Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Quảng Trị: TỜ ĐƠN CỦA ÔNG PHÓ HUYỆN HƯỚNG HÓA


Đơn xin được ở lại huyện của ông Khanh. Ảnh: Quang Thành

CHỮ CỦA PHÓ BÍ THƯ HUYỆN

Tờ đơn này ngắn nhưng đọc rất khó chịu, có đến 9 cụm từ "bản thân Tôi" (tôi viết hoa) và một số lỗi chính tả. Chưa đề cập đến nội dung lý do.

Đó là đơn của ông Đặng Minh Khanh, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Hướng Hóa, Quảng Trị.

_________________

Quảng Trị: Phó bí thư huyện viết đơn  
xin không luân chuyển

VietNamnet
25/09/2017 03:05 GMT+7

Trong đơn xin đề nghị không thực hiện luân chuyển công tác, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Hướng Hóa (Quảng Trị) hứa “sẽ xin nghỉ vào năm sau” nếu không giúp địa phương tốt hơn.

Trao đổi với VietNamNet chiều 24/9, ông Đặng Minh Khanh, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Hướng Hóa cho biết, ông đã gửi đơn lên Ban thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị xin không thực hiện luân chuyển công tác.

Lý do ông Khanh đưa ra là do tuổi đã cao, người mang bệnh tật nên muốn ở lại chung tay phục vụ địa phương.

Ông Khanh cho biết, hôm 18/9, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Trị đã lên làm việc với Huyện ủy Hướng Hóa, có thông báo ban đầu về việc luân chuyển cán bộ.

Dù chưa có quyết định luân chuyển chính thức nhưng sau khi biết thông tin bản thân sẽ được điều động về công tác tại Ban Dân tộc tỉnh, ông Khanh đã viết đơn đề nghị không thực hiện điều động vì lý do sức khỏe và “muốn ở lại phục vụ địa phương”.

Trụ sở huyện uỷ Hướng Hoá. Ảnh: Quang Thành

Đơn của ông Khanh có đoạn viết: “Bản thân tôi được điều động về nhận công tác tại cơ quan Huyện ủy từ ngày 25/6/2015 tính đến nay mới được 2 năm 2 tháng.

Từ lĩnh vực Nhà nước sang công tác Đảng là hoàn toàn mới mẻ, bản thân vừa làm vừa học mặc dù tôi đã có nhiều cố gắng nhưng không sao tránh khỏi những sai sót…

Tuy nhiên, bản thân tôi có nguyện vọng xin không thực hiện điều động luân chuyển công tác theo kế hoạch của Tỉnh ủy lần này vì tuổi đã cao, thời gian công tác không còn nhiều, chỉ còn 2 năm nữa thôi là đến tuổi nghỉ hưu, trong khi lại mắc bệnh tiểu đường típ 2 mỡ máu tăng quá cao…”.

Trong đơn, ông Khanh cũng cho rằng, bản thân ông công tác tại cơ quan Đảng chưa nhiều nên có nguyện vọng tiếp tục ổn định công tác, cùng với tập thể sớm giải quyết dứt điểm các vấn đề tồn đọng của địa phương.

“Tôi xin hứa nếu không thực hiện được sau một năm sẽ viết đơn xin nghỉ”, lời trong đơn của ông Khanh.

Quang Thành

5 nhận xét :

  1. Chữ "Tôi" viết hoa, nhiều khi do máy tính mặc định như vậy không chừng. Ví dụ như tôi gõ phím đến chữ Đảng, trong máy tự động nhảy lên chữ Đảng viết hoa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Máy tính cũng có chi bộ đảng trong đó nửa sao ta ?

      Xóa
  2. Nơi đến không "ngon" bằng nơi cũ thì viết đơn "xin" ở lại là đúng quy trình.

    Trả lờiXóa
  3. Tại người đánh máy sai,đâu có phải là đơn viết tay

    Trả lờiXóa
  4. Sao lại có loại cán bộ hèn thế nhỉ. Những loại người này cai trị dân thì ích lợi gì cho dân cơ chứ.

    Trả lờiXóa