Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Tin KHẨN: CHÍNH QUYỀN ĐANG TIẾP TỤC CƯỚP ĐẤT DƯƠNG NỘI


Hôm nay 6/9/2016, chính quyền Hà Nội tiếp tục khởi động cưỡng chế đất còn lại của nhân dân Dương Nội.

Ngay từ sáng sớm, tại đây rất đông công an chìm nổi, máy xúc các loại được triển khai để chuẩn bị phá lúa, hoa đào, hoa màu. Hiện trường bị phong tỏa, dân bị cấm qua lại.

Từ năm 2011, tập đoàn Nam Cường cấu kết với chính quyền cưỡng chế đào mồ mả trong nghĩa địa của dân làng để cướp đất. Đến ngày 25/4/ 2014 dân Dương nội chứng kiến hàng ngàn công an đổ về đây cướp đất, bắt người đánh dân kinh hoàng.

Hôm nay 6/9/2016, hàng trăm công an và xe cộ lại đổ về đây chuẩn bị cưỡng chế những mảnh đất còn lại của nhân dân Dương Nội.

.















Ảnh được gửi về từ hiện trường lúc 09h ngày 6.9.2016.

20 nhận xét :

  1. Sẽ Tức nước vỡ bờ.Lần này, chác máu sẽ chảy thành suối...

    Trả lờiXóa
  2. Hỡi Trời cao muôn trùng.
    Hỡi Đất dày thăm thẳm.
    Trên đời này còn có công lý hay không?
    Người anh hùng cứu dân, cứu nước đang ở đâu?

    Trả lờiXóa
  3. Những bức ảnh thực này, hay qúa bạn nào mà giỏi giang vậy ? không cần thuyết trình, lời bình chi cho mệt, chỉ những tấm hình này, là nói lên tất cả rồi ! mong được xem Clip thì mãnh liệt hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Mở TV thấy ông thủ tướng Phúc cứ ra rả phục vụ dân, phục vụ dân, phục vụ dân....phục vụ kiểu gì mà cứ nay lấy đất của dân, mai lấy đất của dân.
    Phục vụ kiểu gì mà dân oan ngày càng đông, càng rách rưới, thế? Ông thủ tướng?

    Trả lờiXóa
  5. Trong đạo trị quốc, ông thủ tướng nên nhớ rằng một người dân cảm thấy bất an có nghĩa là triệu người bất an. Xin ông thủ tướng nhớ cho!
    *
    Bất công ở bất cứ nơi nào là sự đe dọa công lý ở khắp nơi.
    ((Martin Luther King, Jr.)
    *
    Injustice anywhere is a threat to justice everywhere.
    (Martin Luther King, Jr.)

    Trả lờiXóa
  6. Chính quyền gì mà đã 71 năm rồi, lúc nào cũng chỉ quẩn quanh với việc chiếm dụng đất, cho thuê đất, để mất đất, bán ... lỗ tài nguyên thiên nhiên và tàn phá môi trường, đẩy dân vào biết bao thảm cảnh?!

    Trả lờiXóa
  7. Công ty Nam Cường này có phải có ông chủ tịch tên Trần Văn Cường chết trên núi tiền khi mới 53 tuổi không?

    Trả lờiXóa
  8. Một lời khuyên chân thành với ông thủ tướng: ông thủ tướng không nên lạm dụng sức mạnh của lực lượng an ninh đàn áp dân đen mãi.
    Một hai lần đầu, một hai năm đầu, lực lượng an ninh tin đảng, tin chính phủ, họ tin rằng cái đám dân đen ấy bị khuyến dụ bởi bọn phản động muốn làm loạn. Nhưng từ năm này qua năm khác, nhứng người an ninh ấy thấy rằng bọn dân đen vẫn là dân đen, ước ao của bọn dân đen là mảnh ruộng cầy cấy, là mái gia đình với bát cơm đạm bạc, có vợ, có chồng, có cha mẹ già như ngọn đèn lắt leo trước gió, có con, có cái, có sách đèn cho lũ trẻ thơ. Người nông dân:
    "Trông trời, trông đất, trông mây,
    Trông mưa, trông gió, trông ngày, trông đêm.
    Trông cho chăn cứng đá mềm,
    Trời êm, biển lặng mới yên tấm lòng."
    Họ sẽ hiểu ra cái bọn dân đen ấy là cha, là mẹ, là anh, là em của họ, bởi vì họ cũng từ ruộng đồng mà ra, thì lúc ấy ông thủ tướng có khiến họ đàn áp được không? Hay một đêm thao thức, họ sẽ oán ông thủ tướng? Xin ông thủ tướng nghĩ lại, may ra còn kịp!

    Trả lờiXóa
  9. "Ai có súng dùng súng ,ai có gươm dùng gươm ,không có súng-có gươm thì dùng cuốc thuổng gậy gộc ;cương quyết đem tính mạng ,tài sản để bảo vệ đất đai-tài sản của tổ tiên ngàn đời để lại .Dù có hy sinh (chết)vài trăm người cùng chiến đấu đến cùng -Đồng bào Dương Nội hãy vững tâm;Đồng bào cả nước luôn bên cạnh các bạn .Hãy tiêu diệt tận gốc tập đoàn Nam Cường -kẻ thù trực tiếp của nhân dân Dương nội và be đang tham nhũng tiếp tay cho chúng ./

    Trả lờiXóa
  10. Đảng -chính quyền này hãy dừng ngay tội ác này đối với đồng bào Dương Nội;sức chiu đựng của nhân dân đã quá giới hạn rồi -đung thách thức căm hận của dân nữa ./

    Trả lờiXóa
  11. Dân chúng tôi rất đổi căm hờn ! bà con Dương Nội cố lên,hãy quyết tử với lũ giặc cướp !

    Trả lờiXóa
  12. Nghe nói Việt nam hiện nay có TBT Nguyễn Phú Trọng tốt lắm bà con hãy gặp xem sao

    Trả lờiXóa
  13. Đồng bào ơi hảy hướng về Dương nội .Đả đảo lủ cướp ngày .

    Trả lờiXóa
  14. Trần Thị Thảolúc 20:15 6 tháng 9, 2016

    Sau khi bắt bà Cấn Thị Thêu đi tù , thì chính quyền HN tiến hành cướp đất một cách dễ dàng .

    Trả lờiXóa
  15. Sau bốn mươi lăm cướp chính quyền
    Đến giờ luyện tập đã thành chuyên
    Cướp dân tự cái lai quần rách
    Cho chí đất đai lẫn bạc tiền

    Trả lờiXóa
  16. Ủng hộ cái chính quyền này tiếp tục làm mạnh bạo hơn nũa đi .Hồi sau 75 cũng chính bọn dằn này chửi rủa dằn MN đủ mọi ngôn từ và cũng ủng hộ cái chính quyền này tịch thu nhà , tài sản vàng bạc dân MN , đuổi dân MN lên rừng thiên nước độc .
    Nay thì không hoan hô hay chửi dân MN nửa hả ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đang giận quá mà mất khôn!

      Xóa
  17. Những dự án đã được phê duyệt, đã tiến hành xây dựng, thì không chỉ là của tập đoàn này hay công ty nọ, mà là của chính quyền. Bởi để có được dự án, những công ty hay tập đoàn đó phải chi đúng, chi đủ các khoản cho chính quyền, trong đó phần chìm đi vào túi các quan chức, phần nổi là các công trình giao thông hay công trình công cộng mà công ty đó phải làm để “đổi đất lấy công trình”, như đường Lê Văn Lương kéo dài, đường Tố Hữu do Nam Cường xây dựng, đường Lê Trọng Tấn do Galeximco xây dựng, đã bàn giao cho chính quyền đưa vào sử dụng từ lâu rồi. Công ty đã bàn giao công trình công cộng cho chính quyền mà chính quyền không bàn giao đất như đã hợp đồng thì cũng không được. Nên chính quyền sẽ bằng mọi giá phải cưỡng chế đất để trả cho doanh nghiệp. Việc cưỡng chế không thể không thành, chỉ là vấn đề biện pháp và thời gian, “công thổ quốc gia”, “sở hữu nhà nước” mà. Chỉ chết dân khi không còn tư liệu sản xuất sẽ không biết xoay sở ra sao. Trong bối cảnh đó, đấu tranh để đòi lại đất đai ban đầu là điều thậm khó, nhưng đấu tranh để đòi những quyền lợi chính đáng như giá cả bồi thường thỏa đáng, tạo công ăn việc làm cho người dân, hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp, đảm bảo điều kiện sống tốt hơn trước đây… là điều có thể, vì đã được quy định rồi. Những đấu tranh chính đáng và khả thi này cần có sự hỗ trợ pháp lý của các luật sư, các cơ quan dân cử thì mới thành công. Mấy điều nông cạn, có gì không đúng xin chư vị lượng thứ.

    Trả lờiXóa
  18. Bão nổi lên rồi vì Dương Nội quê hương thân yêu.

    Trả lờiXóa
  19. Làm thằng công an nhục thật, chỉ là công cụ hèn hạ trong tay quân ăn cướp.

    Trả lờiXóa