Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

GS MẠC VĂN TRANG KHEN CHỦ TỊCH HÀ NỘI NGUYỄN ĐỨC CHUNG


KHEN ANH CHUNG “CON” 3 "PHÁT"!
1.Từ ngày anh Chung lên thay anh Thế Thảo, cây HN không bị chặt hàng loạt nữa, mà được trồng rất nhiều, khắp nơi, chỗ nào trồng được là trồng (Thậm chí trồng cây cả ở gầm cầu, nên bị mắng). Mà anh không trồng cây MỠ rồi bảo là VÀNG TÂM, trồng cẩn thận chứ không vẫn để nguyên túi ni lông bó vào bầu cây và trồng nông choẹt choẹt, như thời anh Thế Thảo. Thời anh Chung, cây nào ra câu ấy, xanh tươi mơm mởn…

2. Anh Chung chỉ đạo xây dựng tuyến phố kiểu mẫu ở đường Lê TRọng Tấn, các biển hiệu thì chiều dài tùy từng nhà, nhưng chiều cao chỉ cho bằng nhau và treo ở vị trí trên cửa nhà, thẳng hàng nhau. Nhiều người phản đối, chê bai là “bắt phố phường mặc đồng phục”! Nhưng nay thấy Phố Lê Trọng Tấn rất quy củ, văn minh, phố nào cũng vậy, TP sẽ đẹp hẳn lên. Chứ ai đời để tự do tùy tiện, bát nháo, những cái biển “BIA HẢI XỒM”, “THỊT TRÂU TƯƠI”, “LỢN MÁN MẸT” … to đùng, cứ như “Bố thiên hạ”, đè bẹp mọi biển hiệu khác, rất phản cảm. Cái này anh Chung nên nhẹ nhàng vận động thực hiện ở từng tuyến phố cho văn minh, đẹp đẽ (Đừng đồng loạt ra quân cưỡng chế)!




3. “Vụ Đồng Tâm, Mỹ Đức” lúc đầu mình phê bình anh Chung chậm trễ, quan cách… Nhưng sau anh đến đối thoại với dân thẳng thắn, đưa ra Bản Cam kết 3 điều, và điểm chỉ vào, giao cho dân theo dõi thực hiện. Đây là sự kiện lần đầu tiên, chính quyền tôn trọng dân ở mức cao nhất. Nhưng anh hứa điều tra, truy tố người bắt Cụ Kình trái pháp luật, phải nhớ thực hiện đấy.

Hy vọng anh Chung có những biểu hiện tốt nữa để lại tiếp tục được khen ngợi Anh Chung “Con”.

17/5/2017
MVT

-----------------

Phạm Thắng Hoàn toàn đồng ý!

Huy Luu Nhất trí !

Huynh Ngoc Chenh Bảng hiệu như vậy rất tốt, nên ủng hộ.
 
Sinh Tu Một xã hội chịu trách nhiệm tập thể,ông Chung vượt qua quy định đó để xác định đúng sai là hiếm thấy.Thiết nghĩ đó là người dũng cảm xã hội cần tiến tới minh bạch.

9 nhận xét :

  1. Chỗ nào tào lao cứ tính sổ. Chỗ nào làm tốt là phải khen. không nên trộn lẫn lộn mà quên khen

    Trả lờiXóa
  2. Quá khứ có thể còn điều này điều nọ, nhưng hiện tại làm được như thế cũng đã được người dân ghi nhận. Hy vọng là những điều "làm được" từ ông Chung không chỉ có bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  3. Nhất trí cao với Cụ GS,anh Chung con rất đáng được dân biểu dương và khen ngợi.Cố lên nữa anh Chung con nhé

    Trả lờiXóa
  4. Nếu từ nay anh Chung không cho CA đàn áp người biểu tình và những người yêu nước tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh ở TS và HS cũng như ở biên giới phía Bắc thì chắc chắn sẽ được GS Trang và cộng đồng khen nhiều hơn nữa!

    Trả lờiXóa
  5. Tôi không ở Hà Nội nhưng rất quan tâm thủ đô. Nhất trí với ý kiến bác Trang.

    Trả lờiXóa
  6. Nếu so 2 Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo và Nguyễn Đức Chung thì hiện tại Nguyễn Thế Thảo chỉ đáng xách dép vì chằng làm điều gì cho dân. Ngoài ra dân còn muốn biết có đúng Thải chạy tôn rất nhiều tiền vào chức vụ đó như trang mạng đồn không. Còn tin Phạm Quang Nghị chạy Bộ chính trị thì có khá nhiều tin đáng tin cậy!

    Trả lờiXóa
  7. Giáo sư Mạc Văn Trang nhắc khéo ông Chung về cái món nợ mà kẻ thủ ác nằm trong chính quyền đã ra tay đánh đập cụ già 83 tuổi là cụ Kình mà chưa thấy ông Chung đem ra truy tố trước pháp luậy đấy!
    Đấy là cái ý chính trong bài viết này của Giáo sư Mạc Văn Trang.

    Trả lờiXóa
  8. Ô. Chung có điểm . Khóa sau lên cao hơn !

    Trả lờiXóa
  9. Xin ủng hộ anh Chung những việc trên bằng cả hai tay! Nhưng chỉ đề nghị lần sau giải quyết các vụ việc phải nhanh hơn.

    Trả lờiXóa