Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

NGƯỜI DÂN ĐỒNG TÂM ĐI NỘP ĐƠN, ĐẾN ĐÂU CŨNG BỊ ĐUỔI


Người dân Đồng Tâm:
TƯỜNG TRÌNH VIỆC ĐI NỘP ĐƠN 

02 - 08 - 2017

Hôm nay, ngày 2/8/2017 bà con Đồng Tâm chúng tôi đi gửi Đơn Khiếu Nại phản đối kết luận thanh tra của Thanh tra Hà Nội:
 
1/ Lên số 22 Hùng Vương là Uỷ ban thường vụ Quốc hội trung ương nhưng người ta không cho vào và nói ở đây không tiếp dân và họ chỉ bà con về số 1 Ngô Thì Nhậm, Ban tiếp dân trung ương đảng;

2/ Lên số 1 Hoàng Hoa Thám, chỗ Văn phòng Chính phủ họ cũng giới thiệu bà con về số 1 Ngô Thị Nhậm;

3/ Sau đó chúng tôi lại về số 2 Hùng Vương, quận Ba Đình HN là Văn phòng Chủ tịch nước họ cũng giới thiệu bà con về số 1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông;

4/ Sau đó bà con tiếp tục lên Thanh tra Chính phủ, địa chỉ: Lô D29 phố Trần Thái Tông, Khu đô thị mới Yên Hoà, Cầu Giấy, HN. Họ cũng giới thiệu phải về số 1 Ngô Thì Nhậm gửi đơn rồi sau đó đơn được chuyển đi đâu thì họ sẽ báo cho công dân được biết;

5/ Cuối cùng chúng tôi về số 1 Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông là Trụ sở tiếp dân của trung ương đảng thì họ yêu cầu bà con chúng tôi phải có giấy ủy quyền của Ông Lê Đình Kình thì họ mới nhận. Sau đó bà Bùi Thị Nối cùng bà con lại tiếp tục vào gửi đơn. Bà Nối và bà con đi cùng cũng có chữ kí trong Đơn. Thì họ nói rằng: Phải mang đơn về số 20 Hoàng Diệu là Ban tiếp công dân của tp Hà Nội. Chúng tôi có nêu rõ: "Bây giờ, chúng tôi muốn gửi đơn đến Thanh tra Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội và Chủ tịch nước thì Ban tiếp công dân lại nói rằng: Cứ mang về số 20 Hoàng Diệu là có người tiếp.

Chúng tôi thấy rõ ràng họ cố tình không tiếp nhận đơn của công dân Xã Đồng Tâm.

Khi đến số 1 Ngô Thị Nhậm là Ban tiếp dân Trung ương đảng chúng tôi có ghi hình và ghi âm lại toàn bộ sự trốn tránh công dân không cho dân gửi đơn.

 

4 nhận xét :

  1. Thưa bà con Đồng Tâm : Bà con đến 22 Hùng Vương là đúng địa chỉ rồi. Nhưng bà con đừng vào Ủy Ban thường vụ quốc hội, mà bà con mang đơn khiếu nại vào Văn Phòng Quốc Hội, chức năng của Văn Phòng Quốc Hội là nhận đơn khiếu nại của bà con. Nếu họ không nhận thì bà con dựng lều trại ăn ngủ tại đó. Bao giờ Văn Phòng quốc hội nhận đơn khiếu nại thì bà con hãy về. Chúc bà con thành công.

    Trả lờiXóa
  2. Bà con thông cởm, chúng em đang say với việc bắt được thằng Trịnh Xuân Thanh nên chưa có thời gian tiếp bà con. Vụ Đồng Tâm là của Hà Nội nên bà con cứ về Hà Nội gửi đơn. Trung ương nhiều việc đại sự hơn, mong bà con thông cởm!
    Sao cách đây 9 năm, bà con không phản biện cái vụ nhập Hà Tây về Hà Nội, nếu không nhập thì bà con đâu mất đất!?

    Trả lờiXóa
  3. Thật trơ trẽn cho chính thể nhà nước CHXHCN Việt Nam. Đến người dân đi khiếu nại tập thể, công khai đàng hoàng mà né tránh, trốn mặt thì không đáng nhà nước Dân chủ , của dân, vì dân. Qua việc này đã tự bộc lộ bản chất nhà nước này là của đảng, do đảng và vì đảng; nhà nước dân chủ pháp quyền là giả hiệu. Nhưng đảng phái chính trị là nhất thời, là có tính lịch sử . Hết quan hoàn dân , quan nhất thời, dân vạn đại.

    Trả lờiXóa
  4. CQ tp Hà Nội Công bố kết luận Thanh Tra như thế là hạ màn 1 vụ Đồng Tâm . Bây giờ chuẩn bị cho màn 2 . Dân Đồng Tâm thức thời thì biết phải làm gì !

    Trả lờiXóa