Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

CHÍNH QUYỀN ĐÀ NẴNG ĐÃ BỊ TRUNG QUỐC ĐIỀU KHIỂN?



Cũng do dân mình nữa. Nhiều người tham không cần biết gì sĩ diện hoặc luật pháp. Mấy hôm nay , trước thông tin ở Đà Nẵng, có người TQ đốt tiền Việt Nam và trả bằng tiền TQ, tôi làm thử một trắc nghiệm mấy gian hàng bán có khách TQ đến mua . Năm cửa hàng đủ loại tôi hỏi thì chỉ có một cửa hàng cafe không chịu nhận tiền TQ thôi , bốn cửa hàng còn lại mua bán bằng tiền TQ công khai . Một Cửa hàng bán đồ hải sản và các đồ đặc sản khá lớn trên đường Nguyễn Tất Thành , người TQ ra vào tấp nập , các xe buýt du lịch của các hãng du lịch đỗ chật đường, từ nhân viên đến quản lý cửa hàng đều nói họ trả tiền gì cũng lấy , tiền TQ càng tốt chứ sao ! Nghe tôi nói việc đó vi phạm luật pháp Việt Nam về sử dụng ngoại tệ và thái độ cần có với TQ xâm lược thì cả cửa hàng đều cười như tôi là thằng ngố từ đâu lạc đến.


Điều đáng nói là việc trả bằng tiền TQ xảy ra thường xuyên với các cửa hàng dọc theo biển. Bạn tôi có cửa hàng đồ cổ , có món đồ đời Thanh , họ vào trả đến hơn 15000 nhân dân tệ. Bạn ghét không bán dù quá có lời . Vây chính quyền ĐN cũng không một ý kiến hoặc cần có thông báo nhắc nhở . Nên nói âm mưu thâm độc của TQ nhưng cũng cần thấy từ nhân dân cho đến quan chức của ta đã sẵn sàng thua trước âm mưu này . Bao nhiêu việc đã xãy ra mà sự can thiệp lại chỉ chiếu lệ cho có , không hề có chiến lược chống đỡ !
___________

Nhà văn NGUYÊN NGỌC: ''Tôi vừa vào một quán ăn ở Hội An, trên đường Phan Châu Trinh, thấy treo trên tường hình phóng to một tờ bạc Đông Dương thời Pháp thuộc. Trên tờ bạc có in dòng chữ, từ nhỏ tôi đã thấy và đến nay vẫn còn nhớ đến thuộc lòng, xem lại thì đúng y:

"L'art 139 du code pénal punit des travaux forcés ceux qui auront contrefait ou falsifié les billets de banque autoríés par la loi'' (''Điều 139 bộ luật hình sự phạt tù khổ sai kẻ nào làm biến dạng hay làm giả tờ bạc ngân hàng đã được luật pháp cho phép''.)

Vậy những tên Tàu đốt bạc Việt Nam ở Đà Nẵng đáng bị bắt ngay và kết án khổ sai.

Chỉ có điều luật xã hội chủ nghĩa của ta bây giờ hóa ra thua luật Tây thời thực dân cướp nước ! Hay cũng có luật rồi mà CA sợ Tàu không dám ra tay? 
-----------

Và chuyện ngành Du lịch bán nước:
 
Hướng dẫn viên du lịch Tuấn Nhím
17 Tháng 6 lúc 8:44 (Nha Trang, Khánh Hòa )

Em xin phép cho em nói. Em chửi những thằng ngu. 

Chửi những Cty du lịch bán rẻ Tổ quốc.

Mình ở Việt nam, điểm du lịch ở Việt nam mà để Trung Quốc đưa khách sang Nha Trang, Cty du lịch Trung Quốc mở ở Nha Trang ,xe vận chuyển Trung Quốc cũng đã mua ,nhà hàng Trung Quốc đã mở, tiền lợi nhuận nó thu mang về nước nó Việt Nam còn gì ngoài cảnh hoang tàn?

HDV Trung Quốc sang hướng dẫn thuyết minh hướng dẫn viên Việt Nam mất việc.

Ngồi nói chuyện với mấy cô em chúng nó đi khách Trung nói em cay cú lắm anh roi nó nói bọn HDV người Trung Quốc giới thiệu văn hoá linh tinh về Việt Nam em nghe đã điên rồi nhưng hôm nay khi đưa khách đi tháp bà ponaga e chính thức mắt thấy tai nghe một thằng hướng dẫn người Trung Quốc nghêu ngao thuyết minh như sau:

- Việt Nam trước đây là một tỉnh của Trung Quốc sau những lần đánh qua đánh lại hiện giờ Việt Nam tách riêng là một nước giống Hàn Quốc và Triều Tiên bây giờ. Nhưng trên hành chính là của Trung Quốc
.

- Văn hoá Việt Nam là của Trung Quốc họ cũng thờ phật giống Trung Quốc qua hình tượng phật ở chùa Long Sơn mọi người thấy tượng phật giống chúng ta chứ ko giống tượng phật ở Lào, Thái.

- Tháp bà ponaga là của n Độ xây dựng để lại 

- Con gái ở đây lấy làm vợ rẻ lắm chỉ có 5000 tệ ( rẻ cái mả bố mày,mày mang Mẹ mày sang đây tao mua hẳn 10.000 tệ)

Em thề e là HDV tiếng Trung thật nhưng em thà ko biết tiếng Trung để đỡ phải nghe nhưng câu đó e đỡ nhục đỡ buồn cho tổ quốc.

Em xin thưa là e đã đấm thằng hdv đó rồi em đi nhưng xin hỏi còn bao nhiêu thằng nt đang làm ở Việt Nam.

Em đăng cái này muốn góp tiếng nói sự thật 

Muốn thể hiện sự yêu nước ko vì mục đích nói xấu hay chống phá.
Tôi yêu Mẹ tổ quốc tôi
!!!





Võ Văn Trung:
Người Trung Quốc đốt tiền Việt trong một quán bar ở Đà Nẵng



Sự việc xảy ra vào đêm qua tại quán bar TV Club trên đường Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Một khách Trung Quốc đã châm lửa đốt tiền Việt giữa hàng chục ánh mắt ngỡ ngàng của người Việt sau đó rút tiền Trung Quốc ra boa cho nhân viên tại đây.
....

10 nhận xét :

  1. Giặc cướp lộng hành ngay trên đất nước của chúng ta như thế sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "... Nay các ngươi ngồi nhìn chủ nhục mà không biết lo; thân chịu quốc sỉ mà không biết thẹn. Làm tướng triều đình đứng hầu quân man mà không biết tức; nghe nhạc thái thường đãi yến sứ ngụy mà không biết căm. Có kẻ lấy việc chọi gà làm vui; có kẻ lấy việc cờ bạc làm thích. Có kẻ chăm lo vườn ruộng để cung phụng gia đình; có kẻ quyến luyến vợ con để thỏa lòng vị kỷ. Có kẻ tính đường sản nghiệp mà quên việc nước; có kẻ ham trò săn bắn mà trễ việc quân. Có kẻ thích rượu ngon; có kẻ mê giọng nhảm. Nếu bất chợt có giặc Mông Thát tràn sang thì cựa gà trống không đủ đâm thủng áo giáp của giặc; mẹo cờ bạc không đủ thi hành mưu lược nhà binh. Vườn ruộng nhiều không chuộc nổi tấm thân ngàn vàng; vợ con bận không ích gì cho việc quân quốc. Tiền của dẫu lắm không mua được đầu giặc; chó săn tuy hay không đuổi được quân thù. Chén rượu ngọt ngon không làm giặc say chết; giọng hát réo rắt không làm giặc điếc tai. Lúc bấy giờ chúa tôi nhà ta đều bị bắt, đau xót biết chừng nào ! Chẳng những thái ấp của ta không còn mà bổng lộc các ngươi cũng thuộc về tay kẻ khác; chẳng những gia quyến của ta bị đuổi mà vợ con các ngươi cũng bị kẻ khác bắt đi; chẳng những xã tắc tổ tông ta bị kẻ khác giày xéo mà phần mộ cha ông các ngươi cũng bị kẻ khác bới đào; chẳng những thân ta kiếp này chịu nhục đến trăm năm sau tiếng nhơ khôn rửa, tên xấu còn lưu, mà gia thanh các ngươi cũng không khỏi mang danh là tướng bại trận. Lúc bấy giờ, dẫu các ngươi muốn vui chơi thỏa thích, phỏng có được chăng ?..."

      Xóa
  2. Sợ Tàu cả đến những thằng Tàu rẻ tiền như trong bài này, chính quyền Đà Nẵng bị mua rẻ đến vậy sao? Bọn Tàu khinh dân một thì khinh nhà nước Đà Nẵng 100.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kết qủa của Hội Nghị thành đô, đang chuẩn bị tổng kết chắc ?

      Xóa
  3. Khắp VN sẽ tràn ngập cứt Tầu cho mà xem, vì khách du lịch Tầu đi đến đâu cũng làm ô uế ở đó.

    Trả lờiXóa
  4. Thú thật chưa lúc nào tôi thấy bất an cho Việt Nam mình như hiện nay. Quá nhiều điều nguy hiểm đã và đang diễn ra trên đất nước Việt Nam mình mà kẻ gây ra không ai khác là kẻ thù ngàn năm : Tàu!
    Tất cả những gì bọn Tàu đã, đang và sẽ còn làm trên đất nước Việt Nam kính yêu này là nhờ "sự lãnh đạo tài tình của Đảng CSVN" và "sự an phận, hèn nhát, bạc nhược" của đa số người dân Việt Nam hiện nay!

    Trả lờiXóa
  5. giặc trung quốc không những hoành hoành trên biển đông thuộc chủ quyền của ta mà chúng còn ngang dọc khắp mọi nơi trên đất nước này. trong đánh ra, ngoài tấn công vào. cờ của chúng,hình ảnh của chúng, tượng rồng của chúng nó... trên sách báo, trên gói hoa quả, trong sách giáo khoa, trên diễn đàn .... trong đội ngũ giả danh công bộc vn tiếp tay địch!!! Hèn với giặc, Ác với dân!

    Trả lờiXóa
  6. Mong rằng : Tất cả những người Dân yêu nước không nóng giận tức bực ,mà hãy bình tĩnh sáng suốt để tìm đường cứu nước !!!

    Trả lờiXóa
  7. đến một việc nhỏ như chiếc xe chở hàng 3 bánh : xe do VN tự chế thì cấm ,tịch thu(có nơi vào tận nhà dân tịch thu) còn xe ba bánh trung quốc thì cho nhập về,không cần kiểm định ,cho lưu thông thoải mái nay đã tràn khắp lãnh thổ VN. Xe thay thế xe ba bánh Vn do DN VN sx thì không cho đăng kiểm,không cho lưu hành ,hiện nnay đang tồn hàng chục ngàn chiếc không được xử lý - qua đó cho thấy cq hiện nay đang phục vụ ai

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lợi ích nhóm ở đây chứ còn đâu nữa! lũ quan tham tìm cách tiêu diệt hàng vn, tiếp tay cho giặc, tiêu thụ hàng hóa ngoại bang rồi đục khoét mới chính là thế lực thù địch của dân tộc.

      Xóa