Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

CHẢ AI VÔ DUYÊN NHƯ ÔNG THỨ TRƯỞNG BỘ VĂN HÓA!

Thứ trưởng Vương Duy Biên dặn Hoa hậu Thu Ngân không hút thuốc lá
 21:12 19/08/2016

Chiều 19/8, mặc dù mưa to gió bão, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Trần Thị Thu Ngân và Á hậu Phạm Thúy Hằng cùng đại diện lãnh đạoTập đoàn FLC, đồng thời là BTC cuộc thi đã đến Bộ VH - TT& DL gặp gỡ Thứ trưởng Vương Duy Biên và bà Nguyễn Phương Hoà, Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế.

Thứ trưởng Vương Duy Biên gặp gỡ, trao đổi với Hoa hậu Thu Ngân tại văn phòng 
Bộ VH -TT & DL

Trong cuộc trò chuyện với hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu và đại diện BTC, Thứ trưởng Vương Duy Biên nhận định: Hải Phòng gần đây có nhiều thương hiệu về sắc đẹp khi biết Thu Ngân là người Hải Phòng, đồng thời khen ngợi BTC cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức nhưng bài bản, nghiêm túc và mong rằng những lần tổ chức sau giữ vững được thương hiệu mang tính “toàn cầu”. Ông Biên cũng mong muốn BTC có thể kết hợp với Cục Hợp tác Quốc tế để quảng bá “bản sắc Việt” ra thế giới.

Thứ trưởng Bộ VH - TT & DL cũng không quên nhắc nhở tân hoa hậu sau đăng quang là người của công chúng, do vậy cần phát huy để lan tỏa sắc đẹp như thế nào chứ không phải chỉ chăm đi dự sự kiện này, sự kiện kia, vì cuộc sống showbiz bây giờ sôi động, nhưng cũng nhiều phức tạp. 

Tân Hoa hậu Trân Thu Ngân chia sẻ cảm xúc cũng như mong muốn được đóng góp 
sức mình cho cộng đồng

Trong cuộc gặp gỡ, tân hoa hậu Thu Ngân gửi lời cảm ơn Thứ trưởng, và Bộ VH - TT&DL, Tập đoàn FLC và BTC cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã tạo điều kiện cho cô được tham gia cuộc thi ý nghĩa, giúp cô được học hỏi và trưởng thành hơn. Trên cương vị là Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân mong muốn được góp sức mang vẻ đẹp đất nước, con người và những nét bản sắc văn hóa của Việt Nam ra các nước trên thế giới, đồng thời tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. 






 Thứ trưởng Vương Duy Biên tặng hoa tân Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016

Thứ trưởng Vương Duy Biên cũng không quên nhắc nhở Thu Ngân “Tuyệt đối không được hút thuốc lá”, đồng thời đề nghị BTC Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu ở những lần tổ chức sau ngoài các phần thi áo tắm, trang phục dạ hội, truyền thống, kiểm tra nhân trắc học, trả lời ứng xử... cần có thêm phần thi “viết chữ đẹp” với các người đẹp “bản sắc Việt” bởi “nét chữ nết người” 


Cuối buổi gặp gỡ Thứ trưởng Vương Duy Biên đã tặng hoa cho Hoa hậu, 
Á hậu Bản sắc Việt toàn cầu. 


Ngân Giang

11 nhận xét :

  1. Chỉ không được hút thốc lá thôi à,
    còn xả rác đúng nơi quy định,
    còn không vượt đèn đỏ,
    còn không làm ồn nơi công cộng,
    còn khi ngáp phải che miệng,
    còn đi cầu xong phải xả nước...
    Vậy mới đáng làm tân thứ trưởng bộ Văn hoá dậy bảo tân hoa hậu chứ.

    Trả lờiXóa
  2. Bộ tướng anh chàng thứ trưởng này mà không phi thuốc lào sòng sọc thì tôi ...đi theo anh Minh!

    Trả lờiXóa
  3. Hoa hậu:
    - Vậy nhà em hút thuốc Lào được không, đồng chí thủ trưởng văn hóa?

    Trả lờiXóa
  4. Thứ trưởng một bộ văn hóa mà nhìn chán quá , đứng một mình đã thấy xấu xí , đứng với người đẹp thì ôi thôi ...

    Trả lờiXóa
  5. Gã thứ trưởng Vương Duy Biên này còn trên cả vô duyên, tức là gã thô lỗ!
    Hút hay không là quyền tự do cá nhân, không ai nhờ gã tư vấn! Mà có tư vấn thì gã cũng không được công khai khi chưa có phép của người được tư vấn! Gã này đếch hiểu gì về văn hóa bảo mật và bất khả xâm phạm về đời tư cá nhân gì cả!
    Nói chung các quan có hai phần đời: một phần đời bạo lực, tay chân và một phần đời khác là vô văn hóa, thô lỗ!

    Trả lờiXóa
  6. Đã bảo rồi, nơi vô văn hóa và phá hoại văn hóa nhất chính là bộ Văn hóa, nơi vô giáo dục và phá hoại giáo dục nhất chính là bộ Giáo dục, nơi... Thôi, không nói nữa.

    Trả lờiXóa
  7. Tiêu chuẩn "không hút thuốc lá" là tiêu chuẩn số 1 mà Bộ VH-TT-DL yêu cầu đối với các Hoa Hậu VN. Thế thì từ nay cô gái nào không hút thuốc lá là có thể tham gia thi hoa hậu được rồi.
    Hoan hô bộ VH - TT - DL

    Trả lờiXóa
  8. Nhỡ có cô Hoa Hậu Việt Nam nào đó do nặng bụng không giữ được mà đánh RẮM, vô tình có ai bắt gặp thì chắc chắn ông Biên và bộ VH-TT-DL sẽ ban hành lệnh cấm hoa hậu được đánh rắm.
    Đúng là một đất nước dân chủ đến thế là cùng.

    Trả lờiXóa
  9. ÔNG THỨ TRƯỞNG BỘ VĂN HÓA NƯỚC TA KHÔNG HIỂU NGÔN NGỮ VIỆT - ĐÔNG NGHĨA KHÔNG BIẾT NÓI TIẾNG MẸ ĐẺ
    mọi người hãy nghe đoạn trích này " thứ trưởng Trưởng-duy-Biên nhận định Hải Phòng gần đây có nhiều "THƯƠNG HIỆU "Về sắc đẹp.khi biết Thu -Ngân là người Hải-Phòng,đồng thời khen ngợi ban tổ chức:cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức,nhưng bài bản nghiêm tuc và mong rằng những lần tổ chức sau giữ vững được "THƯƠNG HIỆU" mang tính toàn cầu.....
    Trời đất !!! Sao lại có cái chuyện "THƯƠNG HIỆU " ở đây .thương hiệu gì chứ chăng lẽ ông không hiểu nghĩa của chữ "THƯƠNG HIỆU " sao.ông đương đường là một thứ trưởng của bộ văn hóa cơ mà . Thưa ông thứ trưởng ,thương đau cho đất nước ta quá
    Tôi là người ít học ,nhưng tôi cũng thấy khó hiểu ong thứ trương náy được đáo tạo đến cỡ nào ,ở đâu ,ai dạy mà "LEO" lên đến chưc thứ trưởng (oái oăm thay lại là bộ VĂN HÓA cơ đấy ) nhưng không hiểu tiếng mẹ đẻ trong trường hợp đơn giản như thế
    vì chuyện này tôi xin kể lại một câu chuyện cười thời bao cấp "Đoàn ngoại giao Việt-Nam đến thăm một nước nào đó (tôi quên mất ).Nước bạn không có biển nhưng lại có bộ Hang Hải.nhà ngoại giao VN thấy vậy liền hỏi :ở nước các ngài không có một mét bờ biển nào sao lại có bộ Hang Hải .người bị hỏi tặc lưỡi trả lời "Ừ THÌ CŨNG NHƯ Ở VIỆT NAM CÁC NGÀI CÓ CÁI BỘ GỌI LÀ BỘ VĂN HÓA ẤY MÀ "
    xin mọi người nghe lại câu đầu của đoạn trích "HP gần đây có nhiều "THƯƠNG HIỆU" về sắc đẹp" Một câu nói đã sai về ngôn ngữ mà còn ngô nghÊ va vô nghĩa nữa
    BUỒN !!!! ĐAU !!! .Bỗng một câu thơ xưa vẳng lên trong óc tôi "đêm sao đêm mãi tối mò mó - Đêm đến bao giờ mới sáng cho "...

    Trả lờiXóa