Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Hà Nội: VIỆN TRƯỞNG VKS QUỐC OAI TỰ SÁT ?


Hà Nội: Viện trưởng VKS Quốc Oai tự gây sát thương cho mình?

Người đưa tin
04.10.2016 | 13:54 PM

Dù bị thương tích nặng song ông Tô Ngọc Chuẩn vẫn khai với công an là do ông tự gây thương tích.

Tin tức mới nhất cho đến thời điểm này, bước đầu cơ quan điều tra nhận định nhiều khả năng ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai đã tự gây thương tích cho bản thân mình.

Cùng diễn biến sự việc, trao đổi với báo giới vào trưa 10/4, ông Đỗ Lai Luật, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai cho biết, qua báo cáo nhanh của lực lượng công an cho thấy nhiều khả năng ông Tô Ngọc Chuẩn, người được phát hiện bị thương tích nặng trong phòng làm việc vào ngày 3/10 là do tự gây thương tích cho mình.

Ông Đỗ Lai Luật cũng cho biết, những chứng cứ thu thập tại hiện trường, các nhân chứng tại VKSND huyện Quốc Oai thấy không có nghi phạm nào gây án trong thời điểm đó.

“Dù bị thương tích nặng song ông Tô Ngọc Chuẩn vẫn khai với công an là do ông tự gây thương tích”, ông Luật cho biết thêm.

Người nhà và lực lượng công an túc trực tại bệnh viện 103.

Được biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường, báo cáo ban đầu của lực lượng công an cũng cho thấy nhiều khả năng ông Tô Ngọc Chuẩn tự gây thương tích.

Đại tá Nguyễn Duy Ngọc - PGĐ kiêm Thủ trưởng cơ quan CSĐT, công an TP Hà Nội cũng cho biết, căn cứ vào kết quả khám nghiệm hiện trường và tường trình của ông Tô Ngọc Chuẩn có thể xác định nguyên nhân ban đầu nạn nhân đã tự gây sát thương cho mình.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, chiều ngày 3/10, Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai được phát hiện trong tình trạng nguy kịch, mất nhiều máu ngay trong phòng làm việc, trên người có nhiều thương tích nghi vết đâm.

Thời điểm này, một số nhân viên đã gọi cửa tại phòng làm việc của ông Chuẩn nhưng không thấy ông này trả lời. Khi nhân viên VKSND huyện Quốc Oai đẩy cửa vào thì phát hiện ông Chuẩn nằm gục trong phòng, trên ngực và cổ có vết thương nghi bị đâm bởi vật sắc nhọn.

Khi phát hiện ông Chuẩn bị trọng thương thì trong phòng không có ai. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu được 1 con dao và 1 cây kéo.

Ngay sau đó, ông Chuẩn đã được cán bộ trong VKSND huyện Quốc Oai đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103 ở quận Hà Đông, Hà Nội. Do được phát hiện và cấp cứu kịp thời, đến cuối giờ chiều ngày 3/10, ông Chuẩn đã qua cơn nguy kịch.

Sự việc xảy ra, khiến cho dư luận địa phương rúng động và cũng có nhiều lời dị nghị xung quanh việc làm của ông Tô Ngọc Chuẩn.

Được biết, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm sáng tỏ vụ việc.
Diệu Nam - Đào Giang

5 nhận xét :

  1. Có lẽ ông này bị bệnh tâm thần rồi.Người bình thường chẳng ai lại tự dùng dao kéo đâm mình đến suýt chết như vậy. Thật quá lạ.....

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy làm quan của chính thể này trong giai đoạn hiện nay, nếu tự vấn lương tâm với bao việc đã làm thì có đến 90 % phải tự sát. Do đó tôi hoàn toàn thông cảm với ông Chuẩn.

    Trả lờiXóa
  3. Bị trả thù vì gây nên oan sai đấy

    Trả lờiXóa
  4. VT VKS H Quốc Oai đọc nhiều hồ sơ thấy kinh hoàng quá . May mà chưa tới hồ sơ Cao Bá Quát . Mới thế mà đã chán sống rồi ! Sao không làm như Từ Thức cởi áo từ quan, lên non tìm Động Hoa Vàng cho đời thêm hương ? Ông hồ Tổ chứ không phải họ Từ ! Thương thay cho ông ! Cuoc doi nay lam ke cho ma qua !

    Trả lờiXóa
  5. Nghề làm quan bây giờ chẳng an toàn chút nào.

    Trả lờiXóa