Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

ĐẾN LƯỢT ÔNG GS HOÀNG CHƯƠNG GIÃY NHƯ ĐỈA PHẢI VÔI !


GS. Hoàng Chương: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phải cải chính, xin lỗi 
Do GS Hoàng Chương làm chủ nhiệm
Thứ Hai, 11/09/2017 07:44 GMT +7

Trao đổi với phóng viên, Giáo sư Hoàng Chương, Tổng Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu, bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc Việt Nam, khẳng định: “Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã áp đặt cho chúng tôi việc mà chúng tôi không làm. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phải công khai cải chính, xin lỗi Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc Việt Nam”. 


Sự việc cụ thể như sau: Trong công văn số 3754/BVHTTDL-TTr do Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên ký báo cáo Thủ tướng Chính phủ về nội dung quản lý việc chứng nhận, tôn vinh của các tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp, có câu: “Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát huy văn hóa dân tộc VN là đơn vị trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cấp bằng “Nghệ nhân văn hóa dân gian”, với ý nghĩa phê phán Trung tâm đã làm không đúng pháp luật.

Giáo Sư Hoàng Chương khẳng định: Trung tâm chưa bao giờ làm cái việc mà bà Đặng Thị Bích Liên đã báo cáo Chính phủ trong một văn bản chính thức như vậy. Đây là việc áp đặt, sai sự thật. Đây không phải lần đầu, mà lần thứ hai, trong một văn bản chính thức, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã áp đặt cho Trung tâm một việc mà Trung tâm không hề làm.

Giáo sư Hoàng Chương yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phải công khai cải chính, xin lỗi Trung tâm về phát ngôn sai sự thật nói trên.


________________
.
Bài phản đối đăng trên tạp chí Văn hiến, tờ báo do Ông Hoàng Chương làm Chủ nhiệm. Ông Hoàng Chương không phải là Giáo sư, cũng không phải Phó Giáo sư, mà là tự phong.

Xem các bài liên quan đến nội dung ông Hoàng Chương phản đối, thì thấy đúng là 'gái đĩ già mồm':

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

ĐƯỢC 2 ĐẠI GIÁO SƯ DÁN TEM, CÔ LÊ THỊ HẰNG VẪN MẤT NẾT

CÁC CỤ CẨN THẬN CHO DÂN NHỜ... Nguyễn Phan Khiêm Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ban hành kết luận điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Liên kết Việt. Theo đó, từ tháng 3/2014 đến tháng 11/2015, đại tá "dỏm" Lê Xuân Giang và đồng phạm đã mở rộng mạng lưới phát triển 34 chi nhánh, văn phòng, đại lý tại 27 tỉnh thành,...
Đọc tiếp...

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

NHỤC NHÃ VÀ NHẪN TÂM QUÁ, "GIÁO SƯ" HOÀNG CHƯƠNG ƠI!!!

Chuyện cụ bà 70 tuổi bị lừa và nỗi xót xa  của hai chữ “nghệ nhân” Dân trí  09:00 ngày 1-12-2015  Câu chuyện về một nghệ nhân đã 70 tuổi bị chương trình “Tôn vinh nghệ nhân dân gian” của một công ty truyền thông lừa lấy 10 triệu đồng tiền tiết kiệm và những rắc rối trong việc xét tặng Nghệ nhân Ưu tú, Nghệ nhân Nhân...
Đọc tiếp...

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

MỘT CHƯƠNG TRÌNH VH MẠO DANH BỘ VH VÀ XUYÊN TẠC QUỐC HUY

Một chương trình văn hóa mạo danh  Bộ VH-TT-DL, tùy tiện sửa đổi Quốc huy Một Thế Giới  07:10 27-11-2015 Mẫu bằng chứng nhận có Quốc huy bị tùy tiện sửa đổi (Ảnh: VOV) Chương trình Tôn vinh Nghệ nhân văn hóa dân gian đang bị Thanh tra Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch đề nghị Bộ trưởng cho tạm dừng bởi có những...
Đọc tiếp...

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

QUỐC HUY VIỆT NAM LẠI MỘT LẦN NỮA BỊ NHẠO BÁNG

Sự việc kỳ lạ về Chương trình tôn vinh  Nghệ nhân văn hóa dân gian VOVThứ 6, 07:35, 27/11/2015 VOV.VN - Chương trình Tôn vinh Nghệ nhân văn hóa dân gian đang bị Thanh tra Bộ Văn hóa đề nghị Bộ trưởng tạm dừng vì những khuất tất trong khâu tổ chức.Chiếc bằng công nhận "Nghệ nhân văn hóa dân gian" kỳ lạ Bên cạnh các danh hiệu "Nghệ nhân...
Đọc tiếp...




14 nhận xét :

  1. Ông Hoàng chương dày mặt thật

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Loại gs như tay Chương kia mà còn chút lòng tự trọng thì nên nhảy xuống sông Hồng cho nhanh.

      Xóa
  2. Mất ăn rồi giáo sư Chương ơi

    Trả lờiXóa
  3. Bà cụ ca trù quê tôi mua 30 triệu đang tunhs trả lấy lại tiền cho ông gs

    Trả lờiXóa
  4. Đề nghị truy tố ông chương tội lừa đảo

    Trả lờiXóa
  5. Ông này làm bên chăn nuôi thì được, chứ sao lại là văn hóa?

    Trả lờiXóa
  6. Cần điều tra và truy tố ông này

    Trả lờiXóa
  7. Tôi cũng đồng ý cần điều tra và truy tố ông Chương

    Trả lờiXóa
  8. Các doanh nghiệp kinh doanh làm gì cho mệt. Cứ học ông Chương bán bằng dăm ba chục triệu/ cái thả hồ giàu

    Trả lờiXóa
  9. Ông Chương ơi hỡi ông Chương
    Từ nay tiệt hẵn con đường kiếm ăn
    Thù này tím mặt, bầm gan
    Từ nay lại cõi nhân gian nhọc nhằn

    Trả lờiXóa
  10. Thế ra cái Bộ V-T-D làm ăn không ra thể thống gì à, hay là trò khỉ của các ông, bà thích nói gì thì nói. Mà cũng thật lạ, cái ông Hoàng Chương cũng vai vế ra phết mà lại để trẻ con nó dắt mũi thì có oái oăm không cơ chứ. Văn với chả Hóa, thật khéo đổ thừa cho nhau.

    Trả lờiXóa
  11. Bác hỏi em xin thưa: Buôn ma túy ạ

    Trả lờiXóa
  12. BOT và văn bằng ngành văn hóa là hai tử huyệt của dân tộc hiện nay

    Trả lờiXóa