Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

GỬI NGUYỄN ANH TUẤN – Phó Phòng An ninh Vũng Tàu

Nguyễn Anh Tuấn - Phó phòng An ninh, công an Vũng Tàu. Ảnh: FB chính chủ.

Hoa Kim Ngo

GỬI NGUYỄN ANH TUẤN – Phó phòng an ninh Vũng tàu.
Và gửi các công an, an ninh nói chung.


Chị vẫn xưng chị với chú khi chị cmt váo trang FB của chú. Sở dĩ chị gọi vậy vì chị vẫn coi chú là đồng bào ruột thịt của chị, chị không oán hận chú khi chú làm những hành vi không tính người với chị và chị cũng không coi chú như kẻ thù. Sự hận thù hay trả đũa chắc chắn không phải là phương pháp tranh đấu của chị. Phương pháp của chị là lên tiếng chống bất công, buộc nhà cầm quyền phải thay đổi, phải tuân thủ Hiến pháp và pháp luật của VN , cũng như pháp luật đã ký kết với thế giời. Đòi hỏi quyền con người phải được tôn trọng. Tri ân những chiến sĩ đã hy sinh bảo vệ Tổ Quốc và Biển đảo quê hương.


Khi chú thả chị gần Bà Rịa, chú gằn giọng dạy dỗ chị: Đừng có nói YÊU NƯỚC, tôi biết chị làm chỉ vì tiền. Không biết có phải chú làm toàn vì tiền không mà chú suy bụng ta ra bụng người như vậy ?Còn nếu không thì cứ cho là chú làm vì chú sợ “bất ổn xã hội” như chú bị cấp trên nhồi nhét và trong thâm tâm chú cũng muốn bảo vệ đất nước này, thì chị chỉ trích lời của nhà báo JB Nguyễn Hữu Vinh trong buổi tọa đàm “ văn Hóa Biểu Tình” ( chị đã đưa lên trang chị, không biết chú đã nghe chưa) , những giờ chị trích lại: Hãy nhìn xem XH VN bậy giờ có bất ổn không? Khi biển và toàn bộ thực phẩm trên thị trường hầu hết bị ngấm độc. Mỗi bữa bưng bát cơm lên ai cũng lo sợ không biết ăn thức ăn này thì có độc trong đó không? Ra ngoài đường thì đầy rẫy con nghiện, cướp bóc. Đi đường thì tai nạn. Bệnh tật không chừa một ai ( một ngày 350 người chết vì ung thư nghe chú). Ngoài biển thì giặc Tàu xâm lăng Hoàng sa – Trường Sa, ngư dân ra đánh cá thì bị chúng cướp , giết. Trong khi quan và quân thì hèn với giặc, ác với Dân.

Quan tham thì bòn rút tiên ngân sách do dân đóng thuế, vay nước ngoài để nợ công đến ngất ngưởng, mà đời con , đời cháu chưa trả hết nợ, trong đó có con, cháu chú, dòng họ chú, người thân của chú. Nhìn hình biết chú có cơ ngơi to lớn, nhưng nếu bằng tiền mồi hôi , công sức của chú thì chú có được cơ ngơi như vậy không? Lương chú lãnh là tiền thuế của Dân đó. Tiền mà chú đang bòn rút, tham nhũng cũng chính là những đồng tiền của người dân đổ xương, đổi máu ra đó. Chú đang cho vợ , con chú sống trên đồng tiền nhơ bẩn cướp bóc của Dân đó. Bát cơm của chú và vợ con chú ăn đang chan bằng máu của đồng bào đó. Những chú hãy nghĩ nếu ngân sách cạn kiệt, vỡ nợ như Ai cập và Venezuela liệu còn tiền trả lương cho chú hay không? Còn tiền để chú bòn rút hay không? Chú nghĩ lúc đó đưa con và gia đình chú chạy đi đâu? Sang Tàu à? Hay sang các nước Dân Chủ hay Tư Bản mà các quan của chú và chính chú đang lớn tiếng dạy dân đó là kẻ thù? Trong khi con cái gia đình quan chức toàn đã hạ cánh an toàn bên Châu Âu, Mỹ , hay Úc..vv? nếu chú chạy được thì cũng phúc cho chú. Nhưng nếu chú không chạy được thì chú nghĩ hoàn cảnh mình lúc đó ra sao không chú? Hãy nhìn các cmt hôm qua người dân viết cho chú. Chị có thể tha thứ cho chú, nhưng liệu người Dân có tha thứ cho chú không?

Chú cứ nhìn xem ngày 14-3-2017 vừa qua. Nếu chú nói rằng đã có đảng và và nước lo không khiến chị phải làm tưởng niệm. Vậy chú nhìn xem ngày đó có thấy ông Nguyễn Phú Trọng bí thư đảng, ông Trần Đại Quang chủ tịch nước, bà Nguyễn Thị Kim Ngân chủ tịch QH và ông Nguyễn Xuân Phúc cùng các quan chức BCT đị làm lễ thắp nhang tưởng niệm 64 chiến sĩ đã hy sinh ở Gạc Ma hay không? Hay chỉ cho một đơn vị Hải Quân hay một trường học nào đó làm lễ để đưa lên TV và báo đài để gọi là có làm lễ tưởng niệm? Mà đáng lẽ ra ngày 14- 3 này là ngày quốc hận, ngày mà đảo Gạc Ma rơi vào tay giặc, ngày mà 64 chiến sĩ QĐND VN bị thảm sát dã man dưới tay giặc Tàu phải cấp nhà nước làm tưởng niệm long trọng và toàn thể các cơ quan ban ngành cũng phải làm để tri ân. Vậy mà nhóm chị vài người làm tưởng niệm thì chú và đồng đội chú ra tay bắt bớ, đánh đập, cướp bóc , phá hoại tài sản công dân. Toàn là những hành vi vi phạm pháp luật.

Khi chị có thông tin về chú, cũng để an toàn cho gia đình chú chị đã không đưa địa chỉ cụ thể nhà chú. Không phải chị không biết, khi một người an ninh như chú thừa biết với thông tin nhanh và cụ thể như vậy không phải đơn thuần là người dân cung cấp. Chị còn biết rõ luôn thân thế và sự nghiệp của chú cũng như địa chỉ nội ngoại gia đình chú. Nên chúng ta đang biết rất rõ về nhau đúng không?

Chú nhìn thái độ chị trong ngày mùng 10 tháng 3 vừa qua là chú hiểu đúng không? Chị có sợ những trấn áp của chú hay của lính lác chú không? Sở dĩ tại sao chị không sợ, vì chị làm những điều mà Hiến Pháp VN cho phép, chị làm những điều chính nghĩa đối với Nhân Dân và Đất Nước này, chị làm đúng với quyền công dân của chị, chị làm đúng với lương tâm mình mà không hổ thẹn với tiền nhân. Kể cả khi chú và lính chú xỉ nhục chị, khi một việc làm chính đáng thì bất cứ câu nói bôi nhọ hay xỉ nhục nào cũng không hề làm chị quan tâm, mà người Dân cũng chẳng còn tin vào những điều chú nói nữa đâu.

Chị cũng đã từng bị những lời dối trá của chế độ này nhồi sọ, chị cũng đã từng tưởng lãnh đạo nói là đúng và những lãnh đạo đó tài ba dẫn dắt Đất Nước đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Nhưng khi sự thật không thể bưng bít thì chị biết chị đã bị dối lữa. Gia đình chị chị bị dối lừa từ đời ông cho đến đời cha. Họ dối lừa cả Dân Tộc này. Bây giờ họ chỉ vì quyền lợi của cá nhân, vì tiền, vì quyền mà họ quay lại với lợi ích Đất Nước, với quyền lợi của người Dân. Họ phản lại Nhân dân, làm hại đất nước và đã có kẻ rắp tâm bán nước. Chính vì điều đó họ mới ra lệnh cho chú và các đồng đội của chú thẳng tay đàn áp người dân khi đi biều tình đòi hỏi quyền lợi chính đáng cuộc sống của họ. Các chú và đồng đội các chú thẳng tay đánh đập, bắt bớ những người yêu nước khi họ xuống đường chống Tàu xâm lược. Các chú và đồng đội các chú thẳng tay đánh đập cướp đất của Dân để bảo vệ cho một “bộ phận không nhỏ sâu mọt” hưởng lợi trên xương máu đồng bào.

Nếu thực sự chú và các đồng đội của các chú còn nghĩ đến vận mệnh Đất Nước đang nát bét như bây giờ, luân thường đạo lý xuống cấp, đạo đức văn hóa hèn hạ và vô cảm, họa giệt vong cần kề vì mội trường sống bị thảm họa do xả thải do doanh nghiệp của bọn "nhóm lợi ích" đầu độc . Thì chú và đồng đội của chú nên dừng tay tội ác, đừng làm những điều phi pháp, trái với Hiến Pháp đã ban hành. Chị không kêu gọi các chú đứng về phía Nhân dân hay xuống đường biểu tình chống TQ xâm lược hay lên tiếng nói ra những điều chính trực tố cáo sai phạm của cấp trên, mặc dù những điều này chú làm không hề sai với pháp luật và chú có quyền . Chị chỉ yêu cầu chú và đồng đội của chú làm đúng theo Hiến Pháp VN ban hành và có hiệu lực năm 2013. Đó cũng là chú đã đứng về phía Nhân dân và bảo vệ Đất Nước.

Sài Gòn ngày 17-3-2017
Sương Quỳnh
--------------

QUYỀN CON NGƯỜI,
QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CƠ BẢN CỦA CÔNG DÂN
Điều 25
Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tiếp cận thông tin, hội họp, lập hội, biểu tình. Việc thực hiện các quyền này do pháp luật quy định. 
* Chú và các an ninh, công an hãy đọc HIẾN PHÁP VIỆT NAM NĂM 2013.

19 nhận xét :

  1. Chú Tuấn này là hàng xóm nhà cháu. Làm việc nhà đảng nhưng "làm kinh tế" cũng rất giỏi nên biệt thự của chú rất to. Bộ sậu gia đình chú cũng rất có cửa. Chú nói chuyện không ai nghe nổi, ai cũng khinh chú nhưng cũng ít người phản đối vì tế nhị. Vợ chú coi trời bằng vung, ít khi đội mũ bảo hiểm vì. chỉ "quen hết bọn công an BR Vũng Tàu" rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một ngày không xa cô vợ của chú ấy sẽ bị chấn thương sọ não, sống đời sống thực vật vì không đội mũ bảo hiểm cho mà xem!

      Xóa
  2. Nhìn hình biết chú có cơ ngơi to lớn, nhưng nếu bằng tiền mồi hôi , công sức của chú thì chú có được cơ ngơi như vậy không? Lương chú lãnh là tiền thuế của Dân đó. Tiền mà chú đang bòn rút, tham nhũng cũng chính là những đồng tiền của người dân đổ xương, đổi máu ra đó. Chú đang cho vợ , con chú sống trên đồng tiền nhơ bẩn cướp bóc của Dân đó. Bát cơm của chú và vợ con chú ăn đang chan bằng máu của đồng bào đó. (hết trích)
    (Hoa Kim Ngo)
    _________________
    Đúng rồi, cái đám an ninh này nó đàn áp dân thì đổi lại cấp trên cho phép nó bảo kê nhà hàng, quán Karaoke và các dịch vụ phi pháp khác! Chỉ có tiền khiến nó hăng say đánh đập người yêu nước mà thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Thằng này tàn ác như thế thì rồi lại đến lúc quỳ lạy nhân dân tha mạng mà thôi!
    Đúng là nó chưa thấy quan tài nên chưa đổ lệ!

    Trả lờiXóa
  4. Nếu thực sự chú và các đồng đội của các chú còn nghĩ đến vận mệnh Đất Nước đang nát bét như bây giờ, luân thường đạo lý xuống cấp, đạo đức văn hóa hèn hạ và vô cảm, họa giệt vong cần kề vì mội trường sống bị thảm họa do xả thải do doanh nghiệp của bọn "nhóm lợi ích" đầu độc . Thì chú và đồng đội của chú nên dừng tay tội ác,
    (Sương Quỳnh)
    ___________________
    Đòi hỏi này là không tưởng! bọn an ninh nó được cấp trên đãi ngộ tiền bạc cũng như được làm ăn phi pháp thì ngược lại nó phải trung thành tuyệt đối, nếu không sếp nó móc ra cái chuyện nó làm thì đời nó tiêu! Bởi vậy, sếp nó ra lệnh là nó nhắm mắt làm theo, bất chấp phải trái!

    Trả lờiXóa
  5. Lời dạy bảo chân tình của một người có học cho những tên cuồng...mọi thứ.Khen thay Sương Quỳnh

    Trả lờiXóa
  6. Chú em này giỏi gớm ! Tuổi trẻ tài cao của chế độ ta . Thấm thoát có ngày làm to nữa !

    Trả lờiXóa
  7. Cứ để cho chúng nó lộng hành rồi đến lúc chúng tìm chui vào ống cống như đ/c Gađaphi đó thôi, không lâu nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  8. Chú Tuấn toàn ngồi xe hơi không mà

    Trả lờiXóa
  9. Cái đau của đất nước miềng hiện nay như Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đảng csvn nói là "ta tự đánh ta" phải thừa nhận là rất đúng, nếu thống kê chi tiết cụ thể ra thì nhìu lắm , ở lĩnh vực nào cũng có

    Trả lờiXóa
  10. Thằng này bây giờ nhiều người biết mặt, ra đường cũng khá ngại ngùng và ít nhiều sợ hãi! Sợ hãi là đúng bởi vì không ai sống lâu như nhân dân, không ai có trăm tay nghìn mắt như nhân dân và không ai có ký ức bền lâu như nhân dân cả!

    Trả lờiXóa
  11. Đọc xong bài này của Sương Quỳnh ;Nếu Tuấn và các an ninh khác là con người có lương tâm ,có lý trí có lòng tự trọng chắc chắn bỏ ăn, bỏ việc từ bỏ làm an ninh chống lại dân tộc .Trở về làm người từ tế -làm người lương thiện .Còn vẫn u mê thì kết cục thê thảm sẽ đến với chúng mày và gia quyến .Thời nào cũng thế ;luật nhân quả hiển hiện mọi lúc ,mọi nơi .Lũ công an bất nhân nhớ nhé /

    Trả lờiXóa
  12. Đàn áp người dân tưởng niệm các liệt sĩ đã hy sinh vì đất nước chỉ có thể là bọn phản động bán nước bất lương /Không thể có tên gọi nào khác .

    Trả lờiXóa
  13. Sao người thân không khuyên nhủ hắn nhỉ

    Trả lờiXóa
  14. Cũng nên suy nghĩ về bản chất chế độ!
    Tại sao nằm trong lực lượng đàn áp lại giầu có hơn những trí thức như tiến sĩ, bác sĩ, kỹ sư, thợ bậc cao lành nghề....nhỉ? Chẳng nhẽ cái nghề đàn áp là nghề hot nhất hiện nay?

    Trả lờiXóa
  15. Làm sao mà khuyên nhủ được? Nhà nó có nòi rồi! Người ta nói cái nồi nào thì úp cái vung đó, vợ nó thì cũng ác như nó mà thôi! Rồi con nó mai sau cũng không khá gì hơn nó! Đó là cái vòng tròn nghiệp chướng!

    Trả lờiXóa
  16. Thiên tài-Quả báo -Chết là cái chắc Tuấn à .Sao là con người mà tàn ác;ác ôn vậy còn .Cha mẹ có bày dạy cho con vậy đâu -Cứ tưởng vào nghành công an được giáo dục thành người ,ai ngờ lại được đảng rèn đúc trở thành ác quỷ .Đau đớn cho bố mẹ quá con ơi ;ra đường không dám ngẩng mặt nhìn mọi người ,cứ thui thủi như con chó -nhục quá Tuấn ơi /Thôi còn từ bỏ cái nghề khốn nạn đó đi,về làm người tử tế ,thiếu ăn ,bố mẹ phụ cho để nuôi con cháu thành người .Hay lên Facebuc xin lỗi nhân dân đi cho bố mẹ đỡ nhức con nha . Bố mẹ con đang sống mà coi như đã chết con ơi/

    Trả lờiXóa
  17. Có một liên kết rất hữu cơ giũa tham nhũng và đàn áp.
    "Tham nhũng-đàn áp" là một cặp phạm trù nhân quả trong triết học và "tham nhũng-đàn áp" cũng phản ánh quy luật cung cầu trong kinh tế học.
    _ Về phạm trù nhân quả: Tham nhũng thì sợ công luận nên phải ra tay trấn áp công luận thì mới được thoải mái ăn bẩn. Vậy thì tham nhũng phát sinh trấn áp.
    _ Về quy luật cung cầu: lực lượng tham nhũng có nhu cầu trấn áp công luận, nhu cầu này đòi hỏi phải tuyển mộ một lực lượng trấn áp dã man tàn bạo nhất. Cả hai lực lượng tham nhũng và trấn áp chia chác với nhau những gì cướp được, quan hệ kinh tế giữa hai lực lượng này khăng khít và lâu dài! Người dân lương thiện chịu khó nhịn đói và câm miệng, nếu không thì vừa đói vừa bị đánh và bỏ bóp! Lúc đó thì khốn nạn cái thân! "Hữu thân hữu khổ phàn nàn cùng ai!", nhỡ đấy, dân đen!

    Trả lờiXóa
  18. Bài viết của Sương Quỳnh thật tuyệt vời,vừa vận động vừa đe loi những thằng cuồng tiền. Đừng nói chúng nó không nghe. Chúng đã nghe và đang run sợ đó

    Trả lờiXóa