Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Nữ ký giả Bạch Hoàn: BỘ TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG HỦY CHƠI GOLF

Nữ ký giả Bạch Hoàn. FB Bạch Hoàn. 
.
Bạch Hoàn
14h00

Cách đây vài phút, tức vào lúc 13h45 chiều nay, tôi đã gọi điện thoại cho nguồn tin xác thực về việc tổ chức giải golf của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Nguồn tin này khẳng định, giải golf này đã được huỷ, không tổ chức nữa, với lý do "các sếp đi công tác đột xuất".

Khi tôi hỏi, thông báo huỷ từ khi nào thì nhận được câu trả lời là "vừa được một lúc thôi ạ".

Trước đó, lúc 9h52 sáng nay, trước khi post bài trên facebook, tôi có hỏi thì họ khẳng định giải golf vẫn diễn ra vào 14h chiều nay.


Như vậy, hiện Bộ Tài nguyên và Môi trường đã huỷ thi đấu golf và có thông tin nói rằng lãnh đạo Bộ đã lên vùng lũ. Dẫu gì thì họ vẫn biết lắng nghe và đây là điều đáng ghi nhận.


6 nhận xét :

  1. Vừa ăn vừa tàn phá đất nước vẫn được chơi bời cực lạc ngay chốn bùn trần.Quan chức cs thật sướng hơn cả Đức Phật,con nhang đệ tử hãy theo gương các quan mà tu nhé

    Trả lờiXóa
  2. Hôm nay chưa chơi thì ngày khác chơi ! Chân tay ngứa ngáy khó chịu . Gươm đã gươm đã rút ra khỏi vỏ thì phải sử dụng !

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ kiếp, cái bố In tẹc nét có sức mạnh gớm thật, chỉ mới cất tiếng một phát mà tất thảy tân cựu quan chức cấp bộ Tài Môi phải run như cầy sấy. Các bố sợ quá tới mức, nhẽ ra nếu hủy golf thì quay xe trở về nhà ăn cơm nhà xem TV, đằng này thần hồn nát thần tính, hét lái xe nhất loạt nhằm Mù Cang Chải phóng thẳng.

    Trả lờiXóa
  4. Báo Plo.vn dẫn lời ông Tăng Thế Quyền nói: Giải giao lưu golf tam hoãn.
    Như vậy là chưa HỦY mới HOÃN.

    Trả lờiXóa
  5. Chao ôi,nhìn ảnh nữ ký giả Bạch Hoàn đẹp đến lạ kỳ như Mona Lisa trong tranh của danh hoạ Leonardo da Vinci, người đọc chắc mê mẩn chẳng màng đọc nàng viết gì phiá dưới !

    Trả lờiXóa
  6. bộ tài nguyên và môi trường tròn 15 tuổi! thành tựu có thực trong suốt thời kỳ 15 năm của bộ này là gì? có bao nhiêu quan chức ăn không hết và ... có bao nhiêu dân lần không ra??? 15 năm ấy cán bộ đã suy nghĩ gì về những mạng dân đen, những túp lều che thân .... bị nước cuốn đi trong trận lũ kinh hoàng mới đây? nghĩ đến con số 15 và những chiếc gậy đánh golf mà thấy xót xa.

    Trả lờiXóa