Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

CÔNG - KẺ BÁN ĐỨNG ĐỒNG NGHIỆP

Gia đình Đỗ Viết Công 

Công - kẻ bán đứng đồng nghiệp 

Tác giả: FB Thái Văn Đường 

Kim Dung Blog: Đây là chân dung của Công- kẻ bán đứng bạn của anh ta- nhà báo Duy Phong. Trong cuộc đời, mình khinh bỉ những kẻ cơ hội chủ nghĩa để triệt hạ, làm hại người khác, khinh bỉ những kẻ lừa thầy phản bạn. Sống như thế, dạy con làm sao? 

 
Đỗ Viết Công (1983)
Quê quán: Mê Linh, Hà Nội
Trình độ ngoại ngữ: Anh Văn B
Làm việc Đài PT-TH tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0983.699.333

Người gài bẫy nhà báo Duy Phong của báo Giáo Dục Việt Nan để Công an Yên Bái bắt, trả thù vụ các bài báo về biệt phủ của Giám đốc CA Yên Bái và GĐ Sở TNMT Yên Bái. 

Đây là facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008225942529
----------------------------


Hoàng Dũng
 
GỬI ANH BÌNH GIÁO DỤC CHẤM NÉT

Cứu nét Duy Phong là một việc anh buộc phải làm. Xin chia sẻ với nỗ lực mà anh đang thực hiện, cả chuyến đi lên Yên Bái hôm nay.

Tôi cho rằng để cứu được vụ này, mấu chốt nằm ở thằng lừa thầy phản bạn Đỗ Viết Công. Anh hãy tấn công vào đó. Chứ phía công an Yên Bái họ không nhượng bộ đâu, anh cũng thấy rồi.

Ngày mai giao ban báo chí, ngoài chỗ anh Trương Minh Tuấn cần nhờ cậy, anh còn nhất thiết phải nhờ Trần Bình Minh, anh Minh là chỗ cấp trên của Đài PTTH Yên Bái, chỗ thằng lừa thầy phản bạn kia đang công tác.

Nó quê Phúc Yên, chắc cha mẹ vẫn đang còn ở đó. Anh cũng nên sắp xếp một chuyến về nhà cha mẹ nó, trình bày hết nhẽ với họ, họ sẽ biết cách để nói với nó.

Đấy, cứ nhìn hình ảnh gia đình nó hạnh phúc thế này, rồi xảy ra chuyện như kia, 2 đứa nhỏ sẽ lớn lên ra sao?

17 nhận xét :

  1. Lịch sử loài người, dù bên chính nghĩa hay phi nghĩa hay bên trung dung đều căm ghét phỉ nhổ kẻ phản bội bạn bè! Thằng C này chắc chắn gặp quả báo!

    Trả lờiXóa
  2. Thằng Công rồi phải chết trong đau khổ nhục nhã và gia đình nó rơi vào vực thẳm bất hạnh.

    Trả lờiXóa
  3. Ở đâu cũng có bọn lừa thầy phản bạn. Chúng có biệt tài đổi trắng thay đen. Nếu là quan to lại càng đểu.

    Trả lờiXóa
  4. Đây là hậu quả của chính sách cs, khuyến khích tố cáo lẫn nhau có từ thời Việt minh: vợ chồng, anh em, bè , hàng xóm tố cáo nhau. Tổ Tam-Tam, tổ 3 người, trông chừng tố cáo lẫn nhau..Bao nhiêu giá trị lâu đời ở thôn quê, thành thị: đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau.. đều bị phá hỏng. Ở trong Nam trước không có những tật xấu như thế này.

    Trả lờiXóa
  5. Thương cho 2 đứa trẻ có một thằng cha vô lại.

    Trả lờiXóa
  6. Thằng này rồi sẽ phải trả giá cho hành vi lừa thầy phản bạn của nó.

    Trả lờiXóa
  7. Đỗ Văn Công xem như hết đời rồi! Vì là một thằng bạn bất lương nên gia đình cũng chông chênh nốt! Cả nước biết mặt biết tên thế này thì xem như "chết mà chưa chôn" vạy thôi!

    Trả lờiXóa
  8. Rồi cuộc đời của nó rồi cũng chẳng ra gì, bệnh tật, vợ con ly tán: Nghiệp chướng. Xin ngâm mấy câu Kiều:
    Đã mang lấy nghiệp vào thân,
    Thì đừng trách lẫn Trời gần trời xa.
    Thiện căn ở tại lòng ta,
    Chữ tâm kia mới bằng ba chữ "tài"..
    chữ "tài" trong ngoặc.

    Trả lờiXóa
  9. Mọi người hãy cắt tấm ảnh gia đình thằng Công này ra dán ở cổng trường con nó học, dán ở cổng cơ quan nơi vợ nó làm việc để " vinh danh" 1 người chồng, một người cha hết sức " đểu cáng" này !

    Trả lờiXóa
  10. Bình tĩnh 1 chút .Biết đâu là thằng Công này cũng bị lừa ,bị gài ?Bởi vì 1 mình nó không thể là thủ phạm vụ này và người lừa nó cũng không cho nó biết mục đích là sẽ gài để bắt Duy Phong mà họ đưa ra 1 lý do ,1 mục đích khác .Mấu chốt nằm ở chỗ khác .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng Công mời bạn là nhà báo Duy Phong nhậu, sao lại còn gọi cả thằng cát tặc đến làm gì. Dẫu không phải nó chủ mưu, thì nó cũng là đồng phạm với bọn ngậm máu.

      Xóa
  11. Không lẽ Đỗ Viết Công mắc kẹt cái gì mà phải bán đứng bạn mình, hay chỉ là phường vô nhân bất nghĩa, lừa thày phản bạn?
    Dù thế nào chăng nữa vết nhơ này cũng đã hình thành khỏ gột rửa: "ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ"

    Trả lờiXóa
  12. Có mấy khả năng cho thằng Công trong vụ này:
    - Thằng Công bị bọn CA lừa để đi lừa thằng bạn (mảnh khỏe của bọn CA thì khỏi bàn);
    - Thằng Công bị CA nắm thóp việc gì đó, bị đe dọa, mua chuộc và ép làm;
    - Thằng Công chủ động tham gia cùng bọn CA nhằm đạt những mục đích mà bọn chúng thỏa thuận với nhau (tiền, quyền, ...)
    Tôi tin vào khả năng thứ 3, vì một thằng chỉ mới tốt nghiệp Cao đẳng PTTH muốn ngoi lên trên con đường PTTH, rồi chính quyền, trong bối cảnh tiến sĩ, thạc sĩ báo chí đầy rẫy, trong cái chính trường hỗn loạn tỉnh này, không có gì không thể xảy ra, và tất yếu phải xảy ra như thế. Nó nhìn gương thằng em của bí thư tỉnh để học.

    Trả lờiXóa
  13. Nếu thằng Công làm điều ác như thế, chỉ thấy xót thương vợ con bố mẹ nó.

    Trả lờiXóa
  14. không biết Công còn tiếp tục làm pv truyền hình yên bái không? hay bây giờ hắn đã được chuyển sang công tác lãnh đạo của đài yên bái rồi????

    Trả lờiXóa
  15. Có điều là sđt cho rằng của tên Công là không đúng,của bạn tôi đấy,mọi người đừng làm phiền chủ thuê bao này nữa.trang facebook của Thái văn đường cũng đã xác nhận lại rồi

    Trả lờiXóa
  16. 0983.669.333 Đỗ Viết Công. Ad sửa lại số đt đi.

    Trả lờiXóa