Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

AI BẢO KÊ CHO TẠ THỊ BÍCH NGỌC?

 
Tạ Thị Bích Ngọc, Hiệu trưởng trường Nam Trung Yên, Hà Nội.

Bộ trưởng Giáo dục yêu cầu sớm kết luận vụ học sinh gãy chân ở trường Nam Trung Yên

Dân trí
Thứ bảy, 18/02/2017 - 16:56
 
Trao đổi với PV chiều 18/2, Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục cho biết, Bộ trưởng Bộ Giáo dục Phùng Xuân Nhạ đã có yêu cầu các cơ quan chức năng của thành phố Hà Nội sớm kết luận, xử lý nghiêm nếu có sai phạm vụ học sinh gãy chân ở Trường tiểu học Nam Trung Yên.

>> Vụ học sinh Nam Trung Yên gãy chân: 18 giáo viên đồng loạt phản đối ban giám hiệu
>> Vụ học sinh tiểu học Nam Trung Yên gãy chân: Nhà trường báo cáo sai sự thật?
>> Vụ học sinh gãy chân trong trường: Gia đình bác bỏ trần tình của Hiệu trưởng

Trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Đức Minh - Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục cho hay, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã trao đổi với Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu các cơ quan chức năng của Thành phố sớm kết luận, xử lý nghiêm khắc nếu có sai phạm để đảm bảo kỷ cương, nền nếp trong các hoạt động giáo dục.

Như Dân trí đã đưa tin, sự việc bắt đầu vào ngày 1/12/2016, em Trần Chí Kiên bị ngã gãy xương đùi tại trường Tiểu học Nam Trung Yên.

Anh Dũng - bố cháu Kiên kể: “Vào lúc 10h30, ngày 1/12, gia đình tôi nhận được điện thoại của giáo viên chủ nhiệm năm lớp 1 của cháu báo rằng giờ ra chơi, con đang chạy chơi ở sân trường thì bị ngã gãy chân, đang được các cô đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương”. 
.
Cháu Trần Chí Kiên - học sinh bị gãy chân do tai nạn trong Trường tiểu học Nam Trung Yên - khi chữa trị tại bệnh viện.

Gia đình cho biết, theo lời của con trai, khi chạy về lớp, em va chạm với ô tô màu xanh nước biển đang di chuyển trong sân trường. Cháu nhận ra trên xe có cô hiệu trưởng và một cô giáo khác. Cô hiệu trưởng đã phủ nhận điều này.

Ngày 6/2, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chỉ đạo Sở GD&ĐT Hà Nội và các bên liên quan xem xét, đình chỉ chức vụ hiệu trưởng của bà Ngọc để chờ kết luận vụ việc.

Ngày 17/2, một số giáo viên đã dũng cảm đứng lên phản biện lại một số chi tiết, cho rằng trước đó hiệu trưởng báo cáo không đúng sự việc.

Vụ việc em Trần Chí Kiên, học sinh lớp 2, trường Tiểu học Nam Trung Yên bị gãy xương đùi vẫn chưa được giải quyết dứt điểm, dù trước đó, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung chỉ đạo xem xét đình chỉ hiệu trưởng để điều tra, làm rõ.

Câu chuyện trở nên "nóng" hơn khi ngày 18/2, 18 giáo viên Trường tiểu học Nam Trung Yên đứng lên đồng loạt phản đối BGH và chỉ ra 4 điểm không đúng về việc lấy phiếu khảo sát và có chuyện vận động giáo viên kí vào đơn xin minh oan và muốn giữ Hiệu trưởng ở lại trường.

Mỹ Hà
------------
Nghe đồn rầm lên rằng Ả Tạ Thị Bích Ngọc được một ông lớn nào đó bảo kê. Vì vậy vụ ăn bớt tiền của các cháu bán trú ở trường Nguyễn Khả Trạc 6-7 năm trước đã chìm xuồng, ả được chuyển sang làm hiệu trưởng trường Nam Trung Yên. 
Trước khi nổ ra vụ xe đâm gãy chân cháu bé, lừa đảo thầy trò nhà trường, vô đạo đức, thì hồ sơ về ả này tại nhà riêng công dân chống tham nhũng Lê Hiền Đức đã ngót nghét 18kg.
Liệu vụ này có chìm xuồng? Và đây là bài báo cuối cùng về vụ này chăng?

----------------

Lê Hiền Đức
17 tháng 2 lúc 22:59

Thưa các bạn ,
Tôi là (Lê Hiền Đức:86 tuổi):công dân chống tham nhũng đã "lao tâm,khổ tứ" suốt 11 năm trời chiến đấu để phanh phui vụ việc Tạ Bích Ngọc tổ chức "ăn bớt tiền ăn của hơn 500 học sinh trong suốt 2 năm học từ 2004 đến 2006 (hồ sơ về Tạ Bích Ngọc đã tới 18 kg còn đầy đủ trong tủ hồ sơ,nhưng vì Tạ Bích Ngọc "con rắn độc" này đã bò từ trường Nguyễn khả Trạc sang trường tiểu học Nam Trung yên,hắn vênh váo tuyên bố với các giáo viên và phụ huynh rằng: 

"...ai thích kiện tôi,tôi chỉ đường cho đi mà kiện ! vì đằng sau tôi có 1 hậu phương vững chắc..."

Và nay thì cháy nhà rồi mới ra mặt chuột:ai là "hậu phương" của hắn !

Nhờ có sự nghiêm minh của ông chủ tịch UBND thành phố Hà nội Nguyễn Đức Chung thì mới thấy rõ tội ác của "con rắn độc" Tạ Bích Ngọc này!

Nhưng con rắn độc này vẫn còn "gian manh" lắm nên mặc dù có ý kiến chỉ đạo của chủ tịch thành phố đã hơn 10 ngày,nhưng cho đến bây giờ hắn vẫn nhơn nhơn tìm mọi cách mua chuộc các nơi để các cấp vẫn "chống lại"sự chỉ đạo của chủ tịch mà chưa thi hành lệnh "ĐÌNH CHỈ" !

Tôi đã gọi điện trực tiếp hỏi nhiều cán bộ các cấp,các ngành,họ đều hẹn tôi 1 câu: "Sáng thứ hai sẽ trả lời" tôi ! ??

Nếu như vụ Tạ Bích Ngọc không xử đúng, các cấp không nghiêm túc "CHỐNG LẠI LỆNH CỦA CHỦ TỊCH THÀNH PHỐ" thì nhân dân không còn ai tin tưởng vào pháp luật và nhà nước này nữa !


10 nhận xét :

  1. Ả hiệu trưởng- rắn độc làm liên tưởng đến những con yêu tinh biến thành mỹ nhân âm mưu hãm hại thày trò Đường Tăng trong phim Tây Du ký ...
    Hóa ra , đời thường cũng có những con rắn độc đội lốt người .

    Trả lờiXóa
  2. Các PHHS đồng lòng nghỉ học vài buổi phản đối bà hiệu trưởng đi.

    Trả lờiXóa
  3. Mong sao không chỉ giáo viên có TÂM và DŨNG CẢM mà tất cả các phụ huynh đều đồng lòng đấu tranh để loại bỏ kẻ xấu xa ra khỏi ngành giáo dục.

    Trả lờiXóa
  4. Giữa thanh thiên bạch nhật;giữa bàn dân thiên hạ mà nó dám đổi trắng thay đen .vậy nó có còn là một con người nữa không huống chi nó lại là một cô giáo mà lại là một hiệu trưởng .
    vậy nến giáo dục Việt Nam trồng người như thế nào khi ông bộ trưởng bộ giáo dục thì nói ngọng hiệu trưởng thì là một kẻ lưu manh côm cán và là một con quỷ cái

    Trả lờiXóa
  5. Vụ này chỉ là muỗi so với những vụ mafia khủng trên quê hương VN ta thôi .

    Trả lờiXóa
  6. ĐUỔI CỔ MỤ NGỌC ÁC ĐỘC RA KHỎI NGÀNH GIÁO DỤC!

    Trả lờiXóa
  7. Bác Hiền Đức nhớ theo dõi tiếp nha bác. Love bác.

    Trả lờiXóa
  8. Nếu còn có những con người này ở trong ngành giáo dục thì phẩm chất đạo đức của con em chúng ta sẽ xuống dốc không phanh tượng lại đất nước sẽ đi về đâu nếu không kiến quyết loại bỏ những con rắn độc như ả ngọc???

    Trả lờiXóa
  9. Cứ lôi mấy đứa lãnh đạo ở sở giáo dục Hà Nội ra là biết đứa nào bao che cho con rắn độc quỷ quyệt tham lam Tạ Bích Ngọc.

    Trả lờiXóa
  10. Mụ Ngọc này có thằng cha chủ tịch UBND quận Cầu Giấy bảo kê rồi nên ko sợ gì đâu, chưa kể có khi còn có người trên phòng GD quận nữa ý.
    Nhìn chung thì để lên được chức hiệu trưởng thì cần có Tiền + Tình. Nên nếu phanh phui ra thì vui lắm. Trưởng nào thì hiệu trưởng cũng là bố đời hết.

    Trả lờiXóa