Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Quan hệ Việt - Đức: BỎ TỔ CHỨC KỶ NIỆM QUỐC KHÁNH Ở ĐỨC

9 nhận xét :

  1. Ông người Việt trong tấm hình ăn mặc quần áo gì nực cười nhỉ. Khăn đống VN còn cái áo thì lại của người Mã Lai !!! Thời trang gì quái đản vậy trời?

    Trả lờiXóa
  2. Ai đến dự mà tổ chức!

    Trả lờiXóa
  3. Phải rồi, huỷ bỏ thôi, không còn lựa chọn nào khác, mặt mũi nào nhìn nhau nữa, bẽ bàng lắm! Mà bây giờ đi đâu ở châu Âu cũng ngượng! Khổ thế!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pinochet bị còng tay khi công du ở Anh, theo lệnh truy nã của Tòa Tây Ban Nha. Các đ/c Ba Đình rét run là vừa nhé! Chỉ cần một nước trong 27 nước EU phát lệnh là tiêu đời. Sắm lễ vật cầu khẩn cho rồi! Ô hô, mình phải thế nào người ta mới thế chứ!

      Xóa
  4. Bây giờ tổ chức lễ kỷ niệm quốc khánh ở Đức thì rách việc lắm!
    _Nếu quan chức Đức đến dự thì chắc chắn người ta sẽ truy vấn về vụ Trịnh xuân Thanh, rồi báo chí Đức nhào vào phỏng vấn, bình luận này khác thì sự việc lại bùng lên, mệt lắm.
    _Nếu quan chức Đức không đến dự thì chắc chắn họ sẽ trả lời phỏng vấn của báo chí về việc từ chối tiếp xúc với đại sứ VN ở đấy, sự việc lại càng căng thẳng hơn gấp bội.
    Vụ Trịnh Xuân Thanh xem thế mà về lâu dài rất mệt. Báo chí châu Âu nếu gặp quan chức của ta họ sẽ nhào vào phỏng vấn rồi bình luận này nọ, không êm được. Nhưng né tránh mãi cũng không xong. Chẳng nhẽ từ nay không đến châu Âu nữa? không đi thì không được. Hết cách rồi.

    Trả lờiXóa
  5. 1- Đại sứ quán không tổ chức vì lý do gì đó?
    2- Nước Đức cấm không cho tổ chức?
    Phải hiểu thế nào là đúng?. Quốc thể Việt nam còn ra thể thống gì nữa!

    Trả lờiXóa
  6. chắc là động thái chuẩn bị cấm vận nước Đức !

    Trả lờiXóa