Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

CHỒNG BTV VÂN ANH VỪA GIÀ, VỪA RẤT CÔN ĐỒ


Le Dung Vova

Tin về: Văn hoá người Hà Nội.

Chồng của BTV Vân Anh chính là PGS.TS Nguyễn Văn Thạch, sinh năm 1954, từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao bằng khen tháng 11/2015.


Đập nát kính và gương xe của ai đó để trước cửa nhà ! 

Không rõ sổ đỏ nhà này đến mốc giới nào ? Kiện cho chết rồi, giữa thủ đô mà Giang hồ côn đồ thế này là không được rồi bác sỹ nhá !












21 nhận xét :

  1. Chuyện ông Gs bác sĩ côn đồ kiểu này là có hai lý do :
    Thứ nhất: dân xuất thân từ VTV là không phải dạng vừa (em Bình đấy, và em Kiều Trinh nổi tiếng đạo chích xuyên lục địa Á Âu), ông Gs bác sĩ này dám lấy vợ ở VTV thì cũng là dân có số má đấy ạ!
    Thứ hai: cụ Gs bác sĩ này già sọm rồi, cô vợ cũng còn phơi phới xuân tình nghĩ cũng tức anh ách nên thỉnh thoảng cụ nóng nẩy mà thành ra thế. Thôi, thông cảm cho cụ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em Vân Anh hy sinh cuộc đời cho cụ này thì phí quá, cho dù cụ giàu có đến đâu. Tiền bạc phù du...Hâyza!

      Xóa
    2. Trông tướng cậu cũng còn mạnh mẽ xuân tình lắm ,đừng nghĩ vậy mà lầm .Nhưng ,không biết là vợ trước chết hay là sao ,chứ như thế này thì so le đũa lệch lắm !

      Xóa
    3. Tiếc bông hoa Lài cắm bãi cứt trâu.

      Xóa
  2. Phá hoại tài sản người khác là tội hình sự chứ không phải bồi thường xí xóa rút kinh nghiệm sâu sắc là yên chuyện đâu "cụ" nhé! Nói vậy thôi, còn tùy dũng khí và thế lực của "cụ Innova"! Nếu nghe đến ổ vua tai lừa VTV mà hết dám ẳng thì khỏi bàn. Mang lễ vật đến tạ tội "cụ", để cụ và ẻm tát tai đá đít cho rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Có thể gọi tên này là giáo sư bác sĩ CÔN ĐỒ được chứ?

    Trả lờiXóa
  4. Một người đạo mạo,trí thức ,với những học hàm,học vị hoành tráng ,lại hành xử côn đồ,vô học.Ông có nghĩ đến 2 cậu bé con trai Ông,sẽ học được gì ở Ông?Mới chỉ là một chỗ đậu xe mà đã sống chết ăn thua đủ như vậy,xem ra cái địa vị,cái ghế Ông đang ngồi kia chắc có khối kẻ chết dưới tay Ông

    Trả lờiXóa
  5. Phí của giời chon VA. Lấy ông chồng vừa già vừa nhẵn thín đầu.
    Nạn nhân nên mua tặng ông này chiếc lược ngà.

    Trả lờiXóa
  6. Nếu bây giờ mà có 1 cái ,đó là cái KÍNH CHIẾU YÊU của ông Lý Tịnh đem ra mà rọi ,thì ta thấy toàn là yêu tinh không à .Bề ngoài thì đẹp đẽ ,cao sang lắm ,nhưng hồn cốt và bản chất của tụi nó đều như vậy cả .Chỉ có hiện nguyên hình thì mới thấy được. Cái thời buổi nó thế !

    Trả lờiXóa
  7. quả nay hay đây

    Trả lờiXóa
  8. Mấy ông trí thức giai cấp thượng lưu khác có giống ông chồng bà Vân Anh không nhỉ ? Học hành , địa vị đến như thế mà cái đầu chẳng hơn thằng côn đồ . Thật đáng tiếc ! Ông này chắc là con cưng của chế độ, là hạt giống đỏ !

    Trả lờiXóa
  9. Thời của Đặng mậu Lân và Xuân tóc đỏ! "Đương quân chi thời, ngã hà ngôn tai"!

    Trả lờiXóa
  10. Trông như mấy bố con ông cháu ấy nhẩy !!!

    Trả lờiXóa
  11. Bác Innova làm đơn tố giác tội phạm hủy hoại tài sản của công dân. Thế nên công an Hà Nội hãy khởi tố, bắt nhốt thằng Thạch lại. Là PGS TS lại càng phải nhốt. Nó làm ở BV Việt - Đức, mổ cho người ta nó cũng dòm mặt để làm tốt hay không tốt, nhiệt tình hay chỉ làm cho xong phận sự. Gia cảnh bệnh nhân giàu có thì hắn Ok, nhớ đến già, còn bệnh nhân nghèo thì hắn qua loa cho xong chuyện, miễn là không chết nếu bệnh chưa phải là bệnh chết. anh Trọng nên chỉ đạo thả bác sĩ trẻ ở Hòa Bình ra và nhốt thằng Thạch này lại. Là BS mà nó dám vác gạch đá đập phá tài sản của người khác và đuổi đánh người ta thì khi nó cầm dao kéo, ông chích ai dám nói là nó sẽ không nổi cơn điên làm cho bệnh nhân lên bàn thờ?

    Trả lờiXóa
  12. ông này sẽ được CA mời đi giải phóng mặt bằng

    Trả lờiXóa
  13. Hành động côn đồ đáng khinh bỉ quá!

    Trả lờiXóa
  14. Trong cõi đời cười ra nước mắt 😂

    Trả lờiXóa
  15. xin lỗi nhé, giáo sư cái đầu b ...uồi gì mà hành xử như là côn đồ vậy? ông cậy ông nhiều tiền (đi xe Range Rove) và là cháu rể của ông tướng TVQ à?
    Tiếc cho bông hoa nhài cắm nhầm bãi cứt trâu.

    Trả lờiXóa
  16. Tôi thấy ái ngại cho Vân Anh.Bây giờ mà xuất hiện trên màn ảnh nhỏ thì...nhiều người chỉ trỏ lắm đây.

    Trả lờiXóa
  17. Lão chỉ tiếc rằng đầu lão bạc, học vị lão cao nhưng văn hóa lão lùn!

    Trả lờiXóa
  18. Buồn là ông chồng Vân Anh không gọi đuổi xe đi, mắng cho vài câu nhẹ nhàng, mà lại hàng xử phũ phàng thế.
    Cũng buồn vì nhiều tay lái xe đỗ ngang "rất đểu", rất vô ý thức. Trước cổng người ta mà đỗ xe thì rõ không ổn rồi. Cần phải tự trách mình.
    Trên vỉa hè gần cổng một trường Mẫu giáo, rộng 5m, nhà trường quây dây mất 4m làm chỗ để xe, còn 1m để lối đi cho phụ huynh dắt trẻ. Ấy vậy mà ngày nào cũng có những tay lái xe (các vị phụ huynh gọi bằng "thằng", "con") cho xe leo hẳn một bên bánh lên vỉa hè. Đi xuống đường thì không thể vì dễ bị tai nạn xe đâm. Đi lối nhỏ này thì bị xe chen chắn.
    Chả phải là phụ huynh cũng thấy ngứa mắt, nói gì đến các vị phụ huynh kia. Họ tức ói như gà nhảy mâm cỗ.

    Trả lờiXóa