Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

SOS: NHÀ CẦM QUYỀN BỘI ƯỚC, CHỦ ĐẦU TƯ LÉN LÚT THI CÔNG


Nhà cầm quyền Hà Nội bội ước:
SOS: Chủ đầu tư tiếp tục lén lút thi công trong đêm
 

Nhà thờ Thái Hà
17.06.2016

Thái Hà (17.06.2016) – Giữa đêm khuya, lúc này là 23 giờ 30, chủ đầu tư tiếp tục cho người thi công công trình trên khu vực đất vốn sở hữu của Dòng.

Hiện công nhân đang chở sắt tới khu vực đất. Quý soeurs đã ra yêu cầu họ dừng việc làm phi pháp này lại nhưng họ vẫn tiếp tục. Mặc dù có công an tại hiện trường nhưng họ không can thiệp, chỉ đứng nhìn, vẫn để cho những người này thi công bất hợp pháp.


Tin đã đưa, trong cuộc họp gải quyết đơn tố cáo khẩn cấp của Dòng Phaolô, tại UBND phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, vào lúc 16 giờ, ngày 15.6.2016, bà Trần Hương Ly và mẹ là bà Thanh đã cam kết dừng thi công công trình trong thời gian đang tranh chấp. Tuy nhiên trưa hôm qua 16.6 công nhân tiếp tục thi công và những người bảo kê nói mình là thương binh với xe ba gác tiếp tục tới khu vực đất.

Hành động thi công lén lút trong đêm hôm nay cho thấy, chủ đầu tư, mà ở đây là bà Trần Hương Ly coi thường pháp luật, bất chấp những gì đã cam kết với quý soeurs và cơ quan nhà nước để tiếp tục thi công công trình trên khu đất cách bất hợp pháp.

Như trong đơn khiếu nại khẩn cấp đến các cơ quan nhà nước, quý soeurs đã trình bày: “khu đất số 5 Quang Trung- quận Hoàn Kiếm – thành Phố Hà Nội thuộc diện đất đai có tranh chấp. Chúng tôi đã nhiều lần gửi đơn khiếu nại tới các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Vì thế, về nguyên tắc: không ai được có bất cứ hành vi xây dựng nào trên khu đất nói trên”

Đề nghị các cơ quan có thẩm quyền phải bắt chủ đầu tư là bà Trần Hương Ly dừng ngay việc làm phi pháp, không được có hành vi xây dựng nào trên mảnh đất này.

Xin ông bà và anh chị em cũng hiệp ý với quý soeurs để lên tiếng tố cáo hành động phi pháp của chủ đầu tư. Những ai có thể đến được, xin đến số 37, đường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm để hiệp thông và cầu nguyện cùng quý soeurs.








Truyền Thông Thái Hà

7 nhận xét :

  1. chính quyền của cộng sản nói một đường làm một nẻo . không có một chút nào là đường hoàng . kết bạn với bọn lưu manh côn đồ làm càn không còn ra hệ thống nào , Dân hết tin .

    Trả lờiXóa
  2. Nếu không có sự bảo kê của CQ thì bố bảo mụ Ly chồn cáo này giám thi công.Một sự móc tay quá rõ ràng bởi trách nhiệm của CA,CQ là bắt buộc mọi tổ chức cá nhân tôn trọng pháp luật,một khi thấy pháp luật bị vi phạm anh không thể làm ngơ,nếu đó còn là một CQ đúng nghĩa

    Trả lờiXóa
  3. một vụ lừa và cướp trắng trợn trong đó có sự bày mưu tính kế và sự hợp tác thông đồng của chính quyền Hà Nội với chủ đầu tư ,thật là bỉ ổi khi chính quyền đại diện cho một nhà nước pháp quyền lại chính là một tên cướp ăn dơ không hơn không kém,

    Trả lờiXóa
  4. Một đảng cướp công khai trắng trợn

    Trả lờiXóa
  5. Ở VN, dưới cái chế độ CS này, hễ cứ ai mang chữ Dân là đều khổ, đều khốn cùng: nông Dân, ngư Dân, diêm Dân, giáo Dân và chung lại là nhân Dân!

    Trả lờiXóa
  6. Kẻ bóc lột có bao giờ tốt? Bội ước với các soeurs là bội ước tôn giáo, phỉ báng thánh thần rồi đó!
    Vì sao đất nước không nghiêm? Hãy đi tìm nguyên nhân thì mới lý giải được.

    Trả lờiXóa
  7. Ca dao tục ngữ VN
    " Con ơi nhớ lấy câu này
    Cướp đêm là giặc cướp ngày là quan"
    Thời này quan ăn cướp trắng trợn, luật pháp trong tay quan,qúy vị là con kiến, người ta nói " Con kiến mà kiện củ khoai" nhưng mà một đàn kiến có thể tha củ khoai được đấy!
    lũ bạo tàn không thể dùng lý lẽ được, người dân thấp cổ bé miệng , nhưng hơn 90 triệu người dân thì không thấp cổ bé miệng đâu

    Trả lờiXóa