Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

BỘ THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG MỘT NGÀY TƯỚC THẺ 4 NHÀ BÁO


Bộ Thông tin và Truyền thông thu hồi 4 thẻ nhà báo

Pháp luật Tp HCM
Thứ Ba, ngày 6/9/2016 - 18:58



(PLO)- Bộ TT&TT đã ban hành hai quyết định về việc thu hồi thẻ nhà báo của bốn nhà báo công tác tại báo điện tử Infonet và báo điện tử Dân Trí. 
Chiều 6-9, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã ban hành hai quyết định về việc thu hồi thẻ nhà báo của bốn nhà báo đang công tác tại báo điện tử Infonet và báo điện tử Dân Trí.



Theo đó, Quyết định số 1551/QĐ-BTTTT do Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo ký, quyết định thu hồi thẻ nhà báo mang số hiệu ĐT00323 thời hạn 2016-2020 của ông Lương Tân Hương được cấp tại báo điện tử Infonet, vì ông Lương Tân Hương đã bị xử lý kỷ luật cảnh cáo.

Quyết định số 1552/QĐ-BTTTT do Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo ký, quyết định thu hồi thẻ nhà báo thời hạn 2016-2020 được cấp tại báo điện tử Dân Trí của những người có tên sau đây: ông Phạm Phúc Hưng, thẻ mang số hiệu ĐT00005, vì đã bị xử lý kỷ luật cách chức từ Tổng Thư ký toà soạn xuống phó tổng thư ký tòa soạn; ông Lê Trịnh Trường, thẻ mang số hiệu ĐT00041, vì đã bị xử lý luật cảnh cáo, hạ bậc lương; ông Nguyễn Đình Hưng, thẻ mang số hiệu ĐT00078, vì đã bị xử lý kỷ luật cảnh cáo.

Quyết định cũng nêu rõ, báo điện tử Infonet và báo điện tử Dân Trí có trách nhiệm thu hồi thẻ nhà báo của những người có tên nêu trên nộp về Bộ TT&TT (qua Cục Báo chí) trước ngày 15- 9-2016. 

Chánh văn phòng, cục trưởng Cục Báo chí, báo điện tử Infonet, báo điện tử Dân Trí và các ông Lương Tân Hương, Phạm Phúc Hưng, Lê Trịnh Trường và Nguyễn Đình Hưng chịu trách nhiệm thi hành quyết định các quyết định nêu trên.

VIỆT LINH

8 nhận xét :

  1. ...có phải bộ ông TUẤN CÁ không....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TUẤN CÁ,TUẤN PORMOSA,TUẤN TẢO NỞ HOA.

      Xóa
  2. Thu hết càng tốt, dẹp luôn mấy trăm tờ báo càng tốt hơn!

    Trả lờiXóa
  3. Các nhà báo tử tế hãy liên kết lại

    Trả lờiXóa
  4. Cứ đà này sẽ còn nhiều nhà báo bị thu hồi thẻ nhà báo.
    Nhưng "thẻ nhà báo" bị thu hồi là thẻ của các nhà báo "lề phải", còn các nhà báo "lề trái" thì có ai cấp thẻ đâu mà thu. Hóa ra là làm "nhà báo lề trái" cũng có cái sướng đấy nhỉ. Thôi 4 ông "chuyển ngành" sang làm báo "lề trái" cho thoải mái, đỡ bị o ép.

    Trả lờiXóa
  5. xin kính mời bốn ông về báo lề dân , nhân dân sẽ cấp cho các ông cái thẻ nhà báo suốt quộc đời mà viết thoải mái viết đúng với lương tâm của minh.

    Trả lờiXóa
  6. Thu hồi thẻ nhà báo ! Cướp miếng cơm trên tay người Dân ! Quy dinh chi la the ? Chi co Toa An moi co quyen ra quyet dinh do chu ?

    Trả lờiXóa