Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

CỰC HOT: VẠCH TRẦN Ổ MA CÔ CHUYÊN LỪA ĐẢO TRONG ĐÀI VTV


Luân Lê

DỐI TRÁ

VTV đã lấy tiền thuế của dân và đưa cô Lê Bình sang tận Syria để làm một bộ phim tài liệu với tên gọi: Ký sự Syria, Góc nhìn từ phía trong cuộc chiến.

Thật không may, đến nay người ta đã tìm ra được một bộ phim tài liệu được thực hiện từ tháng 08/2014 bởi các phóng viên người Nga, và điều đặc biệt là nó giống gần như tất tần tật các nội dung, phân đoạn, hoạt cảnh, lời dẫn với ký sự mà cô Lê Bình đã ba lần hút chết mới dựng lên được.


Khi sự dối trá đã trở thành một thói quen và là sự thật hiển nhiên trong lòng một xã hội, người ta sẽ không còn niềm tin vào bất kể thứ gì người ta nhìn thấy hay nghe được nữa.

Lấy tiền thuế của dân, mà rồi đưa cho một con người sang Syria làm những thứ mà chính cô ta còn "không biết nó (tức cuộc chiến đó) thực sự là gì".

Và thật trớ trêu, là người ta phải lắc đầu, khi nhìn cái cảnh cô ta mang theo túi xách, nữ trang, đeo kính râm, đội nón và mặc áo sáng màu, quần bò đứng khóc rưng rức giữa nơi mà cô ta đặt tên là "chiến trường khốc liệt" một cách thản nhiên không run sợ.

Xuý Vân giả dại cũng không bao giờ đỉnh cao bằng diễn xuất của những phóng viên với tâm hồn nhân loại rộng mở nhưng không bao giờ nhỏ một giọt nước mắt nào cho những người dân khốn khổ đang phải giành giật sự sống từng ngày "trong những cuộc chiến thực sự khốc liệt đang diễn ra trong lòng đất nước của chính mình".
----------------

"Lê Bình thân mến!

Tôi tình cờ được xem clip dưới đây vào khoảng tháng 11/2014, được thực hiện bởi một nữ nhà báo ngưới Nga thuộc kênh truyền hình 24 Nga. Khi phóng sự của Lê Bình chỉ mới đi chiếu được khoảng 10' tôi đã ngờ ngợ ra rằng, cái phóng sự này mình đã xem ở đâu đó... Mất chút công sức tìm kiếm, cuối cùng thì tôi cũng tìm lại được cái clip đã xem năm xưa. Lạ lùng là nó chả khác kịch bản của Lê Bình là bao nhiêu, ngoại trừ iệc clip này được thực hiện 8/2014. Tất cả trong clip, từ các phân cảnh hút chết (nữ phóng viên này còn bị đạn bắn ngay gần mặt, xém chút nữa là chết thật...), các cảnh quay về tội ác cảu IS thực tế hơn nhiều, cảnh đi trong địa đạo rồi đột nhiên ngừng lại "Suỵt... IS ở ngay trên đầu chúng tôi", tát cả, đều giống với kịch bản của Lê Bình. THậm chí, đến câu chuyện tàn nhẫn về việc IS mỏ bụng thai phụ, lấy thai nhi cắt đầu rrồi đá bóng... cũng ko khác trong clip của Lê BÌnh. (Chỉ khác người đàn ông kể chuyện là 1 tay lính quân đội chính phủ SAA)...

Có lẽ Lê Bình và mọi người nên xem clip dưới đây thì sẽ thấy rõ hơn...

Trân trọng!"

Nguồn: Otofun


----------------
 

47 nhận xét :

  1. Thật phí tiền thuế DÂN tôi quá cô Lê bình ơi. Dối trá là bản chất xưa rôi, nay có nhiều cách kiểm nghiệm lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng định đánh lạc hướng sự bức xúc của nhân dân về Thảm họa môi trường sang chuyện chiến tranh Syria nhưng lại dựng phim đểu nên lòi mặt ra- thật không biết chui vào đâu Lê Bình ơi, VTV ơi.

      Xóa
    2. Dối trá truyền thông có phạm tội hình sự gây hiệu quả nghiêm trọng lòng tin?

      Xóa
  2. Cái mũi khoằm dài ngoằng như phù thủy mà đẹp cái quái gì?!

    Trả lờiXóa
  3. Con nhũn não này biến đi!

    Trả lờiXóa
  4. đâu phải ngẫu nhiên mà dân dan đặt tên: vua tin vịt.

    Trả lờiXóa
  5. Lại một vụ "đạo clip". Nữ nhà báo Nga nên kiện Lê Bình và cả VTV nữa.
    Dười thời Trần Bình MInh, VTV trở nên đổ đốn khác thường, chuyên lươn lẹo, dối trá, bịp bợm.

    Trả lờiXóa
  6. Ăn cắp và bịp bợm ,lừa dối đạo tất cả các loại.......Bây giờ còn biết tin ai và tin vào cái gì nữa đây???Không lo,nhà mình có nghệ thuật sản xuất ra giấy của bác sỹ là bị Tâm thần mà.Lê Bình chuẩn bị làm giấy bị tâm thần giống Kiều Trinh là xong....

    Trả lờiXóa
  7. Thây cái mặt là biết phường lừa đảo rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Giả dối lên ngôi

    Trả lờiXóa
  9. Trách gì Lê Bình dối trá. Tôi xếp dối trá từ thấp đến cao: dối trá thường, dối trá có tổ chức,tổ chức dối trá có lý luận, dối trá trứng trợn và cuối cùng là dối trá của các VIP, siêu VIP. Tùy các bạn xếp các trường hợp cụ thể vào hạng nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây dạng là "dối trá đánh lạc hướng".
      Nó cố tình dối trá một cách trắng trợn lộ liễu và vô liêm sỉ để thu hút dư luận, để mọi người xao nhãng hiểm hoạ môi trường.

      Xóa
  10. Kiều Trinh mới tội ăn cắp. Tạ Bích Loan mới có tội ham quyền lực nên đấu tố. Còn Lê Bình thì tổng hợp tất cả các tinh hoa này. Đúng là con người mới xhcn

    Trả lờiXóa
  11. Quay mặt vào đâu cũng phải ghìm cơn mửa
    Cả một thời đểu cáng đã lên ngôi.
    (Xin phép chép lại thơ của anh Bùi Minh Quốc)

    Trả lờiXóa
  12. Lê Bình ơi cháu dại quá , làm sao lừa được người lính già đầu bạc .

    Trả lờiXóa
  13. Xin lỗi vì nhầm, xin đính chính thứ tự từ thấp đến cao: dối trá thường, dối trá trắng trợn, dối trá có tổ chức, tổ chức dối tra có lý luận, cuối cùng là dối trá của các VIP, siêu VIP.

    Trả lờiXóa
  14. Nhà báo Hằng Thanh: Diễn biến thú vị của ký sự "chiến tranh" : Đây là comment của ông Nguyễn Hồng Thạch, Đại sứ Việt Nam tại Iran kiêm nhiệm Syrie về ký sự của nhà báo Lê Bình, nhân trao đổi trong một diễn đàn của nhà báo:
    "Cô LB nói cái gì đúng thì khó chứ nói sai thì có gì là lạ?! Cô đấy ko biết là nếu viết thư hỏi chuyện Syria thì phải viết hỏi... tôi. Vì tôi được Chủ tịch nước trao quyết định đại diện cho VN tại Syria chứ không phải ông lãnh sự danh dự VN tại Li băng. Nói thêm là tôi nghe nhiều và chỉ xem được 1/2 phút cái vở kịch với diễn viên vụng lờ bờ. Tôi bình thường không còm vào vở hài kịch này, nhưng lần này ''có liên quan'' nên còm 1 chút.
    ... Cô LB làm pv làm tin về Syria mà còn không biết thông tin ai đại diện cho VN ở Syria thì tin thế nào đc cô ấy?! sơ đẳng của sơ đẳng mà ko biết. Lại còn đi giới thiệu địa chỉ lạ hoắc!"
    Hy vọng là sau ý kiến này, VTV chứ không chỉ cá nhân nhà báo Lê Bình, cần trả lời cho công chúng về vụ việc. Bởi những gì quảng cáo, phát sóng đều trên đài truyền hình quốc gia chứ không phải là đài của một cá nhân hay nhóm nào cả! Mà, Đài Truyền hình là hoạt động bằng tiền thuế của dân, chúng ta hàng tháng cũng mua sóng của nhà đài chứ không hề được miễn phí!

    Trả lờiXóa
  15. VTV mà không dối trá thì không còn là VTV!
    Đơn giản chỉ thế thôi...đó là ột trong những sản phẩm đặc trưng của chế độ csVN!

    Trả lờiXóa
  16. Cái mặt không đến nỗi nào mà điêu thế bình . Cô không được bình yên vì tró dối trá lố lăng này đâu .

    Trả lờiXóa
  17. Em còn trẻ , cứ dối trá như vậy rồi hỏng hết đấy em ạ . Cái mũi nó sẽ dài ra như cái vòi voi đấy . Bình nghe chưa .

    Trả lờiXóa
  18. Trơ trẽn quá! Chẳng xứng đáng là TH quốc gia nữa.Áo rách cố giữ lấy lề/ Nay áo rách bét lòi mê ra rồi/ Bình Minh mà như ba mươi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lê Bình đang âm mưu lên Phó Tổng giám đốc ĐTHVN đáy. Con này nắm cái Trung Tâm tin tức VTV 24, ăn tiền đẫm của doanh nghiệp, giàu lắm roài, giờ làm cái phóng sự này để lấy điểm mua chức đây mà. Đúng là " Thiên bất dung gian", có khi lại là dở đấy, nhân việc này mà éo lên được P.TGĐ đâu

      Xóa
  19. Không chỉ VTV mà một số cơ quan khác cũng lấy phim tài liệu của Nga, chỉnh sửa chút ít để về "nghiệm thu" lấy tiền tỷ .

    Chẳng hạn như phim tư liệu về " diễn biến hòa bình" hay " Cách mạng nhung"

    Trả lờiXóa
  20. Không chỉ VTV mà một số cơ quan khác cũng lấy phim tài liệu của Nga, chỉnh sửa chút ít để về "nghiệm thu" lấy tiền tỷ .

    Chẳng hạn như phim tư liệu về " diễn biến hòa bình" hay " Cách mạng nhung"

    Trả lờiXóa
  21. Nhục ơi là nhục.
    Đúng là cái gì cũng đạo (ăn cắp có nòi)

    Trả lờiXóa
  22. VTV trộm cắp đẳng cấp quốc tế: trộm cắp đồ vật, đạo lip phóng sự nước ngoài rồi ghép hình là lời bình của mình vào để lừa dân. Lừa sao được loại đã cầm súng mấy mùa chiến. Dối trá cũng đẳng cấp quốc tế.

    Trả lờiXóa
  23. Sự dối trá, trơ trẽn, lươn lẹo đã nâng lên tầm quốc gia với VTV. Đề nghị chính phủ cho tổng rà soát, thanh tra VTV để yên lòng dân, để dân được nghe nhìn với văn hóa sạch, có ích. Tởm lợm và hề quá. Sự xảo tra, điêu ngoa, đanh đá và lì lợm hiện rõ trên khôn mặt. Tướng tùy tâm sanh. Hãy bỏ những chương trình nhảm nhí mà thay vào bằng các chương trình lịch sử, bình văn, thuần phong mỹ tục, tiến bộ khoa học ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính phủ tổng rà soát và thanh tra VTV để yên lòng dân? phải thế không hay lại tiếp tục lấy tiền thuế của dân rồi lại làm trò mèo?

      Xóa
  24. Các bác cứ chê chứ tôi thấy LB cũng có tài đấy chứ. Ý là tài ăn cắp đó.

    Trả lờiXóa
  25. Đồ con lừa đi bằng hai chân !

    Trả lờiXóa
  26. Theo kinh nghiệm của tri thức nhân loại thì không thể dùng phương tiện giả dối để đạt được mục đích chân chính.
    Cho nên, nếu dùng sự giả dối để bảo vệ một "cái gì đó" thì cái đó cũng không thể là chân chính được

    Trả lờiXóa
  27. Vô liên sỉ, lừa đảo, đê tiện... Lê Bình và VTV phải xin lỗi khán giả. Nếu không, có thể kiện cô ta và VTV ra tòa.

    Trả lờiXóa
  28. Mặt cô ta mỏng quẹt như bóng bay thế thì điêu phải biết? Và với sự điêu toa và của nhà có sẵn cô ả còn "lên cao" nữa cơ! Hình như cái cơ quan này mấy năm trước ông Trần Đăng Tuấn đã xin thôi việc?

    Trả lờiXóa
  29. VTV đừng tiêm nhiễm...
    Vừa mới ở thăm Việt Nam sang Singapore Tâp Cận Bình đã nói ngược... Vừa mới tiếp xúc với Lý Khắc Cường bên lề hội nghị ở Ulan Bator Tân hoa xã đã bịa đặt...
    Nói ngược, nói bịa đặt, nói giả nhân giả nghĩa, là bản chất của kẻ bá quyền Cộng sản Tầu .
    Việt Nam hãy chọn bạn mà chơi, đừng để dân mình tiêm nhiễm kẻ ăn không nói có, vì gần mực thì đen gần đèn thì sáng, gần kẻ trộm cướp ốm lưng chịu đòn, các Cụ nhà ta dậy vậy!

    Trả lờiXóa
  30. Con bé này nó lừa ngay ở Việt Nam nhé : "làm sạch biển".

    Thực ra là làm sạch ... BỜ biển. Đố đứa nào ra biển mà làm cho biển sạch, không khéo lại làm nước biển ... bẩn hơn. Thế mà biết bao nhiêu người nghe theo đi làm ... sạch biển mà thực ra là làm sạch ... BỜ biển ?! Chắc là nếu không quay TV thì còn lâu họ mới rỗi hơi đi làm sạch biển (vì được lên TV ai chả thích). Tốn một đống tiền cho cái vụ "làm sạch biển" này. Rồi sang năm bờ biển lại ... bẩn cho mà xem vì có thấy tuyên truyền & bố trí nơi thu gom rác cho tương lai đâu. Du khách biết đường nào mà lần ?! Khi đó VTV24 lại đi làm sạch ... nữa nhỉ.

    Chưa kể Formosa hoặc doanh nghiệp ... có liên quan nào đó nó xịt ra biển lần nữa cũng không sao vì từ nay đã có VTV24 đi đầu trong việc làm ... sạch rồi ?!

    Tinh vi trong từng ... con chữ chưa ???

    Trả lờiXóa
  31. Xin phép Nhà thơ Bùi Minh Quốc, chép lại hai câu thơ của Bác:
    Ngoảnh mặt vào đâu cũng phải ghìm cơn mửa
    Cả một thời đểu cáng đã lên ngôi.
    Tăng cô Lê Bình VTV đấy nhá

    Trả lờiXóa
  32. Làm bậy, làm dối, ngụy tạo mà khi bị vạch ra thì bảo người ta chửi bậy. Điêu ngoa, lật lường, hổn láo thế là cùng. Gương mặt cô không phải là người lương thiện, thật thà. Tu tỉnh lại đi !

    Trả lờiXóa
  33. Nhục quốc thể quá!

    Trả lờiXóa
  34. Tất cả các sản phẩm văn hóa trong nước đều được định hướng bởi đảng CSVN thông qua Ban Tuyên huấn và sự kiểm soát của Bộ 4T. Chửi Lê Bình làm gì; hãy chửi đúng nơi, đúng chỗ.

    Trả lờiXóa
  35. VTV vô địch thế giới! VTV muôn năm! Cười ra nước mắt.

    Trả lờiXóa
  36. Đề nghị: Khai trừ ra khỏi Đảng nhóm PV này vì không trung thực, ăn cắp. Truy tố trước pháp luật về tội lừa đảo, lừa dối nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.Truy thu toàn bộ các khoản chi phí cho chuyến đi, kể cả lương tháng. Buộc thôi việc cả e kíp. Cảnh cáo TGĐ ĐTHVN vì không có biện pháp biên tập, thẩm định tác phẩm báo chí và tiếp tay cho lừa đảo bằng cách tặng bằng khen và tiền thuế của nhân dân cho các hành vi lừa đảo này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi phản đối việc khai trừ nhóm phóng viên này ra khỏi đảng với lý do họ không trung thực, ăn cắp! Họ là những đảng viên đích thực, rất xứng đáng với các bậc đàn anh trong đảng của họ.

      Xóa
    2. Phải để họ ở trong đảng mới đúng chỗ, quần chúng trong sạch chứ không chứa loại rác rưởi ấy.

      Xóa
  37. Đây là những tấm gương của đảng, sao bảo khai trừ?

    Trả lờiXóa
  38. Đúng. Phải nhân lên mới đúng chứ. Như vụ Phan Anh bị Tạ Bích Loan đấu tố là cách nhân lên cho VTC đấy

    Trả lờiXóa
  39. Lê Bình ơi ,nhục quá em ạ ,mặt em như vầy mà bị phỉ nhổ nhiều quá thì nó trở thành mặt dầy ,có cần mo cau anh cho 1 cái

    Trả lờiXóa