Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

BÍ ẨN SAU CƠN NỔI GIẬN CỦA CỰU PGĐ BỆNH VIỆN VIỆT ĐỨC

PGS.TS Nguyễn V.T. (SN 1954), từng đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc một bệnh viện lớn ở Hà Nội đồng thời là chồng của một cựu BTV truyền hình nổi tiếng. 
.
PGS đập nát kính xe Innova đỗ trước cửa:
Thông tin ngược

Đất Việt
Thứ Hai, 03/07/2017 15:12

Bị ôtô lạ chắn ngang cửa, người đàn ông được cho là PGS nổi tiếng trong ngành y đã tức giận đập nát kính, đạp gãy gương chiếc xe Innova.

Công an và Phó Chủ tịch Phường đến giải quyết

Chiều 2/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc ô tô hiệu Innova bị đập vỡ kính trước và chiếc gương chiếu hậu trên phố Trúc Khê (phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội).


Theo thông tin từ người chứng kiến, sự việc trên diễn ra vào khoảng 13h ngày 2/7 tại một ngôi nhà nằm đối diện siêu thị Fivimart Trúc Khê. 
.
Ngôi nhà nơi diễn ra sự việc.

Vào thời điểm trên, chủ nhà lái xe ô tô Ranger Rover về nhà thì không vào được do chiếc xe Innova chắn ngang trước cửa. Bức xúc trước hành vi trên, người đàn ông này đã cầm cục bê tông đập kính trước và hai gương chiếu hậu của xe Innova.

Trưa 3/7, trao đổi thêm với Đất Việt, anh Nguyễn Văn H. (một người dân gần khu vực hiện trường) cũng xác nhận sự việc xảy ra vào lúc 13h ngày 2/7. 

.
Chiếc xe bị chủ nhà đập vỡ kính trước và hai gương chiếu hậu. Ảnh cắt từ clip

Theo anh H., người đàn ông cầm cục bê tông đập xe Innova được cho là PGS.TS Nguyễn V.T. (SN 1954), từng đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc một bệnh viện lớn ở Hà Nội đồng thời là chồng của một cựu BTV truyền hình nổi tiếng.
.

Người đàn ông được cho là PGS.TS Nguyễn V.T., từng đảm nhận 
chức vụ Phó Giám đốc một bệnh viện lớn ở Hà Nội.

“Chủ nhân của chiếc xe Innova là một Giám đốc người Nhật Bản có trụ sở ở Bắc Ninh. Ông này vào trong quán massage và đỗ xe trước cửa nhà ông T. Sau khi xảy ra sự việc trên tôi thấy Công an phường và một Phó Chủ tịch phường đã tới hiện trường.

Không hiểu họ giải thích ra sao mà sau đó vị Giám đốc người Nhật lên xe đi ngay, không to tiếng gì cả. Ông ấy có chỉnh lại gương bên phải nhưng không được và bị rơi. Còn gương trái bình thường, vẫn đi được”, anh H. cho biết thêm.
.

Chia sẻ của chủ nhân facebook nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Trưởng Công an phường phủ nhận

Đoạn clip được lan truyền trên mạng sau đó cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Phần lớn cho rằng, hành động đập phá xe Innova của chủ nhà là không đúng mực và cần phải xử lý theo quy định của pháp luật.

"Dù người đàn ông kia có đỗ sai đi chăng nữa thì chủ nhà cũng không nên hành xử như vậy. Đặc biệt nếu người đó lại là PGS.TS, làm việc trong ngành y và chồng của một cựu BTV truyền hình nổi tiếng. Làm như vậy rất phản cảm", facebooker Hoàng An chia sẻ.

Trong khi đó, một người khác thì cho rằng nên cẩn trọng trước thông tin đưa ra vì đoạn clip rất ngắn, không thể hiện rõ hành vi đập phá xe Innova của chủ nhà.

Đất Việt đã tìm cách liên hệ với PGS.TS Nguyễn V.T. để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc nhưng không được.

Trả lời báo chí, ông Vũ Như Quỳnh – Trưởng Công an phường Láng Hạ cho biết chưa nắm rõ sự việc.

Hà Hoàng

Tễu Blog: Ngoài những bí ẩn trên, còn có bí ẩn từ giới truyền thông nữa: Nhiều bài báo về vụ việc này đã bị gỡ; một vài FB đăng cũng bị khóa.

17 nhận xét :

  1. Ông PGS này không dám lên tiếng thì đích thị là ông ấy rồi. Xin chia buồn, ông đã làm cho chính ông mất mát quá nhiều!

    Trả lờiXóa
  2. Đẹp mặt ông PGS TS mổ xương. Ông giám đốc người Nhật (nếu đúng như thông tin),công dân của một xứ giàu có mà chỉ đi Innova giá 700 triệu VND. Còn ông PGS TS VN nguyên PGD bệnh viện quốc doanh mà chạy con xe giá 5 - 6 tỷ VND. Thôi thì của tham bây giờ hạ cánh an toàn không bị lô thì cứ âm thầm mà xài. Thế nhưng chắc bức xúc vì về hưu không còn người lạy lục, vợ thì cũng không còn trong màn hình VTV đứng dưới lá cờ ngũ sao để thực hiện chức năng của loài vẹt nên chàng chồng già có hành vi giống như bệnh tâm thần mà y học gọi là "rối loạn tâm thần hưng cảm", một loại stress biểu hiện qua hành vi. Hành vi của PGS TS thạch theo y học là hành vi phản ứng cấp với stress. Trong trường hợp này, hành vi của ông Thạch không được miễn trách nhiệm hình sự vì thực chất chưa phải là bệnh tâm thần, mà nó xuất phát từ nhân cách nằm trong bản chất sẵn có của ông ta. Do đó ông ta phải chịu trách nhiệm hình sự về tội hủy hoại tài sản.
    Dù người bị hại chưa tố giác, hay yêu cầu khởi tố thì với tội danh này cơ quan điều tra phải vào cuộc để điều tra, vì thông tin về tội phạm đã quá rõ. Công an không được nói là chưa nắm được. Thông tin cho biết cán bộ phường, CA phường có mặt tại hiện trường ngay sau đó. Vì vậy không thể bưng bít, che giấu tội phạm được. Không phải ông người Nhật không tố giác, mà vì ông ấy là người ngoại quốc, không thông hiểu PL Việt Nam. Chắc chắn ông ta sẽ thuê LS tư vấn. Bởi ngay tại Nhật, mọi vấn đề liên quan đến PL, người ta đều cậy đến luật sư. Vì vậy CQĐT cần chủ động điều tra, đừng để đến khi ông Nhật có đơn mới làm. Khi đó báo chí sẽ um lên. Người xấu mặt đầu tiên là cơ quan CA. Và người ta sẽ nghi ngờ là cố tình ém nhẹm vụ việc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nọ ở Tòa án thị xã Phủ Lý (Hà Nam) người ta xử 12 tháng tù một người phụ nữ đang nuôi con nhỏ về tội danh đập... sứt góc một chiếc bàn trong quán Karaoke (được cơ quan giám định là 2 triệu đồng). Ai dám bảo luật pháp VN không nghiêm hử? Giờ ông PGS.TS Côn Văn Đồ này đập vỡ kính xe ô tô, vỡ gương, thiệt hại hàng chục triệu, Tòa án Hà Nội nên học tòa Hà nam đi chứ.

      Xóa
  3. Vợ đẹp thế mà chồng lại cục tính!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vợ đẹp nên chồng mới cục tính mà!

      Xóa
  4. Thiết nghĩ, với lứa tuổi này(tôi hơn ông có học kia 2 tuổi), cách xử sự với những bất bình phải thật đơn giản và tình người vì quỹ thời gian không còn bao nhiêu nữa. Lớp già mà văn hóa ứng xử khốn nạn như vậy thì làm sao bảo được lớp trẻ khi hiện nay xã hội vô cùng nhiễu nhương, tệ nạn vô thiên lủng.

    Trả lờiXóa
  5. Trước đây ở Việt Đức. Thời gian qua chuyển sang bệnh viện công an rồi. Là Đại Tá PGS_ TS đấy nhé

    Trả lờiXóa
  6. À, hóa ra là có tý công an. Công nhận công an đào tạo giỏi thật. Từ dân sự vào công an leo tót lên Đại tá. Từ trí thức vào công an trở thành côn đồ đường phố.

    Trả lờiXóa
  7. Tin vịt:
    Vị công an và vị Phó chủ tịch phường có đến bảo nhỏ váo tai vị giám đốc người Nhật rằng: “Ông vừa mát xa mát gần đúng không? Có một nhóm côn đồ đang truy sát ông vì một mâu thuẫn nào đó, ông chạy ngay đi, để chúng tôi chặn hậu, giải qquyết giúp cho”. Giám đốc người Nhật vừa đi mát gần xong, tưởng thật, hoảng hốt bỏ chạy. Vụ này coi như xong.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện nhỏ đối với vị GĐ người Nhật ! Nhưng là ở Hà Nội thôi . Vị GĐ này chẳng muốn đụng với vị PGS-TS tai to mặt lớn , vợ đẹp kia đâu . Nhưng chờ dư âm của nó tại Nhật . Có lẽ không nhỏ nhoi đâu !

      Xóa
  8. Hành động của ông PGS là nóng nảy thiếu kèm chế, xâm phạm tài sản người khác thay công an làm luật... Nhưng ông người Nhật đã vi phạm luật đậu xe: Không đậu những nơi có đường xe tư nhân ra vào, ngăn cản lối đi. Cách xử lý hợp lý:
    1. Ông PGS nên điện thoại yêu cầu cảnh sát cho xe cơ giới đến kéo xe INNOVA về phú de...
    2. Ông chủ người Nhật sẽ phải trả phí di dời, phí chứa xe và bị phạt vi phạm luật đậu xe...
    Xứ văn minh là như thế!

    Trả lờiXóa
  9. Đến ông tiến sĩ, bác sĩ,PGS...mà còn hành xử côn đồ như vậy,thì chả trách hai gã xâm trổ đánh xịt máu mũi một anh Tây và bạn gái,trên đường phố Hà Nội.Có điều cả ông Tiến sĩ và hai gã xâm trổ kia đã đại diện cho giới trí thức lẫn vai u thịt bắp người Việt cho thế giới thấy VN là một nước thân thiện,mến khách thế nào

    Trả lờiXóa
  10. 2 anh xâm trổ đầy mình đánh anh tây thì có một anh là con ông cháu cha cỡ bự. Mọi người không thấy là báo chí đưa tin phải che mặt 2 anh đó. Còn anh Tây và cô gái bị đánh thì phải trườm cái mặt ra cho thiên hạ xem sao? Nếu là người bình thường thì lý lịch 4 đời của hai anh côn đồ này đã phơi đầy trên mặt báo rồi.

    Trả lờiXóa
  11. Nhìn ảnh thì đâu thấy chiếc Inova đâu có đậu ngáng cửa nhà cha PGS côn đồ kia nhỉ? Hay lão đang bực tức ai đó nên giận cá chém thớt? Cha này già rồi mà hành vi lưu manh quá! Với tính khí này thể nào rồi cũng có ngày bị tụi côn đồ trẻ hơn xử lão thôi! Cha này chắc chắn không phải gốc Hà thành?

    Trả lờiXóa