Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

CẦN LOẠI TẠ THỊ BÍCH NGỌC KHỎI NGÀNH GIÁO DỤC THỦ ĐÔ

Tạ Thị Bích Ngọc - một đối tượng cần loại khỏi ngành giáo dục.

Học trò bị gãy chân, sự thật không ai dám bảo vệ
 
Dân Việt
Thứ Tư, ngày 15/02/2017, 06:35
 

Một học sinh bị ô tô chở hiệu trưởng đâm gãy chân trong sân trường đã biến thành chuyện học sinh này tự ngã và bị gãy chân. 

Trong gameshow Ai là triệu phú, ứng viên có các quyền trợ giúp, trong đó có hỏi ý kiến khán giả trong trường quay và hỏi ý kiến 3 tư vấn. Thường thì ứng viên sẽ chọn câu trả lời theo số đông bởi lẽ số đông thường luôn đúng.


Nhưng đâu phải bao giờ cũng vậy, có khi tư vấn tại chỗ gồm 3 người đều sai hoặc phần trăm áp đảo của khán giả trong trường quay rốt cục cũng sai.

Nhưng đó là game show, còn trong đời thật thì sao, tôi xin dẫn chứng một trường hợp trong đó số đông lại sai, sai một cách chủ động chứ không phải vì thiếu hiểu biết.

Một học sinh lớp 2 bị xe ô tô đâm gãy chân.

Xe ô tô chở hiệu trưởng.

Để chạy tội, Hiệu trưởng phát phiếu thăm dò.

100% giáo viên xác nhận không có xe ô tô vào trường trong thời điểm học sinh gãy chân.

100% cán bộ nhà trường xác nhận như trên.

100% học sinh xác nhận như trên.

Sự việc cuối cùng chỉ được làm rõ khi có ý kiến của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung và kết quả điều tra từ cơ quan công an.

hoc tro bi gay chan, su that khong ai dam bao ve hinh anh 1
Trường tiểu học Nam Trung Yên, nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó Công an Thành phố Hà Nội đã tìm được lái xe taxi chở cô hiệu trưởng gây ra tai nạn khiến cháu Trần Chí Kiên gãy xương đùi tại Trường tiểu học Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội).

Thông tin được anh Trần Chí Dũng, phụ huynh của cháu Kiên cho biết sáng 14.2. Theo anh Dũng, vào ngày 10.2, Công an Hà Nội đã tìm ra lái xe taxi gây tai nạn cho cháu Kiên là ông Trần Quốc Tuấn (sống tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo lời bà Hoa- vợ người lái taxi, ngày 1.12.2016, chồng bà chở hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên và một cô giáo từ bệnh viện Việt Đức về trường.

Khi về tới trường, một trong 2 cô ngồi trên xe gọi cho bảo vệ mở cổng để ô tô đi vào. Khi xe đi vào đến sân trường thì đụng phải một học sinh, chính là cháu Kiên, con trai anh Dũng.

Sau đó, ông Tuấn xuống xe mở cửa cho cô giáo và cô này tới đỡ học sinh bị ngã còn cô hiệu trưởng thì đi thẳng vào trong. Sau đó, một cô giáo nói với ông Tuấn là không có việc gì cứ lái xe đi nên ông Tuấn đã lái xe đi.

Trước đó, anh Trần Chí Dũng, phụ huynh của cháu Kiên đã gửi đơn cầu cứu tới các cơ quan chức năng khi con anh bị tai nạn gãy xương đùi phải phẫu thuật nẹp vít xương và các bác sĩ khẳng định phải có một lực tác động từ bên ngoài rất mạnh mới có thể gãy xương như vậy.

Bên cạnh đó, theo lời cháu Kiên thì cháu bị một chiếc ô tô đâm phải và theo như cháu nhớ thì trên xe có cô hiệu trưởng và một cô giáo khác. Tuy nhiên, nhà trường lại khẳng định con anh tự ngã trong giờ ra chơi chứ không phải do tai nạn.


Bà Tạ Thị Bích Ngọc luôn khẳng định vào ngày xảy ra tai nạn không có bất cứ chiếc xe nào vào trường. Ban giám hiệu nhà trường còn tổ chức hẳn một cuộc khảo sát ý kiến toàn bộ cán bộ, giáo viên, học sinh trong trường để khẳng định, hôm đó không có chiếc xe ô tô nào đi vào trường và cháu Kiên ngã là do đùa nghịch, tự ngã trong giờ ra chơi.

Sau đó, công an Quận Cầu Giấy đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Tới ngày 6.2, trong cuộc họp giao ban với các sở ngành, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã nhắc lại sự việc này và yêu cầu Sở GD-ĐT Hà Nội cũng như Quận Cầu Giấy xem xét đình chỉ chức vụ của hiệu trưởng Trường tiểu học Nam Trung Yên trong lúc chờ điều tra làm rõ vụ việc.

Như vậy là một học sinh bị ô tô chở hiệu trưởng đâm gãy chân trong sân trường đã biến thành chuyện học sinh này tự ngã và bị gãy chân, bởi lẽ 100% con người ở ngôi trường này đều xác nhận không có xe ô tô vào trường.

Những thầy cô quay lưng lại với sự thật, quay lưng với tai nạn thương tâm của chính học trò mình, những thầy cô có nhiệm vụ trồng người mà “làm chứng dối” như vậy  sẽ cảm giác như thế nào khi đứng trên bục giảng nói về sự thật về sự thật thà về đạo đức công dân?

Cảm ơn Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đứng về phía không phải 100%.

Một câu chuyện thật buồn và không biết kết luận như thế nào cho phải đạo bây giờ. Sự thật đã trở nên quý hiếm và khó khăn vậy sao?


Hoàng Linh

20 nhận xét :

  1. Vấn đề hôm nay để họa mai sau.
    Một cô hiệu trưởng chối tội lại tổ chức học sinh nói dối nhằm giúp mình nói dối thì xã hội đào tạo nên loại "nhân tài" dối hơn cụ Cuội cho đất nước cho nhân dân.
    Họa lớn, họa lớn!!!
    Họa gơn cả hỏa hoạn, họa hơn cả giặc đến nhà. Thế này mà còn để loại người này trong ngành giáo dục thì ngành Dục không gọi là nát thì gọi là khắm chăng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô giáo dậy học trò
      Phải thật thà trung thực
      Mà cô lại gian dối
      làm tấm gương xấu tồi?
      Cô nên về nhà thôi
      không xứng ngề thày giáo?
      Sở giáo dục đào tạo
      thấy thế có đúng không
      hay các ông vào hùa
      Bảo vệ cho bà Ngọc!

      Xóa
  2. Cô Ngọc này mới là CON NGƯỜI MỚI XHCN chính hiệu.
    Cứ đà này chẳng bao lâu nữa cô sẽ trở thành NGƯỜI CON ƯU TÚ CỦA DÂN TỘC, dĩ nhiên là khi đó nói về cô báo chí sẽ : ĐỒNG CHÍ TẠ THỊ BÍCH NGỌC KÍNH MẾN, rồi : ĐỒNG CHÍ TẠ THỊ BÍCH NGỌC VĨ ĐẠI.

    Trả lờiXóa
  3. Thời dối trá lên ngôi. Tất cả giáo viên trường này không còn đủ đạo đức tư cách để đứng trên bục giảng. Còn Tạ Thị Bích Ngọc thì cần phải truy cứu hình sự khởi tố vụ án.

    Trả lờiXóa
  4. Một nền giáo dục tha hoá, hiểm hoạ cho mai sau

    Trả lờiXóa
  5. Thử hỏi nếu học sinh bị gãy chân là con bà TTBN và sự xử lý rất vô trách nhiệm của hiệu trưởng và nhà trường đối với con thì bà TTBN nghĩ sao nhỉ ?.
    Ngành giáo dục đã tồn tại quá nhiều bê bối, gây bức súc trong xã hội . Không nên dung dưỡng những con sâu làm rầu nồi canh thêm nữa ...

    Trả lờiXóa
  6. Xem ảnh , bà hiệu trưởng trông đẹp chẳng kém gì hoa hậu quý bà ; Quan trên chắc chẳng nỡ " xuống tay " người đẹp . Chẳng biết , lần này , nếu phải chịu kỷ luật , bà có " bị " đá hất lên cái ghế khác " thơm " hơn không ? ( Xem bài : Bà hiệu trưởng ăn cắp ... ).

    Trả lờiXóa
  7. Cô hiệu trưởng này vô liêm sỉ quá không bằng mấy cô gái bán dâm còn biết nhắc khách mua dâm đi bao cao su, cô ngọc là sản phẩm của nền giáo dục cách mạng

    Trả lờiXóa
  8. Cô Ngọc đẹp nên chuyển cô qua ngành văn hóa làm người mẫu mà tiếp khách, cô không nên tồn tại trong ngành giáo dục nữa. Tôi cũng là nhà giáo sắp đến tuổi nghỉ hưu nói vậy không biết các bạn có đồng tình không. Sơn - giáo viên THPT.

    Trả lờiXóa
  9. Chối leo lẻo, đã thành truyền thống của bè lũ, con mẹ này chỉ phát huy thôi.
    Nói dối xoen xoét, vốn là đặc sản của phe nhóm, y thị cứ theo quy trình mà chế biến.

    Trả lờiXóa
  10. Giáo dục tiểu học có nhiều cô như cô Ngọc thì sẽ làm hỏng cả một thế hệ mất thôi

    Trả lờiXóa
  11. Vô cảm lại còn dối trá. Đáng xấu hổ.

    Trả lờiXóa
  12. Chuyện nhỏ như con thỏ, Sự dối trá lên ngôi từ lâu rồi, không có sự dôi trá không phải là VNXHCN.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi vẫn không hiểu vì sao bà Tạ Thị Bích Ngọc phải làm như vậy?

    Trả lờiXóa
  14. ăn chặn 67 triệu đồng của các cháu ở trường cũ thì lại được chuyển về làm hiệu trưởng NAm Trung Yên , nay vô cảm dối trá vụ này chắc chuẩn bị được điều chuyển lên làm...Trưởng phòng GD ! Cứ đà này thời gian sau , "cô" Bích Ngọc có khi được làm Bộ trưởng GD cũng nên!

    Trả lờiXóa
  15. nên dẹp bỏ loại thầy cô của trường này đi để cũng chỉ làm hư và ngu học sinh đi thôi,một lũ dối trá làm thầy thì hỏi đào tạo ra học sinh ra người gì đây????

    Trả lờiXóa
  16. Không phải chỉ có hiệu trưởng mà cần đuổi việc tất cả thầy cô giáo trong trường đó. Không thể tưởng tượng nổi một tập thể mấy chục giáo viên có thể đồng lòng gian dối một cách trắng trợn như vậy được. Những thầy cô ấy rồi đây sẽ dạy học sinh thế nào về "Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm"? Làm thế nào để truyền dạy cho học sinh về những điều tốt đẹp trong cuộc đời? Theo tôi các thầy cô này nên tự giác nghỉ việc, sự ô nhục này vượt quá sức chịu đựng của bất cứ một con người tử tế nào.

    Trả lờiXóa
  17. thật là quá nhục nhã cho cái nền
    giáo dục VN khi có những người thấy người cô như thế này
    Cần phải loại con quỷ cái tạ bích ngoc ra khỏi ngành giáo dục nhưng cũng phải phỉ nhổ vào cái tập thể giáo viên ở đây .người làm thầy làm cô mà hèn hạ không biết bảo vệ lẽ phải bảo vệ học trò nhỏ của mình thì thật quá khốn nạn . mặt mũi nào để nhìn học sinh của mình nữa
    Đất nước Việt Nam sẽ đi về đâu khi con em chúng ta được dạy dỗ trong môi trường giáo dục VÔ GIÁO DỤC như thế này

    Trả lờiXóa
  18. Dạy các cháu về đạo đức, tính trung thực, thật thà; bảo vệ chân lý, lẽ phải .... mà cả người đúng đầu đến các thầy cô đúng trên bục giảng mà quay lưng lại với lời giảng của mình? Lại còn bỏ mặc học trò bị tai nạn lặng lẽ đi thẳng vào phòng Hiệu trưởng! Bà này bị bệnh ... sao làm tới Hiệu trưởng để dạy người đây. Cần nhìn thẳng, rõ vấn đề, sự việc mà nghiêm khắc xử lý để làm gương kể cả những ai đồng lòng bỏ phiếu sai sự thật.

    Trả lờiXóa
  19. Nên đuổi bỏ cô hiệu trưởng

    Trả lờiXóa