Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Hà Nội: HAI HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG NHẤT TRONG LỄ TƯỞNG NIỆM


Trịnh Bá Phương

Bức ảnh ấn tượng: Một thương binh đến thắp hương tưởng niệm những người đã bị giặc Trung Quốc giết hại năm 1979.
 
Khi buổi lễ sắp kết thúc tôi đã nghe bác ấy chửi lũ an ninh. "ĐM cộng sản, chúng mày cướp hết của dân rồi..."
Ảnh: Đoàn Danh.


Luân Lê

NGỢM

Đây là hình ảnh những con người có vẻ như đã lớn tuổi, nhưng lại đứng nhảy múa trước tượng đài Lý Thái Tổ chỉ để ngăn cản những người dân đến tưởng niệm sự hy sinh của khoảng 40.000 (bốn vạn) binh lính cùng dân thường bị Trung Quốc xâm lược giết hại dã man trên chính mảnh đất 6 tỉnh phía Bắc của Việt Nam vào ngày 17.02.1979.


Những loại người chúng ta đang nhìn thấy ở trong bức ảnh này, họ sẽ dạy dỗ những thế hệ, tôi tin là chỉ có sự khốn nạn và những lương tri tồi tệ bị nguyền rủa về sau.

Họ múa may trên những mất mát của hàng vạn sinh mệnh và tổn thương xương máu của lịch sử đã bị xoá nhoà và bỏ quên, không được ghi nhận và nhắc đến qua bao nhiêu thế hệ qua.

Đứng sau những tâm hồn và lương trị khốn nạn này là ai đã chỉ đạo chúng ra để ngăn người dân nhớ tới lịch sử dân tộc bi thương một thời?

30 nhận xét :

  1. Mấy con ngợm này, không biết người nhà chúng xem được những hình này có thấy nhục?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có hai khả năng: Thứ nhất đó là mấy ả móc túi ở ga tàu được thuê đến nhảy, thứ hai là mấy ả ở cái trường đảng của quận được phân công ra làm rối- Trường hợp nào cũng đáng thương hại thay.

      Xóa
    2. Mấy mụ công an mất nhân tính đó mà, chỉ vì tiền mà đảng bảo đào mả tổ tiên chúng nó cũng sẵn sàng làm.

      Xóa
  2. Làm gì không làm lại làm cái trò vô sỉ này ngay ngày thảm sát 17 Tháng 2. Mặt mũi các bà này từ đây ai cũng biết, con cháu hết ngóc đầu lên nổi.

    Trả lờiXóa
  3. Bọn này ăn đồ sú uế, nên ngu như vậy...

    Trả lờiXóa
  4. NHìn cái Lũ Múa may trong lúc Này Thì biết là loại gì rồi, xã hội sao vẫn còn loại Cặn bã thế này nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. Một đám nạ dòng thiếu mùi cu

    Trả lờiXóa
  6. Mấy con Tàu, hay Tàu lai?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuy họ trông giống lũ khỉ, nhưng tôi nghĩ đây là công an. Họ chỉ vì miếng cơm mà phải vứt bỏ hết tính người để làm nhiệm vụ. Cũng như các chiến sĩ CA, CSCĐ đã ngăn cản, đánh đập bà con gíao dân Nghê-Tĩnh đi biểu tình phản đối Formosa.

      Xóa
  7. Phải gọi là ; Mấy con đĩ dại, chúng nó không có óc , động đực trước nỗi đau của dân tộc, giời chu , đất diệt chúng đi

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn cảnh này lại nhớ đến mấy câu của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn "Gia tài của mẹ một lũ con hoang, gia tài của mẹ một lũ bội tình".

    Trả lờiXóa
  9. Tại sao nhà cầm quyền VN lại bênh vực quân xâm lược ??? làm ơn giải thích giùm đi ! chúng tôi không hiểu ! có phải nhà cầm quyền là giặc ???

    Trả lờiXóa
  10. Mấy con đĩ mắc bệnh zika nên không có óc, nhét cho cái gì vào mồm là sướng điên lên bảo làm gì cũng làm , ta nhớ mặt bọn bay rồi , mai ra bờ hồ chỉ cho con cháu thấy.

    Trả lờiXóa
  11. Bon côn an ra mặt bị chửi nhiều ê mặt. nên mới đi tìm và tuyển mộ lũ ngợm này. Bọn chúng thì bào gì làm đấy kể cả dọn phân cho chúng nó.

    Trả lờiXóa
  12. Mả cha chúng nó bên Tàu
    Cho nên sống chết cùng nhau giữ gìn

    Trả lờiXóa
  13. Sao không chụp từng đứa rồi phóng to lên cho thiên hạ thấy mặt

    Trả lờiXóa
  14. Đây rõ ràng gì nữa
    Là những đứa nặc nô
    Vừa được ra nhảy nhót
    Lại nhận lương côn đồ

    Trả lờiXóa
  15. nhìn vào bức hình trên mà lòng đau quặn với những trăn trở về tầm nhìn, khả năng lãnh đạo, năng lực tập hợp lòng dân của đội ngũ công quyền.... những tên chỉ đạo kiểu này mới chính là thế lực thù địch của dân tộc ... cứ đà này thì tự nó sẽ bị diệt vong không ai theo; có chăng chỉ là tụi lưu manh, cơ hội đục khoét đất nước và làm tay sai cho giặc trung quốc mà thôi!

    Trả lờiXóa
  16. Mấy mụ tú nhảy thấy rất kích thích quá,đến tối hẹn vào khách sạn .

    Trả lờiXóa
  17. Trước tượng đài lý Thái Tổ chứ không phải là sân khấu mà lũ "đười ươi" này ra múa may,quay cuồng !
    Sao chúng không biết nhục là gì nhỉ?

    Trả lờiXóa
  18. Những con quái vật đột lốt người ! Những con rối được điều khiển bởi bàn tay của bọn giặc nội xâm-những kẻ thờ giặc Tầu cộng làm cha !

    Trả lờiXóa
  19. Bây giờ mà Tầu khựa lại nổ súng xam lược như 17/2/1979 thì các bố Cộng sản lại " hỡi đồng bào cả nước, giặc TQ đã xam lược nước ta..." Thì tôi tin chắc rằng " lũ khỉ" đang nhảy múa kia sẽ 3 chân 4 cẳng chạy trốn đầu tiên nhé! Ôi, thật lố bịch và đau đớn quá, hỡi các anh lính trẻ đã ngã xuống trên bien giới Viêt - Trung, các anh hãy về mà xem quân khốn nạn đang nhảy múa phục vụ các anh kìa !

    Trả lờiXóa
  20. Có thể chúng nó thuộc xứ lạ, hay lấy người xứ lạ!

    Trả lờiXóa
  21. Không phải chúng nó không có óc hay là ngợm, mà chúng nó là tay sai hay thuộc mẫu quốc!

    Trả lờiXóa
  22. 5 con đàn bà này có còn là con người nữa không? rồi linh hồn của hàng vạn đồng bào chiến sỹ đã ngã xuống trong cuộc chiến chống xâm lược của quan bành trướng sẽ đến hỏi tội.

    Trả lờiXóa
  23. Mấy người này có đầu nhưng không có óc!

    Trả lờiXóa
  24. hình ảnh 2, bọn này đầu ở trong ko có óc toàn bã đậu

    Trả lờiXóa
  25. Mấy con này là gái điếm Tàu

    Trả lờiXóa
  26. Các bà, các chị này cũng già rồi, họ cũng chẳng vui thú gì mà ra chỗ này múa may như thế, chẳng qua họ được lệnh phải ra ngoài này làm các động tác khó coi, lại bị người đời rẻ rúng!
    Tiên sư đứa nào ra lệnh cho các bà các chị làm việc này!
    Tiên sư đứa nào nghĩ ra cái trò khỉ này rồi bắt các bà các chị huơ chân múa tay như thế này!
    Tiên sư thằng nào, con nào bày trò bẩn!

    Trả lờiXóa
  27. Cũng không nên chửi mắng các bà, các chị này làm gì! chẳng qua họ cũng chỉ là những người lâm vào cảnh khốn cùng mà thôi! Ai cũng biết một thằng công an khu vực mặt còn non choẹt nhưng quyền lực thì cũng như "một thằng thủ tướng" trong khu vực của mình!
    Các chị em này nghèo khổ, bày một cái bàn cái ghế bán nước chè, đĩa bánh cuốn trong ngõ, muốn được thế thì phải nghe theo, nó bảo sao làm vậy, nếu không ngày mai nó dẹp thì treo niêu! Chưa hết đâu, nó còn huy động chồng con các bà, các chị này vào lực lượng dân phòng, mỗi tháng chỉ có 2 triệu đồng tiền lương mà thôi, lúc bình thường thì điều khiển giao thông, lúc có chuyện thì đi trấn áp người yêu nước biểu tình, không nghe lời nó thì chỉ có đói!
    Cộng sản mà! Giỏi giang thì đéo bằng ai, nhưng thủ đoạn thì trình độ "siêu tiến sĩ"!

    Trả lờiXóa