Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

TIN NÓNG: ĐỨC TRỤC XUẤT BÍ THƯ THỨ NHẤT ĐSQ VIỆT NAM TẠI ĐỨC

Ông Lê Đức Trung, Bí thư thứ nhất (bộ phận lãnh sự) của ĐSQ Việt Nam tại Đức

TRỤC XUẤT LÊ ĐỨC TRUNG, 
BÍ THƯ THỨ NHẤT ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI ĐỨC

Hoàng Tuấn Minh Hôm 22.9.2017 trong cuộc họp báo Liên bang về vụ Trịnh Xuân Thanh, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Đức ông Rainer Breul đã đưa phát biểu:

“Vì lí do cho tới nay phía Việt Nam hoàn toàn không đáp ứng các yêu cầu của chúng tôi cũng như không thừa nhận việc vi phạm pháp luật và phá vỡ lòng tin nên chúng tôi buộc phải áp dụng các biện pháp tiếp theo. Vì vậy, ngày hôm qua, trong buổi làm việc với Đại sứ Việt Nam tại trụ sở Bộ Ngoại giao chúng tôi đã thông báo với phía Việt Nam về việc sẽ tạm dừng mối quan hệ đối tác chiến lược với Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi đã quyết định trục xuất thêm một cán bộ của Đại sứ quán Việt Nam. Người này có 4 tuần để cùng gia đình rời khỏi nước Đức”.

Theo tin mới nhận: Người bị trục xuất là Lê Đức Trung, Bí thư thứ nhất (bộ phận lãnh sự) của Đại sứ quán Việt Nam tại Đức. Được biết Bộ phận Lãnh sự này có hai nhân sự mang chức danh Bí thư thứ nhất là: Đại tá an ninh Đinh Anh Tuấn và Lê Đức Trung cũng là sĩ quan an ninh.

 

8 nhận xét :

  1. Sứ quán là một cơ quan dân sự, đại diện cho một quốc gia mà CSVN toàn cài cắm an ninh vào. Bố ai mà chịu được. Liệu ông đại sứ Đoàn Xuân Hưng có chịu chung số phận?

    Trả lờiXóa
  2. Tôi là Đức, tôi trục xuất hết

    Trả lờiXóa
  3. Trả giá cho hành động ngu xuẩn.
    Còn nhiều tập cay đắng phũ phàng tiếp theo.
    Bộ "quan ngại" chưa thấy quan ngại!!!

    Trả lờiXóa
  4. Những nước đi vững chắc của một ván cờ thế.

    Trả lờiXóa
  5. Mấy thằng lãnh sự ăn mập mặt! Không biết đã kịp hoàn vốn chưa, thôi thua me gỡ bài cào, về chạy chỗ khác! Cả một lũ mặt mày bợm bãi!

    Trả lờiXóa
  6. Chỉ mong sao,những trừng phạt của Đức chỉ nhằm vào bọn chóp bu.
    Bọn chúng mới là chủ mưu,còn dân đen thực tế chẳng có quyền hành chi để can thiệp vào việc làm của bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  7. Hậu quả do việc bắt cóc Trịnh Xuân Thanh và màn kịch TXT đầu thú trên truyền hình là vô cùng lớn, nó không những cắt đứt mối quan hệ VN - Đức mà ảnh hưởng lớn tới mối quan hệ VN với liên minh châu âu và các nước trên thế giới (trừ Trung quốc). Kẻ chủ mưu ra lệnh bắt cóc TXT biết rõ điều đó, nhưng vẫn làm. Do đó có thể khẳng định kẻ chủ mưu muốn cô lập Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  8. Cuối cùng người dân chịu - khi Đức trừng phạt kinh tế.

    Trả lờiXóa