Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

CHỐNG THAM NHŨNG GIẢ VỜ. LÒ TẮT RỤI, KHÔNG ĐỐT CỦI YÊN BÁI!


Phạt 507 triệu đồng,
cho “biệt phủ” của ông Phạm Sỹ Quý tồn tại


Tuổi trẻ

03/12/2017


Tỉnh Yên Bái vừa xử phạt hành chính 507 triệu đồng đối với "biệt phủ" của ông Phạm Sỹ Quý - nguyên Giám đốc Sở TN&MT tỉnh và cho phép công trình tồn tại. Chiều 2-12, Ông Đỗ Đức Duy - chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết, UBND tỉnh cũng đã có văn bản gửi Thủ tướng và Thanh tra Chính phủ về kết quả xử lý sau thanh tra.  





14 nhận xét :

  1. Đau thế còn gì nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Vương quốc của chị em Bà Trà có tiền để bảo kê rồi ! Đất đai lần lượt vào tay những lãnh chúa mới !

    Trả lờiXóa
  3. Lò này làm bằng tôn nên chóng hỏng đấy

    Trả lờiXóa
  4. Phạt cho tồn tại .
    Bài này xưa lắm rồi.
    Yên Bái và Thanh Hoá Lò tắt củi tươi không cháy.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu xử lý vụ 2 chị em nhà Pham thị Thanh Trà và Phạm Sỹ Quý như thế này thì nhân dân không còn tin tưởng gì vào cơ quan "Chống tham nhũng" nữa cả !

    Trả lờiXóa
  6. Bươi cái hũ mắm thối ấy ra vậy thì những hũ mắm thối khác thì sao, tốt nhất là "phạt cho tồn tại". Đồng chí Quý cứ yên tâm nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Từ vụ việc này có thể suy ra còn vô vàn các vụ khác còn không động đến 1 lông chân, vì đã được cả hệ thống bảo vệ chu đáo (trừ 1 số khác nhóm hay nói nặng hơn là nhóm đối kháng?!)! Tất cả thể hiện qua nhiều lời nói (đáng tiếc dân không tin những lời mới đây của ông Võ Văn Thưởng: „“ngoài lợi ích của người dân, Đảng không còn lợi ích nào khác”) như: „kỷ luật một vài người để cứu muôn người“ (Lời Tổng bí thư 24/2/17) và nhất là qua việc làm bảo kê, thảo khấu, ăn không từ thứ gì của dân khắp nơi khắp chỗ của cán bộ đảng viên, cho thấy cuộc chiến chống giặc nội xâm của nhân dân còn phải gian khổ, kéo dài, vì giặc nội xâm không chỉ là những kẻ cướp ngày, giật miếng ăn, chiếm đoạt của dân, mà giặc còn là những ai trực tiếp, gián tiếp bảo vệ bọn giặc này và xa hơn nữa là cần hạ bệ hết những ai lú lẫn, hoang tưởng, nhìn nhận đánh giá Xã hội chỉ toàn màu hồng, hoặc nhìn đám đông „cướp ngày“ đang hoành hoành làm luật với nhân dân thì lại cho là họ đang phục vụ nhân dân, và không hiểu nhân dân đang lầm than – và vì là chủ nhân thực sự của đất nước nên mỗi người dân cần hiểu về quyền hạn của mình để đừng lúc nào cũng hạ mình „Mong ông này, ông nọ quan tâm …“!

    Trả lờiXóa
  8. Nếu như "biệt phủ" của Phạm Sĩ Quý cũng chỉ phạt rồi cho tồn tại, thì chủ đầu tư tòa nhà 8b Lê Trực cũng có thể kiện quận Ba Đình được đấy. Vì cùng một nhà nước mà pháp luật quá lắt léo như con lươn con chạch vậy, làm sao dân phục?

    Trả lờiXóa
  9. Chị Trà xinh thật. Cháy làm sao được.

    Trả lờiXóa
  10. 507 triệu là bằng bao nhiêu cái chổi đót ???
    Chuyện chỉ có ở VN

    Trả lờiXóa
  11. Thế này thì rồi các đồng chí Yên Bái lại bắn nhau cho xem

    Trả lờiXóa
  12. Bác cả khoe có người cảm ơn thì ra là chị em hai bác Trà- Quý

    Trả lờiXóa
  13. Không phải giả vờ! Thực tế là không chống được. Quan hệ hữu cơ! Ta không thể chống ta!

    Trả lờiXóa