Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

HOT: TẤM THIẾP MỜI ĐÁM CƯỚI ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ


Cách đây khoảng 1 tháng, ngày 2/10/2016, ông Nguyễn Bác Ái - Hiệu trưởng trường THCS Đường Lâm, TX Sơn Tây cưới vợ cho con trai. Thiếp mời in họ nhà trai, chú rể có 2 ông bố và 2 bà mẹ: Ái và Phùng Văn Thiệp (đương kim PGĐ Sở Nội vụ Hà Nội) cùng là bố của thằng cu chú rể. Có người bảo: Thiệp chỉ là bố nuôi chứ không phải bđẻ của chú rể.


Nhà trai: 
Nguyễn Bác Ái + Phùng Văn Thiệp
Trần Thị Nhạn + Lê Thị Bích Hà

Dân làng xem thiếp mời, hỏi nhau: Thế này thì thằng nào ngủ với thằng nào con nào để đẻ ra chú rể ? Đúng là chuyện cổ lai chưa thấy bao giờ!



Ngày cưới con, cả hai cặp vợ chồng Thiệp và Ái đều ăn mặc chỉnh tề đón khách, tiếp nhận phong bì (chúng tôi có clip ghi lại được). Không biết là Thiệp lấy bao nhiêu % việc mượn tên này?

Bố của Ái là Nguyễn Đình Chi chết đã lâu, mà Ái vẫn xin xã cấp đất cho cụ. Xã đã cấp đất, làm sổ đỏ. Dân phát giác, tố cáo. Đến khi VTV về điều tra thì xã và Ái đều không cung cấp giấy chứng tử và sổ hộ khẩu. VTV phải ra tận mả bố Ái để quay hình thì Ái mới hết cãi.

Ông Nguyễn Bác Ái, Hiệu trưởng trường THCS Đường Lâm. Ảnh: Soha.

Nguyễn Bác Ái, Hiệu trưởng trường THCS Đường Lâm chỉ đạo thu mỗi học sinh 3.900.000 đ (ba triệu chín trăm ngàn). Nay bị dân kiện, Ái phải nôn ra, nhưng nôn chưa hết.

Bà Trịnh Thị Thuần, số ĐT: 01679 406 115.

Bà Trịnh Thị Thuần, công dân chống tham nhũng ở Đường Lâm. Chính bà đứng đầu đơn tố cáo ông Hiệu trưởng Nguyễn Bác Ái chỉ đạo thu nhiều khoản thu không minh bạch. Bà Thuần gửi đơn cho Cụ Lê Hiền Đức. Ái gọi điện cho cụ Đức nói rằng: Cụ cứ vào Gu Gờ để xem Thuần là ai, nó là con bé không chồng , không con, không nhà cửa chuyên đi kiện cáo. ha ha....Bà Thuần có chồng, có con, có cháu nội ngoại có nhà cao cửa rộng, mà Ái cùng làng dám đặt điều ra vậy đó!

25 nhận xét :

  1. Chú TỄU ơi, tay này không phải là Nguyễn Bác ÁI đâu mà là Nguyễn Bá Ái (Bá trong từ bá đạo)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai ông chung cả hai bà
      thì ai biết được đâu là nhà trai
      nghĩ anh cu rể cũng tài
      sinh từ một mẹ cộng hai ba đằng?

      Xóa
  2. Cụ Trọng ơi,nhờ Cụ đập chết con ruồi này đi,nếu cụ không làm được thì coi như cuộc chiến chống tham nhũng của cụ vỡ đê rồi nhé.Đừng ba hoa khoác lác nữa làm gì,con muỗi trước mắt mà không đập được thì mong chi diệt được sâu,cáo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trọng ư ! Tối nầy xem TV VTV2 chiếu phim Tôn Ngộ Không , thấy cái bát vàng mà sao tui nhớ đến tổng bí thư chi lạ thiệt ... !Một Ruột hết bác ND 19:05 ạ ...!!!

      Xóa
  3. Sống phải biết nhục với con cháu mình.

    Trả lờiXóa
  4. Xứ Quảng mình người ta nói lái rằng: Bát (tám) Ái (thương)-
    Tám Thương = tướng tham. Dúng vậy tên này chính tướng tham vô đáy, ngu hết chỗ nói

    Trả lờiXóa
  5. Đảng giáo dục như thế đấy!
    Bó tay!

    Trả lờiXóa
  6. Phen này làm sui với tay pgđ sở nội vụ nữa thì càng vớ bẩm! Đất lề quê thói Đường Lâm của Ông Trạng Giang Văn Minh mà nảy nòi thứ quái dị này thì đúng là đại bất tường, cụ Tểu nhỉ! Chia buồn với cụ!

    Trả lờiXóa
  7. Xin lỗi!Mặt cha này giống bị DOWN bẩm sinh?Các thầy cô ở trường này có phản ứng gì không nhỉ??Nền giáo dục VN ngày nay không chỉ xuống cấp mà là phá sản hoàn toàn rồi!!!

    Trả lờiXóa
  8. Mịa kiếp! trông mặt bắt hình dong, nhìn mặt thằng này đểu hết chỗ nói, thế éo nào nó lại ở trong ngành sư phạm, lại làm đến hiệu trưởng. Hỏng cả vài chục thế hệ học sinh. Tổng Lú đâu, không bắt được sâu lớn, bắt tạm con sâu nhỏ này xem có nổi không!

    Trả lờiXóa
  9. Không thể tin nổi ! Một đường kim PGĐ So với HT một trường PTCS mà trình độ quá tệ như vậy .

    Tự học vấn đến cùng cách ở đời đều quá kém thể hiện ngay trên tấm thiệp cưới cho một cậu trai ! Những người này chắc hắn có bằng đại học và trên đại học cả ! Thật không bằng cả bọn trẻ chăn trâu thất học ! Không lẽ hai người này là biểu hiền của trình độ công chức Hà nội sao ? Bọn sâu bọ làm người !

    Trả lờiXóa
  10. Cùng đứng tên để mời đối tác cho đông và cùng nhau thu bì. Đúng là ăn không chừa thứ gì, ăn không chừa kiểu gì !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng cmn roài,
      một đám hiếu mà có tới 4 tang chủ thì phong bì phúng điếu phải nhiều gấp tư.

      Xóa
  11. Công nhận, mặt cha này trông như bị đao.

    Trả lờiXóa
  12. Đường Lâm là đất văn vật, Lão Ái này gặp hạn rồi.
    Trần đời chưa thấy cái thiệp cưới nào vô học và lộn xộn như thế, khiến người ta có quyền nghĩ đội này có quan hệ nam nữ rất bậy bạ.

    Trả lờiXóa
  13. "Năm cha ba mẹ",
    thành ngữ này có ví dụ rồi.

    Trả lờiXóa
  14. Hai thằng bố đều là đảng viên đảng cộng sản Việt Nam. Thế ra chúng nó bôi bẩn đất Hai Vua. Hai Ông Vua của xứ này là những bậc đại công thần của đất nước, dân tộc. Còn hai thằng bố này là hai đại gian manh! Anh Trọng ơi, anh là đảng trưởng, anh phải đuổi cổ chúng ra khỏi đảng, không thì đảng ta không có cơ may nào lấy lại uy tín của dân, vì đến 2 con muỗi truyền virut ZiKa này mà không diệt được thì thử hỏi làm sao diệt chuột nhỏ, chuột to?

    Trả lờiXóa
  15. Xin chia buồn với Tễu. Đồng hương đồng khói thế đấy.

    Trả lờiXóa
  16. Trên cả tuyệt vời. Đồng chí Trọng nên cho đảng viên nhân lên

    Trả lờiXóa
  17. À thằng cha Hiệu trưởng này là sản phẩm của quan hệ quần hôn,quan hệ có tổ chức tập thể,nên phải làm theo ý tập thể Nội vụ đây!Quà nhớn nhé!

    Trả lờiXóa
  18. Trông bộ mặt và hành vi của thằng hiệu trưởng này thấy tởm lợm quá !Muốn nôn .

    Trả lờiXóa
  19. Bình luận "bộ mặt" và "thiếp mời đám cưới" làm gì? việc cần làm ngay là: "bắt chúng phải nhả tiền ra trả lại các phụ hunh học sinh ngay lập tức !

    Trả lờiXóa
  20. Đề nghị nhân dân,cùng tất cả các bạn lên tiếng mạnh mẽ:bắt trường này phải trả lại "tiền thu sai"đén tay các phụ huynh ngay trước ngày 20/11/2016 !

    Trả lờiXóa
  21. Đọc thiệp mời xong, tôi biết chủ nhân là người thế nào rồi. (hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ...)

    Trả lờiXóa