Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

LẠY KẺ THÙ LÀM TỔ TÔNG, CHẲNG BẰNG CHÓ LỢN

Thái độ láo xược, ngạo mạn của một người Trung Quốc

Trần Quang Đức
 
Rất rất lâu rồi không chửi bậy. Sáng nay không kìm được. Mà lại chửi bằng tiếng ngoại bang, với một tay ngoại bang không quen biết, họ Tô, người Côn Minh, TQ. Giọng điệu này của y, thực ra là giọng điệu rất điển hình của một lực lượng mà Tàu gọi là ''phẫn thanh'' (thanh niên phẫn khích). Đành cất công dịch lại để mọi người cùng hiểu xem chúng nghĩ gì.

: Tính hợp pháp trong việc chấp chính của ĐCSTQ không cần người ngoài chỉ trỏ, tôi tin tưởng Nhà nước và chính đảng của tôi có thể dẫn dắt chúng tôi, có đủ năng lực để khôi phục địa vị vốn có của TQ trong lịch sử. Nước yếu không có ngoại giao, cái gọi là chủ quyền toàn là quy tắc chơi do người phương Tây đặt ra, giờ chẳng qua TQ muốn tham gia nhiều hơn vào việc đặt ra quy tắc chơi mà thôi. Thế kỷ 21 là thế kỷ của người TQ.

NĐCV: Tôi tôn trọng cách nghĩ và ý kiến khác biệt. Nhưng có thể giải thích cho chúng tôi một chút cái "địa vị vốn có của TQ trong lịch sử" là chỉ "TQ" của triều đại nào vậy?

TQĐ: Cùng cười nào, ha ha, không biết liêm sỉ, ngạo mạn láo xược.

: @TQĐ - chỉ một câu thôi, nước yếu không có ngoại giao, cho nên ông im mồm.

TQĐ: Có câu: miệng chó không mọc ra được ngà voi, quả nhiên như vậy!

: @NĐCV: Biết rõ rồi thì đâu cần phải hỏi thêm, nếu một tiến sĩ Bắc Đại như ông mà ngay đến câu hỏi này cũng phải mang ra hỏi tôi, hẳn cũng chỉ là hạng học thuật làng nhàng, đâu cần bàn luận thêm làm gì.

Nói cho ông cũng được thôi, cái gì gọi là thiên triều thượng quốc, thời nào chẳng có: Văn hóa thời thịnh Đường, võ công thời Tần Hán, vật sản thời Đại Tống, cương vực thời Nguyên, nhà Minh lớn mạnh bảy lần phải tàu xuống tây dương, Đại Thanh thống lĩnh các tộc người Hán - Mãn - Hồi - Mông, thời Dân Quốc đuổi giặc Nhật ra rìa biên giới. Nước CHND Trung Hoa thì quá nhiều, không thể kể xiết, sợ ông thẹn đỏ mặt thôi.

TQĐ: Giờ là thời đại nào rồi mà còn nói đến thiên triều thượng quốc, triều Nguyên chẳng phải Mông Cổ sao. Ông bà ông vải của chú bấy giờ chẳng phải đều hận đến tận xương tủy sao. Nước mạnh nước yếu đều phải tôn trọng và nghe theo luật pháp Quốc tế.

: @TQĐ: Sự vĩ đại của văn minh Trung Hoa nằm ở chỗ bất luận là ai đến xâm lược chúng tôi, dù là người Mông Cổ hay người Mãn, cuối cùng cũng đều tán đồng văn hóa ưu tú của chúng tôi, vả lại còn thấy vinh dự khi trở thành một phần của TQ. Còn các người thì sao? Các người đồng hóa được ai rồi, ai cảm thấy vinh dự khi trở thành một phần của VN? Các người đã để lại chỗ đứng nào trong lịch sử. Nhớ rằng, nhà Minh vất bỏ các người là vì các người quá rác rưởi, tiền của bỏ ra còn nhiều hơn thuế má thu lại được, một lũ bù nhìn không vựng dậy được.

TQĐ: Lại còn bàn về văn hóa ưu tú cơ đấy. Mãn Thanh vào ải, chẳng phải cưỡng bức người Hán nhất loạt cạo đầu tết tóc đuôi sam sao. Giết chóc nhiều (người Hán) nhất chính là hai dân tộc phương Bắc ấy đấy. Lạy kẻ thù làm tổ tông, chẳng bằng chó lợn, thật đáng thương.



9 nhận xét :

  1. Bảo cho cái thằng Tô ấy biết rằng nó cũng chẳng phải Tàu đâu mà cao giọng. Tàu “xịn” xưa kia chỉ từ sông Dương Tử trở lên thôi, phía nam sông Dương Tử là địa bàn của người Bách Việt, vì thế bản thân nó cũng chỉ là nô lệ của Tàu mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Khi hàng nghìn sinh viên TQ bị TC cán chết ở Thiên An Môn, thằng Tô chó chết này ở đâu?!

    Trả lờiXóa
  3. Nói cho hắn biết chỉ vì ban đầu người Hán không muốn cạo trọc kết đuôi sam mà đã bị người Mãn tàn sát không thương tiếc,có làng đã bị giết sạch.
    Do quá hèn nhát và nhu nhược,cuối cùng,gần 300 triệu người Hán phải cúi đầu chịu nhục trước...1 triệu người Mãn,đạp lên văn hoá cha ông để cạo trọc kết đuôi sam.
    Đẹp mặt nhỉ,"võ công thời Tần Hán" oai hùng nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Sao không bảo cho thằng Tô ấy rằng, khi quân Nguyên càn qua cả TC đến VN thì bị đánh tan tác như cầm cành khô rũ lá, còn mấy tên được tha về?
    Bảo cho nó biết: Liệu đấy cái mạng chó của chúng nó!!!

    Trả lờiXóa
  5. Giới trẻ TQ thời nay hình như ít chịu nghiên cứu nghiêm túc Lịch sử, họ chỉ biết nghe chính quyền tuyên truyền và dễ mắc "hội chứng đám đông".

    Trả lờiXóa
  6. Lấy kẻ thù làm bạn => bọn trâu chó đội lốp người,loài súc sinh nhớp nháp cần phải triệt tiêu ngay lập tức !

    Trả lờiXóa
  7. Tổ tông thằng này đã bao đời muốn đồng hóa dân Việt nhưng cho đến nay đã làm được gỉ ? Hỹ nói cho nó biết bao nhiêu lần ông cha nó cởi áo chạy mất dép khỏi Nước Việt. Các địa danh Chi lăng, Bạch đằng, Đống Đa, Sông Như nguyệt ...

    Trả lờiXóa
  8. Ôi đáng buồn cho dân tộc Việt vì lãnh đạo chúng ta tôn thờ trung cộng như tổ tiên!

    Trả lờiXóa
  9. Hoan hô bác Trần Quang Đức , bác làm một việc tuy nhỏ nhưng rất chi là Hay khi cho cả dân Việt ta biết : " Tinh thần hán tộc " của bọn tầu phù chỉ là đồn thổi thôi

    Trả lờiXóa