Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

No U Hà Nội: THÔNG BÁO VỀ VIỆC TƯỞNG NIỆM TỬ SĨ HOÀNG SA


.
No-U Hà Nội

THÔNG BÁO
Về lễ thắp hương tưởng niệm các tử sĩ đã hi sinh 
trong trận hải chiến Hoàng Sa 19/01/1974.

Kính thưa anh chị em cô bác!

Như thường lệ, vào ngày Thứ 5 - 19/01/2017 - tới đây, anh em No-U chúng tôi sẽ tiến hành tưởng niệm 43 năm trận Hải chiến Hoàng Sa để tôn vinh những tử sĩ đã hi sinh vì dân tộc.


Trân trọng kính mời anh chị em cô bác ăn mặc trang trọng, lịch sự và phù hợp tới dự lễ tưởng niệm cùng chúng tôi tại Tượng đài Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội vào lúc 9h00 ngày 19/01/2017.

Đề nghị chính quyền Hà Nội bảo đảm an ninh trật tự và ngăn cản bọn dư luận viên đến quấy rối, phá hoại buổi lễ này. Những kẻ tiếp tay, phá rối lễ tưởng niệm là đi ngược lại truyền thống yêu nước nhớ nguồn, là xúc phạm vong linh tiên tổ, là xâm phạm quyền tự do tín ngưỡng, tự do thờ phụng của người dân Việt Nam và nhất định sẽ bị quả báo!

Anh em No-U Hà Nội kính báo!

9 nhận xét :

  1. Ủng hộ anh em NoU,phản đối việc trấn áp.Các Liệt sỹ Việt Nam hy sinh cho Tổ Quốc ngàn đời bất tử.Nhân dân luôn luôn ghi ơn và tưởng nhớ tới các anh hùng

    Trả lờiXóa
  2. Những kẻ phá hoại lễ tưởng niệm những anh hùng liệt sĩ đã bỏ mình vì đất nước là những kẻ bán nước!

    Trả lờiXóa
  3. Chúc anh chị em NO-U và tất cả những người tham dự lễ thắp hương ngày 19/01 sắp đến, nhằm tưởng niệm các tử sĩ đã hi sinh trong trận hải chiến Hoàng Sa 19/01/1974, được bình an và buổi lễ được diễn tiến trong sự trang nghiêm. Mọi người có lòng thành với dân - với đất nước sẽ được Hồn Thiêng Sông Núi hộ độ an lành, mặc cho có đám ma quỷ nào đó rập tâm quấy phá.

    Trả lờiXóa
  4. Cớ chi sẻ chia đồng đội,
    Ngày hội non sông mấy ai được mời được gọi,
    Ai vật vờ gốc cây ngọn cõi,
    Ai canh trời, ai giữ biển, ai trông núi,
    Nhìn nhau bối rối lặng im,
    Đồng đội ta ai mất ai còn,
    Anh em ta người mất ai tìm,
    Đó đây ai hát,
    Bài ca đại định,
    "Nhất nhung đại định ngật thành vô cạnh chi công"
    ...

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng quí anh em với nhiều an vui&thắng lợi trong năm mới 2017 !

    Trả lờiXóa
  6. Thật xót xa cho những người lính hồn về với gia đình mà xác vẫn còn nằm lại vĩnh viễn trên đất TQ vốn xưa là đất nước mình đã bị CQ cắt dâng cho Bạn của những ai đó

    Trả lờiXóa
  7. Yêu cầu ông Chung ra lệnh cho lực lượng cảnh sát bảo vệ buổi tưởng niệm của người dân Hà Nội tại Tượng đài Lý Thái To.

    Trả lờiXóa
  8. tôn vinh những anh hùng đã ngã xuống vì dân tộc là một nghĩa cử đẹp. Chúc các bạn được một buổi lễ trang trọng. Mọi quấy rối của những người thừa hành và những kẻ chủ trương ra lịnh đều sẽ bị lịch sử dân tộc phỉ nhổ muôn đời

    Trả lờiXóa
  9. Tôi Ủng hộ hoàn toàn ý tưởng và hành động đền ơn, đáp nghĩa này.

    Trả lờiXóa