Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

HÓA RA LÀ MỘT CHÚ NHÓC XUI ÔNG BỘ TRƯỞNG BỘ VĂN HÓA


Họa sĩ Lê Trí Dũng

Nửa đêm chợt nghĩ !

Chiều hôm ngồi quán bia mình mới nghe lỏm được nhiều chuyện quanh vụ Chú em KINH KONG dự là triển ở chỗ Tượng QUYẾT TỬ QUÂN... Và thằng có sáng kiến nghĩ ra chiêu đó LÀ MỘT CÁN BỘ CẤP VỤ TẠI BỘ VĂN HOÁ- Ác hơn nữa nó lại là con trai TAY BẠN THÂN MÌNH , MỘT ĐKG...! Mẹc ôi ! Chú thành thực xin lỗi cháu là mấy hum ni kịch liệt phản đối kế hoạch đó để đến nỗi SỞ VH đã bác bỏ ý kiến đề xuất của BỘ VH ...! LÀM CHÁU MẤT MIẾNG ĂN ! Chú có cảm tưởng dư là đã làm một việc bất nhân : CƯỚP CƠM CHIM ...!

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại! Cưong vị cháu k thiếu gì cách kiếm ăn ... chú gợi ý một diệu kế cho đập mẹ cái THÁP RÙA đi... nói cho cùng có phải đền chùa miếu mạo gì đâu? Sử sách ghi lại đấy chỉ là cái mả bố của Bá Hộ Kim thôi, xong rồi nếu dân k chịu dựng tượng khỉ đột thì mình dựng tượng Rùa? Rùa thật đã chết hồi ĐHĐ thì mình dựng tượng Rùa giả cho nó VINH QUANG MUÔN NĂM BỎ CMN nó luôn...? Kiếm bộn tiền con ạ !

Con cứ tung tin đập Tháp Rùa đi... Nếu dân phản đối thì mình đập cái khác, gợi ý nhé : Phố Thuỵ Khuê chỗ gần chợ Bưởi có chỗ lồi hẳn ra giữa đường là một cái Miếu rõ ràng cản trở giao thông mà k ai dám đập! Hay chỗ vừa di dời Du thuyền Tây hồ đi mình xây cái Nhà xí công cộng Bọn Tây ba lô thích lắm...! Vừa có chỗ phóng uế hợp pháp vừa mát vừa nghe âm thanh Cầu Tõm vui đáo để ...?

Kiếm bộn tiền con ơi !

4 nhận xét :

  1. Chủ ngu nghe tớ phò ngu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là bố con tìu! Nhưng cái hay là chế độ này để lại cho hậu thế quá nhiều "quái thoại" cổ kim không bì kịp! Một là lưu phương thiên cổ, hai là lưu xú vạn niên, đều là của hiếm!!

      Xóa
  2. Chỉ là thằng nhóc mà xúi được cả BT trách gì lão già xúi được cả đất nước chui vào ngõ cụt

    Trả lờiXóa
  3. Còn may là chú nhóc
    Chứ nếu kẻ tâm thần
    Nếu Kiếm ĐÔ đẫy túi
    Ông xắn liền tay chân

    Trả lờiXóa