Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Hà Nội: SẬP TRƯỜNG MẦM NON ĐANG XÂY DỰNG TRONG ĐÊM


  Công trình đang thi công mặt sàn tầng 3 thì xảy ra sự cố. Ảnh: Phạm Dự.
Sập trường mầm non khi đang đổ bê tông trong đêm

VNE
Thứ hai, 25/9/2017 | 10:33 GMT+7

Công trình trường học ở Hà Nội đang thi công bất ngờ đổ sập, hơn 10 công nhân may mắn thoát nạn.

Khoảng 3h ngày 25/9, công trình trường mầm non hơn 500 mét vuông đang xây dựng tại Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bất ngờ đổ sập toàn bộ tầng hai và mặt sàn tầng ba với diện tích khoảng 500 m2; nhiều cột bê tông gãy gập.

.

Nhiều cột bê tông của công trình gãy gập. Ảnh: Phạm Dự.

Một bảo vệ công trình cho biết, hơn 10 công nhân đang đổ bê tông từ 21h đêm hôm trước. Đến gần 3h sáng thì một số người phát hiện công trình có dấu hiệu bị nghiêng nên “hò nhau bỏ chạy”. Khi công nhân vừa rời khỏi thì bất ngờ nghe một tiếng động lớn, và khối bê tông đổ sập sau năm phút.

.
Khung cảnh tan hoang ở hiện trường. Ảnh: Phạm Dự.

Sáng 25/9, lãnh đạo quận Nam Từ Liêm cho biết, đây là cơ sở giáo dục tư thục, việc xây dựng đã được cơ quan chức năng cấp phép. Ngay sau khi nhận được thông tin, nhà chức trách đã xuống niêm phong hiện trường để làm rõ nguyên nhân. 
Phạm Dự

4 nhận xét :

  1. Nguyên nhân là chưa xử lí mối đấy mà.

    Trả lờiXóa
  2. Phước lớn cho những gia đình có ý định cho con vào học ở địa chỉ này! Mối thợ cứ theo lối làm ăn này thì sẽ khó tránh khỏi tuổi thọ của "mối chúa"!

    Trả lờiXóa
  3. Ơn chúa, ngôi trường này đã đổ trong khi thi công. Nhưng còn có bao nhiêu ngôi trường do cùng một nhà tư vấn thiết kế và cùng một nhà thầu thi công đang được sử dụng? Tính mạng của các cháu mầm non đang "treo trên sợi tóc", các nhà chức trách liệu có quan tâm?

    Trả lờiXóa
  4. Khi nào Hà nội sẽ được thanh tra toàn diện???

    Trả lờiXóa