Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

NGƯỜI ĐƯA TIN CHƯA BIẾT ÔNG TRỊNH XUÂN THANH ĐANG Ở ĐÂU

.
Ông Trịnh Xuân Thanh đang ở đâu?

Người đưa tin
13.09.2016 | 18:15 PM

Đến chiều 13/9, ông Trịnh Xuân Thanh không có mặt theo như công văn triệu tập của Tỉnh ủy Hậu Giang để giải quyết các vấn đề liên quan.

Ông Trần Công Chánh – Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết, đến chiều 13/9, ông Trịnh Xuân Thanh (nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang) vẫn chưa có mặt tại địa phương theo công văn triệu tập của Tỉnh ủy để giải quyết các vấn đề có liên quan. Nếu ông Thanh không có mặt, sáng mai (14/9), Tỉnh ủy sẽ báo cáo về Trung ương.


Như Người Đưa Tin phản ánh, ngày 8/9, Thường trực Tỉnh ủy đã có Công văn triệu tập ông Trịnh Xuân Thanh để báo cáo những vấn đề liên quan. Thông báo này do ông Lê Công Lý – Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang ký. 
.
Thông báo137-TB/VPTU do ông Lê Công Lý – Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang 
ký vào ngày 8/9.

Thông báo nêu, liên quan đến thông tin báo chí nêu về việc ông Trịnh Xuân Thanh xin ra khỏi Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và xin ra khỏi Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy đã thông tin cho các cơ quan thông tấn báo chí là đến 17h ngày 7/9/2016 Thường trực Tỉnh ủy chưa nhận được đơn của ông Trịnh Xuân Thanh về nội dung trên.

Đến ngày 8/9/2016, Văn phòng Tỉnh ủy đã nhận được văn bản của ông Trịnh Xuân Thanh gửi cho Thường trực Tỉnh ủy (văn bản được photo gửi qua đường bưu điện). Theo đó, nội dung văn bản, ông Trịnh Xuân Thanh giải trình một số vấn đề liên quan đến bản thân ông do Đoàn kiểm tra của Ủy ban Trung ương đặt ra, đồng thời có nguyện vọng xin ra khỏi Đảng. 

.
Ngày 8/9, trên cổng thông tin điện tử Tỉnh ủy Hậu Giang đăng thông tin đã nhận được văn bản giải trình một số vấn đề liên quan đến ông Trịnh Xuân Thanh, đồng thời có nguyện vọng xin ra khỏi Đảng.

Như vậy, đến thời điểm 8/9/2016, Thường trực Tỉnh ủy đã nhận được đơn xin ra khỏi Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và xin ra khỏi Đảng của ông Trịnh Xuân Thanh. Đồng thời, Thường trực Tỉnh ủy đã có công văn triệu tập ông Trịnh Xuân Thanh để báo cáo những vấn đề nêu trên.

“Đến nay, chúng tôi đã nhận được quyết định của Ủy Ban Kiểm tra Trung ương về việc khai trừ Trịnh Xuân Thanh ra khỏi Đảng. Quyết định này sẽ được thực hiện vào ngày 16/9 tới đây”, ông Chánh thông tin.

Thanh Lâm

10 nhận xét :

  1. Cần gì biết Trịnh Xuân Thanh ở đâu! Ở đâu không quan trọng! Quan trọng là Trịnh Xuân Thanh có "tâm sự" gì? Cái "tâm sự" của Trịnh Xuân Thanh nó "nặng lòng" thế nào thì phải hỏi thầy dạy văn của Thanh! Thanh đã từng khấu đầu cắp tráp theo hầu thầy của mình rồi!
    Mà kể ra thì Trịnh Xuân Thanh cũng tinh đời phết! Thầy của Thanh là một bậc quân tử, đối xử với Thanh theo đúng luật nghĩa hiệp giang hồ!
    Trong lúc hoạn nạn mà có người giang tay ra đỡ thì phúc bẩy mươi đời, còn gì!

    Trả lờiXóa
  2. Ông Thanh có sinh hoạt đảng cùng ubkt trung ương đâu,chăc ông sinh hoạt đảng tại chi bộ văn phòng tỉnh ủy.Vậy sao ubkt trung ương lại ra quyết định khai trừ ông Thanh?hơn nữa bên tỉnh họ đã họp xét kỹ luật chưa?Nếu khai trừ thì tổ chức đảng nơi ông Thanh đang sinh hoạt làm mới đúng.UBKT chỉ nêu đề xuất,chứ không có quyền ra quyết định khai trừ.Nhưng đối với ông Thanh thì có gì quan trọng nữa đâu,chắc gì ông còn ở VN.Ông Thanh còn ở VN thì sợ lại nhiễm độc Fomosa mà chết bất đắc kỳ tử thôi.Ông Thanh chỉ là một con dê của một nhóm này bị nhóm kia muốn thịt để tế lấy lòng dân mà thôi.Đây không đơn thuần là muốn đánh một cá nhân ông Thanh.Ông Thanh chỉ là một con ruồi,chứ chưa phải là con hổ.

    Chấn Phong.

    Trả lờiXóa
  3. Vì phải tìm ông Thanh theo đúng "quy trình" của CSVN nên mặc dù ông Thanh đang chễm trệ ngồi ở xứ sở thiên đường tư bản để thưởng thức bia mà CSVN vẫn không biết ở đâu. Hài ơi là hài!
    Ông Trọng đau quá vì để vuột mất "con dê tế thần" (từ của lái Gió) nên cũng chẳng đủ can đảm để hỏi cục xuất nhập cảnh xem Thanh có xuất ngoai không. Từ kẻ đắc thắng, cụ tỗng ngã bổ chửng xuống đất, tối tăm mặt mày. Xin chia buồn cùng cụ!

    Trả lờiXóa
  4. Ông Trịnh Xuân Thanh tuyên bố bỏ đảng vì “không còn niềm tin” vào Nguyễn Phú Trọng

    Trong lá đơn gửi đến uỷ ban kiểm tra trung ương đảng được ký vào ngày 4/9/2016, ông Thanh cho biết hiện ông đã phải ra nước ngoài nhằm “bảo đảm an toàn cho bản thân”.

    Ông cũng khẳng định đã làm đơn xin ra khỏi đảng với lý do “không còn tin vào sự chỉ đạo” của người đứng đầu đảng CSVN, tức tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

    Trả lờiXóa
  5. Khu Cipurra chỗ em đến trẻ con cũng biết đại gia Thanh đã "vù" đi nc ngoài cả tháng nay rồi. Đảng biết không? Biết chứ. Nhưng cứ giả vờ giả vịt để chơi nhau. Cờ bạc canh cuối. Chán.

    Trả lờiXóa
  6. Có lẽ Trịnh Xuân Thanh đang ở Đức để tìm mua khẩu súng ngắn Walther P38 (một loại súng ngắn nổi tiếng của Đức Quốc Xã trong thế chiến thứ 2, sử dụng loại đạn 9x19mm nổi tiếng thời đó), vì cho rằng K59 của Nga mà Đỗ Cường Minh dùng ở Yên Bái chưa đủ tác dụng răn đe.

    Trả lờiXóa
  7. Mời cả nhà vào thăm Người buôn gió xem phóng sự "Trinh Xuân Thanh -con ngựa tế thần "

    Trả lờiXóa
  8. Có tờ báo mạng ở Đức có khá nhiều tin giật gân về TXT http://thoibao.de/
    Ngoài ra blog nguoibuongio http://nguoibuongio1972.blogspot.com/
    cũng ở Đức hiện có thư mới của TXT gửi Bộ Chính trị và Người buon gió ngoài khẳng định tính chân thực của thư trên thì cũng xác nhận TXT và vợ + 2 con đang ở nước ngoài! Cá nhân tôi tin những điều TXT nói!

    Trả lờiXóa
  9. Ông Trọng không cần tất cả dân, ông chỉ cần một nhúm nhỏ dân mà ông cho là tốt. Còn "cái thành phần nọ kia" ông không cần! Đúng rồi! Ông cần quái gì cái đám dân cứng đầu, cứng cổ hay tìm hiểu nọ kia, chỉ gây khó cho ông! Cái đám dân mà ông gọi là "nọ kia" ấy chỉ cần đóng thuế là được! Thế thôi!

    Trả lờiXóa