã này đến công an tất cả các quận, huyện, phường, xã trên địa bàn để thực hiện. Nếu bắt được người bị truy nã, yêu cầu báo ngay cho Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) ở số 40 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, số điện thoại: 06923.42431; 06923.43481.

Trao đổi với PV Infonet lúc 21h50 tối 22/12, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu cho hay đã triển khai lệnh truy nã bị can Vũ "nhôm" đến các đơn vị chức năng thuộc Công an quận và Công an các địa bàn. "Trong tối nay 22/12, Công an quận đang tiến hành kiểm tra nhà riêng, trụ sở công ty và những nơi mà bị can Vũ "nhôm" có khả năng lui tới, nếu phát hiện là bắt ngay!" - Đại tá Trần Phước Hương cho hay. 


Hải Châu

________________




25 nhận xét :

  1. Tay này là CA mà . Lại cấp Tá . Nên có đường dây thông tin rất nhanh . Hắn chuồn rồi ! Thêm một vụ TXT !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ cần lôi cổ "một đồng chí trong băng nhóm Vũ Nhôm" ra là biết hắn ở đâu.

      Xóa
    2. Hay nhất là đ/c Vũ nhôm đã thoái hết vốn ở các công ty đã đầu tư trước đó. Bình thường hay bất bình thường các bác nhẩy?

      Xóa
    3. Biết đâu đ/c Vũ Nhôm đã bị thủ tiêu, nếu vậy thì cái chết của đ/c sẽ cứu sống được bao người. Đúng là có cái chết hóa thành bất tử.

      Xóa
  2. xin đừng diễn nữa rồi lại hòa cả làng thôi, câu chuyện bỏ trốn như thế này hoặc tương tự đâu có gì lạ. Thế lực của vũ "nhôm" là rất mạnh và đáng gờm. dù thế nào thì đất nước này đang nợ các pv đúng nghĩa những lời cảm ơn chân thành cho sự dũng cảm đối chọi với hiểm nguy, thiệt thòi .... dám tìm và đưa ra ánh sáng những vụ việc như thế này hoặc tương tự.

    Trả lờiXóa
  3. Rất nhiều người muốn Vũ nhôm biến mất. Nhưng không hiểu " làm lộ tài liệu ăn ninh" là ntn nhỉ,

    Trả lờiXóa
  4. Liệu có vụ "Berlin" lần nữa? Nếu Vũ Nhôm trốn sang...Lào thì VN tha hồ mà đưa mật vụ sang, không sợ bị trừng phạt như Đức.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đường biển gần nhất : Hoàng Sa . Đường bộ gần nhất : Nam Lào . Không kể đường hàng không chắc độn thổ !

      Xóa
  5. " Giỏi nhất thế giới " là đây / Bất ngờ bắt khám ... ! Đã bay hồi nào !

    Trả lờiXóa
  6. Liệu mà cao chạy xa bay
    ái ân ta có ngần này ấy thôi...

    Vũ Nhôm xứng danh là đại tá tình báo. Chúc ông vượt qua mọi mưu sâu kế hiểm thoát vòng lao lý trong cuộc chiến này.

    Trả lờiXóa
  7. Rất tự hào về 2 đ/c họ vũ của tôi.

    Trả lờiXóa
  8. Chuyện thật mà như đùa. Không chỉ tay Vũ Nhôm chạy mất mà hắn cũng kịp thoái vốn gần hết sạch các công ty của hắn. Trong khi nhà báo viết bài phanh phui hắn thì bị cấm xuất cảnh. Công an ta giỏi thật, giỏi đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  9. Thật buồn và đáng tiếc cho Vũ nhôm một tài năng trẻ

    Trả lờiXóa
  10. Vũ Nhôm sẽ không thoát được đâu! Cần thanh lọc những "con sâu" đã để lộ thông tin và giúp Vũ Nhôm trốn.

    Trả lờiXóa
  11. "Còn tiền còn mình"

    Trả lờiXóa
  12. Tao giả vờ khởi tố còn mày thì trốn ra nước ngoài và tao giả vời truy nã! - Vở kịch truyền thống!

    Trả lờiXóa
  13. Em " đi " đây ! . Năm mới 2018 sắp đến ; Chúc các bác còn trụ lại được bình an , " làm ăn " thịnh vượng gấp năm gấp mười năm trước .

    Trả lờiXóa
  14. Chuẩn bị đi bắt cóc thôi .

    Trả lờiXóa
  15. Đề nghị BCA truy nả quốc tế với Vũ nhôm và phong toả tài khoản của Vũ nhôm tại các Ngân hàng Việt nam và TK các nhà băng trên toàn thế giới mà Vũ nhôm đang làm chủ.

    Trả lờiXóa
  16. Rõ chán như con gián,tình với chả báo,có mà báo cô!

    Trả lờiXóa
  17. Chuyện vui còn dài, các bác cứ bình tĩnh, xem cũng không đến nỗi tệ.



    Trả lờiXóa
  18. Sao lại có loại sĩ quân tình báo đi làm nghề bất động sản nhỉ?

    Trả lờiXóa
  19. Vì Vũ "nhôm" là người của công an nên việc hắn cao chạy xa bay chắc chắn có bàn tay của lực lượng này, sau đó mới giả vờ truy nã! Quá hài!
    Chỉ khi nào cụ tổng tuyên bố (như vụ TXT) 'Vũ nhôm không thoát được đâu" thì mới hy vọng tóm được hắn, nhưng đừng để xẩy ra như vụ TXT ở Berlin nha.

    Trả lờiXóa
  20. Có đôi lời nhắn cậu Vũ nhôm : tốt nhất cậu nên đến một nước TB rẫy chết nào mà xin tỵ nạn chinh trị càng nhanh càng tốt , không phải rẫy chết đâu mà sợ , vì họ có luật bảo vệ TNCT . Nếu không ông Trọng lần này xẽ thủ tiêu chứ không bắt cóc như TXT nữa đâu , quá đắng rồi !!!

    Trả lờiXóa