Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Nam Phương: CUỘC LÀM VIỆC VỚI MỘT CÔNG AN QUẬN HOÀN KIẾM

Nam Phương (giữa) và các bạn biểu tình tại Công an Hà Nội, 6 Quang Trung, Hà Đông.

Cuộc làm việc với Huỳnh Đức Dũng, 
CA quận Hoàn Kiếm



Người làm việc với NP tại trụ sở CA số 6 Quang Trung là Công an cs Huỳnh Đức Dũng ở phòng điều tra CA Quận Hoàn Kiếm !

CA : Chị cho tôi hỏi họ chị tên là gì và hộ khẩu thường trú ở đâu

NP : Trước khi vào làm việc , anh cho tôi biết tôi được mời hay bị bắt về đây??

CA : Chúng tôi mời chị về đây

NP : Mời tôi thì giấy mời đâu??


CA : Chúng ta làm việc trước rồi có giấy mời sau . Chị có biết vì sao chị bị mời về đây không?

NP: Cười 😋😋😋😋 Tôi xuống đường biểu tình chống Trung quốc là tôi đang sử dụng quyền của mình. Các anh bắt chúng tôi về đây là chính các anh đang vi phạm hiến pháp.

CA : Chúng tôi thấy chị đang có dấu hiệu phạm tội nên đưa về đây.Chúng tôi bảo vệ đảng và nhà nước nên phải ngăn chặn những người có hành vi phạm tội.

NP : CA và quân đội được hưởng lương từ tiền thuế của dân đóng góp thì phải bảo vệ dân chứ không phải bảo vệ cho đảng.Bằng chứng nào dám nói tôi sắp phạm tội ? Chính anh đang vu khống cho tôi , anh có biết tội vu khống cho người khác sử sao không?? 

Một chỉ Huy của anh đã giật biểu ngữ trên tay tôi xé . Các anh là CA hay côn đồ đi cướp giật ?

CA : Biểu ngữ đó chị viết gì

NP : Hoàng sa - Trường Sa là của VN.Anh ta xé biểu ngữ tức là không công nhận HS - TS là của VN .

CA : Tờ giấy đó ai cũng có thể xé được

NP : Anh nói vậy thì tờ giấy anh đang làm việc ở trên bàn tôi cũng có thể xé được đúng không. NP cướp giấy định xé 

CA : Ôi ,chị không được phép xé biên bản này

NP : Sao anh bảo ai cũng có thể xé được tờ giấy thuộc quyền sở hữu của người khác mà ?
CA : Chị nên hợp tác với tôi để chúng ta cùng làm việc cho nhanh ,cãi nhau làm gì !

NP : Nóng nực như này tôi cũng muốn ở nhà ngồi cho mát , cứ giả câm giả điếc sống yên bình rồi tự lừa dối mình rằng. Đất nước mình đang rất phát triển , nhà nhà được ấm no hp. Nhưng vì quá thương dân tộc. Không thể chịu nổi cảnh biển đảo ,đất liền bị mất. Ngư dân thì bị cướp giết , tàu bị đâm chìm. Lương tâm tôi không cho phép mình làm ngơ trước những điều đó.

CA : mắt ngân ngấn 😭😭😭 thật ra những người phụ nữ như chị rất đáng trân trọng.

NP : Từ giờ phút này tôi sử dụng quyền im lặng .Tôi biết anh phải làm việc theo lệnh của cấp trên , chứ thực tế trong lòng không muốn. Thôi anh thích viết gì là việc của anh , nếu cần thiết thì mời luật sư của tôi !!


17 nhận xét :

  1. Hay quá! Xứng đáng hơn bà Ngân nhiều. Chưa làm đại biểu quốc hội mà đã yêu nước, có tấm lòng khẳng khái, không sợ bạo quyền thì dân tin ngay!
    Có ai gặp bà Ngân bảo bà ấy đọc mấy giòng này rồi tự xấu hổ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô gái quá đẹp về hình thức và tấm lòng vì đất nước chứ không như mấy cái mặt mo trên TV.

      Xóa
  2. Hoan hô Nam Phương!
    Đọc những dòng này mắt tôi ngấn lệ.

    Đất nước sẽ có nhiều người như Chị!

    Trả lờiXóa
  3. Làm Người trước hết phải có Trí khôn (linh hồn), bản lĩnh và dũng khí...như Nam Phương. Cám ơn Nam Phương dũng khí như Philipin!

    Trả lờiXóa
  4. Hoan hô Nam Phương. "Đàn bà dễ có mấy tay". Theo dõi các buổi làm việc của những người yêu nước bị CA bắt, tôi rất phục những lý lẽ sắc bén của họ. Họ có chính nghĩa nên ăn nói rất bài bản, đúng luật làm cho CA nhiều khi bị lúng túng, bị động.
    Khốn khổ khốn nạn cho những viên CA như Huỳnh Đức Dũng. Lương ba cọc ba đồng nhưng suốt đời cung phụng, bảo vệ đảng để cho bọn cán bộ đảng vơ vét tiền của dân, của nước tuồn ra nước ngoài và sống phè phỡn trên đau khổ của dân, trong đó có gia đình Dũng.

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô Nam Phương, và xin cảm ơn em đã vì dân mà phải chịu khổ sở như vậy. Đả đảo những kẻ hèn hạ dưới bóng công quyền!

    Trả lờiXóa
  6. Tôi nghĩ những trang blog thế này rất có giá trị , nó giác ngộ người dân hiểu biết nhiều hơn về thực trạng đât nước , giúp con người có dũng khí hơn để đấu tranh với những thứ sai lầm nguy hại cho dân tộc

    Trả lờiXóa
  7. Lập luận của Nam Phương (NP) quá đanh thép,vì NP có chính nghĩa,có lòng yêu nước thật sự.Khâm phục NP.

    Trả lờiXóa
  8. Đọc bài ngắn này, gây ấn tượng nhất với tôi là"CA: mắt ngân ngấn, thật ra những người như chị thật đáng trân trọng".
    Cần xây dựng văn hóa đối thoại, loại bỏ hành xử bạo lực, đàn áp nhất là thủ tiêu.
    Hôm qua, chủ nhật tôi có mặt ở bờ hồ Hoàn kiếm rất sớm, tôi chứng kiến một cuộc đối thoại ở ngay đó. Cũng một chị phụ nữ đôn hậu mà đoan trang thuyết giảng về việc các chị đi biểu tình là biểu hiện yêu nước, phản đối đường lưỡ bò, ủng hộ phán quyết của PCA là một biểu hiện cụ thể của lòng yêu nước. Công an và một lượng mặc thường phục ngăn cản cuộc biểu tình, bắt mấy cháu, nhất là mấy cháu gái(công an mặc sắc phục không trực tiếp bắt, lôi kéo các cháu, nhưng làm ngơ). Tôi quan sát thấy mấy anh CA buồn lắm, không nói lại cũng không ngăn cản chị phụ nữ nọ. Nhiều thanh niên không mặc sắc phục CA mặt mũi khôi ngô, hiền lành, chắc là con các gia đình tử tế. Nhưng lại có 1 thanh niên hò hét kéo 2 cháu gái lên xe trước mặt mấy công an mặc sức phục. Hai cháu gái thần sức thanh thản. Tôi trân trọng các cháu, các cháu cho tôi niềm tin. Cứ để các cháu lên ô tô với đồng đọi của các cháu, vài người nói như thế và cũng ngân ngấn nước mắt.
    Tôi hy vọng chúng ta xây dựng được văn hóa đối thoại, những người hung hăng, như côn đồ ít lắm.
    Người biểu tình và lực lượng phá biểu tình đêu nhận mình yêu nước. Tôi tin. Nhưng chống "lưỡi bò" là yêu nước thì rõ rồi, còn chống nười biểu tình, rất dễ hiểu là đồng tình với "lưỡi bò" thì yêu nước sao đây, khó giải thích lắm.
    Nên chăng đối thoại, chấp nhận "đồng tâm dị cách", "cầu đồng tồn dị", đồng là đồng lòng yêu nước.
    Cần có nhiều cuộc biểu tình ôn hòa làm hậu thuẫn cho chính quyền đàn phán, hành xử với TQ.

    Trả lờiXóa
  9. Hành động của thằng này, tội nghiệp, người ta nói là , xin lỗi, nâng chim cho thằng khác đái.
    Cũng là miếng ăn sao khổ thế.

    Trả lờiXóa
  10. Khâm phục Nam Phương, bạn là ANH THƯ NƯỚC VIỆT

    Trả lờiXóa
  11. Tôi xin đề nghị với NHÂN DÂN lần sau có BIỂU TÌNH nên đứng trước đồn công an cho nó tiện,với tư thế SẴN SÀNG VÀ HÂN HOAN vào ĐỒN

    Trả lờiXóa
  12. Nhiều công an cs cũng là do hoàn cảnh phải ngồi trong đó. Tôi có anh bạn bỏ ngành, ra mở tiệm sửa đồng hồ, vì có nghề đó - "tâm hồn thấy thoải mái lắm", anh ta nói.
    Nhiều khi không có nghề ngỗng gì người ta đành phải "mần công n".

    Trả lờiXóa
  13. Phải chi những người có tinh thần yêu nước như Nam Phương là Đại biểu Quốc hội thì bọn Trung cộng đâu dám ngang ngược như hiện nay vì chúng đã từng thất bại khi quân dân ta một lòng mở hội nghị Diên Hồng. Những người như Nam Phương rất xứng đáng là con cháu các liệt nữ Bà Trưng, Bà Triệu.

    Trả lờiXóa
  14. NHiệt liệt hoan nghênh cô Phương . Rất khảng khái , dũng cảm . Mong cá công an nên sống có tình ngươi như em CA trẻ kia . Cũng phải phân biệt đúng , sai . Đừng nhắm mắt làm bừa . Cái nước này mất thì tàu nó chôn sống cả dân tộc này . Công an , dân phòng , DLV chẳng là cái gì với chúng .

    Trả lờiXóa