Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Cần Thơ: ÔNG CHÁNH THANH TRA SỞ 4T LỆCH LẠC VÀ BỆNH HOẠN


FB Chương May Mắn

Gửi ông: Chánh thanh tra Sở TTTT TP Cần Thơ Nguyễn Việt Thanh.

Xin hỏi ông tôi đăng cái nội dung này nó có gì là “đăng thông tin sai lệch”? Nếu ông vào đây nói rõ nó sai chổ nào hợp lý tôi sẽ điều chỉnh. Mà nói thiệt chứ cái gì mà liên quan tới công quyền mà người dân đăng đúng chính xác không chừng toàn là chuyện thối không chịu nỗi luôn đó ông!

Hễ tôi ghét rồi thì có làm cái gì cũng thấy xấu hết, xấu nhất là để cây búa và cái lưỡi hái ở ngay trên giữa trung tâm á. Còn tôi mà thương rồi thì cục shit tôi cũng nói thơm nữa. Mà tôi yêu ghét, khen chê là do nhân sinh quan của tui chứ mắc cái gì ông có cái quyền can thiệp hay sao?


Làm văn hoá thì hành xử cho nó văn hoá xíu, chứ lom côm mà đụng tới tui thì toàn cái mạng xã hội nó biết hết á. Mấy ông thì cũng có nhiệm kỳ thôi, lên voi xuống chó mấy hồi đừng có cửa quyền nghe hôn?! Mấy ông muốn thì đến đây gặp tôi mà nói chuyện, có sẵn mấy cái camera quan sát nó ghi hình ghi âm lại luôn nè cho nó khách quan dân chủ nhé mấy đầy tớ của dân, chứ không có cái kiểu gác công ăn việc làm đi gặp mấy ông đâu nghe chưa?!

P/s: nơi nhận có Phòng TTBCXB và PA83 là ccc gì mà liên quan ở đây vại???
______________

Hoàng Dũng

NGUYỄN VIỆT THANH - MỘT GÃ BỆNH HOẠN

Chuyện là anh Chương - 1 chủ tiệm sim ở Cần Thơ bị tay Nguyễn Việt Thanh - Chánh thanh tra Sở Thông tin Truyền thông mời lên làm việc chỉ vì đăng tin về cổng đèn đường, có thể hiểu là ám chỉ dàn đèn giống hình quần lót phụ nữ.

Theo số phone và fb của tay Thanh này, người ta mới ồ lên độ bệnh hoạn của hắn. Thì ra khi fb & đầu óc của hắn đầy rẫy những hình ảnh kích dục bệnh hoạn thì Thanh nghĩ ai cũng bậy bạ như Thanh cả.

Tôi không bất ngờ với đám làm Văn hoá - Truyền thông này vì đã bất ngờ 10 năm nay rồi. Nhường sự bất ngờ dành cho quý vị. Hãy vào photos của fb Thanh để thấy:

https://www.facebook.com/vietthanh.nguyen.3344
 


 Và đây là Nguyễn Việt Thanh.


11 nhận xét :

  1. Thời bây giờ loạn thật rồi, đến thanh tra văn hóa cũng tự cho mình quyền triệu tập người dân đến "làm việc".
    Đúng là một đất nước "vô chính phủ".

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là bệnh hoạn , đừng hống hách thì không ai biết là hắn mắc bệnh.

    Trả lờiXóa
  3. Ai đã đặt gã này vào cái ghế GĐ Sở chắc còn bệnh hoạn hơn hắn chứ lỵ.Ngưu tầm ngưu,mã tầm mã mà

    Trả lờiXóa
  4. Trong đầu con người ta hay nghĩ về cái gì thì nó ra cái đấy thôi mà "nhìn gà hóa quốc" là vậy. Ở đây lỗi là cái đầu chứ đâu phải con người đó mà bàn.

    Trả lờiXóa
  5. Tay Thanh này, hắn ra oai với thiên hạ đó mà. Chấp làm gì cái bọn người có đầu óc bã đậu ấy.
    Mà khách quan cũng phải "khen" hắn có đầu óc tưởng tượng khá đấy. Nếu hắn không có cái "giấy mời" kia thì không ai biết hắn có thể liên tưởng cái cổng đèn đường kia thành...cái ấy!

    Trả lờiXóa
  6. Còn cái xìlíp mà ông cũng lột, biểu sao hắn không lồng lộn lên? Cả nước đang cười toét mồm! Nghi cha Thanh này có âm mưu chơi xỏ, làm tóe loe ra!!

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là một tay bệnh hoạn . Cái đầu của y có cái gì ngoài những ảnh y đưa lên mạng đâu !

    Trả lờiXóa
  8. Cái này không quan trọng bằng Giáo sư Bùi Hiển lại trả lời phỏng vấn kiểu này trên dantri. đây. Không biết bác này nhận bao nhiêu triệu USD của Tàu khựa để đồng hóa văn hóa Việt. Đọc lên rồi thu âm lại chẳng khác nào thằng Tàu.

    Trả lờiXóa
  9. Chu choa ơi! Nghệ thuật hóa ... tử cung!

    Trả lờiXóa
  10. Thằng GĐ bụng to não nhỏ

    Trả lờiXóa
  11. Oa. Mình thấy cái si líp này đẹp khôn tả. Đúng là một tác phẩm nghệ thuật. Sao lại có người dám hạ nhục một tác phẩm trứ danh như thế? Đó là kết quả của sự sáng tạo thời trang xuất chúng, đem lại niềm vui vô bờ cho nhiều phụ nữ, giữ gìn hạnh phúc cho rất nhiều gia đình, và tạo ra rất nhiều lợi ích kinh tế cho xã hội.

    Trả lờiXóa