Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

GỬI ANH CÔNG AN TRẺ PHẠM HỮU ĐỨC VÀ GIA ĐÌNH

Các blogger cho biết ảnh chụp của viên công an Phạm Hữu Đức, là người đánh dân tàn bạo nhất trong ngày biểu tình 8/5. Nguồn: Facebook.

Gửi anh đeo khẩu trang y tế

FB Phan Xuân Trung
9-5-2016 
 
Trong một clip quay biểu tình ở quanh nhà thờ Đức Bà ngày 8 tháng 5 em chợt chú ý đến anh. Anh trông rất bình thường trong chiếc áo thun sọc ngang, đội nón kết và đeo khẩu trang. Tất nhiên là với trang phục kín đáo đó, cho tới nay, em không biết anh là ai.


Anh cầm điện thoại to, có vẻ là đang làm nhiệm vụ quan trọng.

Anh chỉ tay điều khiển ai đó như đang chỉ huy.

Anh thấy một người phụ nữ đang cầm biểu ngữ giấy trắng đòi bảo vệ môi trường và anh rướn người giật phắt tờ giấy đó vứt vào xe tải nhỏ.

Đến bây giờ thì em nhận ra anh. Có lẽ anh đang chống biểu tình.

Nhưng sao anh không mặc sắc phục công an? Sao anh phải đeo khẩu trang y tế? Anh sợ bị ô nhiễm chăng? Hình như không phải vậy, bởi vì anh đang chống lại những người đang chống ô nhiễm môi trường. Có lẽ anh đeo khẩu trang chỉ để che mặt, để giấu mặt khi làm một hành vi đáng hổ thẹn.

Anh giấu vậy thì che được em và nhiều người khác nhưng chắc vợ con anh, mẹ cha anh thì vẫn nhận ra anh trong clip. Ngoài những người thân của anh còn có những đồng nghiệp anh, có trời, có đất và có chính anh nhận ra anh. Họ vẫn thấy rất rõ việc anh đang làm. Họ thấy anh giật phăng tờ biểu ngữ trắng vẽ con cá hiền lành. Họ thấy anh thị uy với mấy chị phụ nữ đang đòi một môi trường trong sạch. Môi trường đó đang bị xâm hại khiến cho cá tôm chết, sinh vật biển chết. Vợ anh không dám đi chợ vì sợ làm món độc cho anh, con anh, mẹ anh… Họ đấu tranh để con anh có bữa ăn an lành ở nhà trường. Họ lên tiếng để bữa nhậu hỉ hả của anh với các món tôm hùm, cá mú không bị nhiễm kim loại nặng. Họ muốn gia đình anh được tắm biển trong lành, mát mẻ vào mùa hè này…

Anh đang chống lại những người muốn bảo vệ cho anh và gia đình anh. Anh chống lại lương tâm con người. Anh đang chống lại những người tử tế. Anh đang chống lại vợ con anh, cha mẹ anh…

Không ai nhận ra gương mặt anh nhưng chính anh nhìn vào gương và nhìn thấy rõ mặt của anh, một gương mặt đáng sợ. Vợ anh sẽ thấy sợ cái mặt phía sau chiếc khẩu trang. Con anh sẽ ám ảnh gương mặt đáng sợ của anh sau lớp khẩu trang. Anh đang mang một gương mặt mà anh giấu hết mọi người bởi lẽ anh đang làm một công việc xấu xa, đê hèn và nhục nhã.

Anh muốn giấu nhưng không thể giấu được dù anh có mang bao nhiêu lớp khẩu trang. Từ nay trở đi, dù có hay không có khẩu trang anh cũng đã đeo lên mặt một gương mặt đáng sợ nhất, gương mặt của bạo tàn, của kẻ giết chết lương tri. 


(Em mong mọi người share để stt này đến được gia đình anh). 
_______

Hình ảnh tên Phạm Hữu Đức:
.







.


Thông tin thêm:
Họ tên: Phạm Hữu Đức
Ngày sinh 09/10/1990
Nguyên quán:Thái Nguyên - Thái Thụy - Thái Bình
Sdt:0979063179
 

Có 1 cửa hàng di động riêng tại Nguyễn Trãi, p2, q5. Hiện đang được xác minh
Email: phamhduc.tb@gmail
Yahoo: phamhductb@yahoo.com
 

Sử dụng iphone với thuê bao trả trước
Công tác tai CAQ5
 

Nguyên nhân: thường xuyên trà trộn tham gia vào đoàn tuần hành, đánh đập, bắt bớ người dân tuần hành ôn hòa vì môi trường một cách dã man. 





Xem video bằng chứng tại đây:



82 nhận xét :

  1. Lời cảnh báo chân tình cho kẻ ác,
    Lời kêu gọi thống thiết cho kẻ mê lầm.
    Tỉnh lại đi,
    Sám hối đi.
    May còn kịp.
    Quay đầu là bờ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì sao phải che mặt
      Vì sao phải hóa trang
      thành kẻ không có làng
      không bà con thân thích
      Phải chăng là đạo chích
      làm những việc bậy xằng
      Biết những việc mình làm
      không được ai chấp nhận?

      Biết xấu không ân hận
      Biết xấu mà vẫn làm
      Biết xấu mà phải che
      Anh là "người không biết'?

      Việc này nếu lộ ra
      Cha mẹ chắc đau khổ
      Vợ con cũng xấu hổ
      Không hiểu anh thế nào
      Mà lại làm như thế?

      Xóa
    2. Thằng chó hồng vệ binh. Gia đình nào vô phúc có đứa con như vậy

      Xóa
  2. Không giấu được vợ con nó đâu. Không giấu được cha mẹ, bạn bè nó đâu. Rồi sẽ có lúc người ta sẽ biết cả. Bà con cứ trương hình nó lên net..rồi ai ai cũng sẽ biết.

    Trả lờiXóa
  3. Lai có tên Hữu Dức. Thật là trái khoáy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tên này là kẻ thất đức của họ Phạm.rồi họ tộc hắn sẽ biết.

      Xóa
    2. Có gì mà trái khoáy ...??? Gia đình đặt tên là Phạm Hữu Đức . Mong con cái sống có tâm có đức với mọi người, mong tích đức cho đời sau của giòng họ Phạm !!! Nay Đức làm việc cho CQ anh nay tự đổi tên là Phạm Mất Đức rồi!!! Ôi rồi thật là buồn tủi cho cả giòng họ Phạm ở Thái Nguyên-Thái Thụy -Thái Bình .

      Xóa
  4. Xã hội ngày nay có những tên giết thuê, đánh thuê. Tên này cũng dạng đó. Công vụ phải hợp lòng dân, hợp đạo lý. Cố loại công vụ đi đánh dân, đánh đàn bà và trẻ con à? Công vụ này "lạ quá phải không anh?"

    Trả lờiXóa
  5. Đồng tiền CA Phạm Hữu Đức kiếm được nhờ vào công việc của mình không đủ để chữa các căn bệnh quái ác do môi trường bẩn gây ra cho bản thân và gia đình mình nói riêng,toàn xã hội nói chung

    Trả lờiXóa
  6. Ai lập blog những thằng khốn nạn nhất hành tinh “khonnannhat.blogspot.com” đưa ảnh nó vào để lịch sử ghi lại sau này lấy tư liệu cho vào sách giáo khoa

    Trả lờiXóa
  7. Nếu trái đất không bị hủy diệt thì những thông tin này sẽ được lưu truyền vĩnh cữu. Con cháu anh ta sẽ hổ thẹn vô cùng.

    Trả lờiXóa
  8. Tưởng tài cán gì ? Thì ra một anh CA có cái tên thật đẹp đến từ Thái Bình , cũng đánh người thật đẹp tại cuộc bt ở tp HCM . Anh này đánh người ở miền nam . Người miền Nam Saigon không phải là quê hương anh . Người VN miền Nam không phải là đồng bào anh ? Cho nên anh đánh thoải mái, giở hết ngón nghề đã được đào tạo tại trường CA để đánh người !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cùng quê Thái Bình chắc vong linh cụ Trần Độ buồn lắm?

      Xóa
  9. Trong lý lịch trích ngang của nó còn thiếu cấp bậc và chức vụ.

    Trả lờiXóa
  10. Đánh và đàn áp đồng bào để bảo vệ đồng chí đúng như Mác đã chỉ rõ: Chỉ có con vật mới ăn thịt chính đồng loại của mình.

    Trả lờiXóa
  11. Phạm Hữu Đức CA Q5, Tp.HCM.
    Chính thằng chó điên này nó ra tay đánh người biểu tình ác nhất nè bà con. Đánh cả đàn bà và trẻ em 8/5/2016. Nhà nó ở 85 C Nguyễn Trãi, F2, quận 5 nha bà con !

    Trả lờiXóa
  12. Có đường link hình AN Phạm Hữu Đức với vợ hay bạn gái hắn ta nè. Nhờ bác Tều úp lên cho mọi người điểm mặt hắn.

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1049195395137089&set=pcb.1696610223934930&type=3&theater

    Trả lờiXóa
  13. Mỗi cuộc đàn áp dân, chỉ cần tố cáo, chỉ mặt, gọi tên MỘT (vài) đồng chí công an cho toàn dân biết, cũng đủ làm nhụt cái ác.
    Cần nhất cho gia đình, bè bạn, hàng xóm, khu dân cư... biết về đồng chí này.

    Trả lờiXóa
  14. nếu không có biểu tình, các chú công an sẽ được thoải mái ăn uống vui chơi hoặc kiếm tiền...với nhiều chiêu thức
    nếu xảy ra biểu tình thì các chú phải cực khổ đi phá hoại nên ác chú công an sẽ không được thoải mái ăn uống vui chơi hoặc kiếm tiền...với nhiều chiêu thức.
    nên các chú rất căm thù người biểu tình
    vì vậy các chú thẳng tay đánh đập, bắt bớ !!!

    Trả lờiXóa
  15. Trường đào tạo công an không có dạy về đạo lý , những câu này nọ treo ở chỗ này chỗ kia là giả dối , lừa bịp .
    Chỉ dạy : còn đảng còn mình ... Nên nó như vậy .
    Những thằng giấu mặt ra lệnh cho cấp dưới ra tay , tội ác của nó lớn hơn nhiều những thằng như thằng Phạm hữu Đức .

    Trả lờiXóa
  16. trông mặt anh ấy rất khát máu, ai cũng phẫn nộ, nhưng đồng bọn khát máu của anh ấy ở xung quanh rất đông, hàng ngàn, hàng vạn và nhiều hơn nữa, lại được trang bị đủ loại phương tiện đề trấn áp nên mọi người cũng không dám quyết liệt giúp nhau. tội cho bà con mình !!!

    Trả lờiXóa
  17. Xin có thông tin thêm về những người trẻ là thân nhân của nó.
    Nếu họ có face book thì càng tốt, để đồng bào tiện liên lạc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ cố Hồng thâm lắm, mà rất đúng. Nếu thất Đức biết rằng những hậu quả nó làm thì chẳng những nó phải trả, mà những người thân cận nó nhất cũng phải chịu chung số phận thì nó mới biết sợ. Thật vô phúc cho cha mẹ nó, đẻ ra cái thứ bất nhân ngu muội. Nay mai con, cháu nó bị ung thư, bị làm mọi cho Tàu, lúc ấy nó mới thấm thía thế nào là nỗi nhục của kẻ làm tay sai nhé !

      Xóa
    2. Dạ có ngay nè bác

      Phạm hửu Đức
      ĐỊA CHỈ chính xác của côn an Phạm Hữu Đức:
      ===>85C Nguyễn Trãi-Lầu 1-P.2-Q.5 (nằm phía trên Shop bán bóp, dây nịt Nhật Anh)<==
      Cha cũng là CÔN AN tên Nghĩa gây nhiều tội ác với nhân dân rất hóng hách ở khu vực nầy.

      Xóa
  18. Có nói thì anh ta cũng không hiểu , vì anh ta đang say mê đàn áp dân như một con thú rữ . Đúng vậy vợ con anh ta sẽ xâu hổ .

    Trả lờiXóa
  19. Phải gửi hình ảnh tên Đức ác ôn chông lại nhân dân
    cho gia đình nơi sinh ở bạn bè và cộng đồng biết
    để giáo dục tên bất lương phạm hữu đức....

    Trả lờiXóa
  20. Cháu đánh hay lắm, đánh có nghề lắm, thái độ hung hăng lắm! nhưng nên dùng với kẻ cướp chứ không nên dùng với người tuần hành bất bạo động. Đám đông có thể nghiền nát cháu trong chớp mắt, nhưng dân chỉ biểu lộ qua thái độ ôn hòa. Gieo nhân gặt quả cháu à. Điểu tàn cung tận, thố tử cẩu phanh (chim hết bẻ cung, thỏ hết giết chó săn). Người già có đôi lời với cháu.

    Trả lờiXóa
  21. Rất cần thiết gửi những hình ảnh man rợ đến vợ con bạn bè bố mẹ anh em ruột thịt của hắn ta để họ biết rằng nay chúng nó dã man với dân tộc mình rồi ngày mai nó sẽ khát máu với chính vợ con anh em ruột thịt của nó.càng nhiều người gửi càng tốt những việc rất cần thiết phải làm ngay.

    Trả lờiXóa
  22. Như video thằng phạm hữu đứcnày mới là nhân tố kích động bạo lực,làm khổ dân vô tội,cần phải bị bắt và truy tố.

    Trả lờiXóa
  23. Trần Thị Thảolúc 17:46 10 tháng 5, 2016

    Khi nó mới chào đời , bố mẹ của nó đã đặt cho nó một cái tên rất hay : Hữu Đức. Chắc họ rất mong đứa con trai của mình sau này sẽ nên người , giúp ích cho đời và là người đức độ ...Không ngờ , hiện nay súc sinh còn kém nó .Chắc cha mẹ nó sẽ rất đau lòng khi biết nó ác ôn như vậy , nó phải đổi tên thôi : Thất Đức .

    Trả lờiXóa
  24. Giống Như Chúng Ta, Nó (phạm hữu đức) cũng là NẠN NHÂN! Khác Chúng ta ở điểm là Nó đã không ý thức được việc làm của nó là chống lại dân, đi ngược lại lợi ích của dân tộc. là vi phạm pháp luật!... thế nên, xin bà con tỉnh táo không để mục đích chính của cuộc biểu tình BỊ SAO NHÃNG!!

    Trả lờiXóa
  25. Chắc là trong cuộc họp tổng kết rút kinh nghiệm sau đó đ/c Đức đã được tuyên dương như một tấm gương sáng về lòng căm thù nhân dân, “chỉ biết còn tiền còn uýnh!”. Kiểu này thì con đường thăng tiến rộng thênh thang, lần sau đ/c Đức không uýnh phụ nữ nữa mà chuyển sang uýnh con nít!

    Trả lờiXóa
  26. lê hiển chợ mớilúc 18:21 10 tháng 5, 2016

    Nếu đúng như nội dung bài viết thì tên Đức này mặt người dạ thú.Là một kẻ côn đồ đội lốt công an.Một tên chó săn không hơn không kém.Đề nghị bà con vào thẳng gmai của nó mà chửi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy nhận diện tất cả những tên ác ôn đàn áp nhân dân và quan thầy của chúng.

      Xóa
    2. Video và hình ảnh rõ còn đâu để mà chối nữa mà NẾU vậy bác

      Xóa
  27. Tứ tri: thiên tri, thần tri, địa tri, và ngã tri. Không thể dấu được dù cải tang thế nào.

    Trả lờiXóa
  28. Đức ơi, mày trát cứt vào mặt bố mẹ, gia đình dòng họ nhà mày rồi! Thế nào mày cũng bị trời phạt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu vợ Đức công khai tuyên bố bỏ hắn thi chị ấy thật là người có đạo đức. Con của Đức khi lớn lên chắc chắn sẽ không gọi Đức bằng Cha.

      Cha mẹ Đức thấy được hình con của ông bà có lẽ không dám ló mặt ra đường. Có thể tự tử chết sớm.

      Xóa
  29. Ô nhục cho cả một dòng họ

    Trả lờiXóa
  30. Vô phúc cho ông - bà nào đã sinh ra thằng con như hắn!
    Hắn từ Thái Bình vô đây mà dám đánh đập dân Nam? mả nhà hắn sắp sập rồi!
    hãy âm thầm theo dõi hắn và trả cho hắn thứ hắn đã tung ra, cả gốc và lãi!

    Trả lờiXóa
  31. Tên này còn kém hơn súc vật. Các cụ đã nói "hổ dữ không ăn thịt con" còn tên này làm những gì cả thế giới đã biết. Súc sinh đội lớp người! Không biết ai sanh ra nó nhỉ? người hay súc vật?

    Trả lờiXóa
  32. Hoan hô những người thu nhập được thông tin tỉ mỉ của tên Phạm Hưũ Đức.Những động thái thu nhập thông tin ,lai lịch của những kẻ ác thú cần được nhân rộng.

    Trả lờiXóa
  33. Bắt nó phải trả giá! Bịt đường sống của nó và gia đình nó! Nhân đạo với súc vật chứ không thể nhân đạo với kẻ còn thua súc vật nữa!

    Trả lờiXóa
  34. Tuổi thằng Phạm Hữu Đức này còn đủ thời gian để chờ bản án của nhân dân dành cho hắn sau này mà !

    Trả lờiXóa
  35. Comment cua tôi không hiên hiên, du rât dàng hoàng, nhu vây du biêt chât luong cua blog Bac. Chung tôi nhung nguoi tri thuc o xa, da mât long tin vê bao Dang, trông mong tin tuc tu nhung blog nhu cua bac, gio dây cung mât luôn long tin vê tinh khach quan, chân thât cua Têu - Blog. Mong Bac dung quên duc tinh chân thuc và khach quan khi dua tin và khi cho hiên thi comment;

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa Ông,
      Xin cảm ơn Ông đã gửi phản hồi, phàn nàn về việc Comments bình luận của Ông đã không được hiển hiện (hoặc có thể chưa hiển hiện, do chưa được đọc bởi người quản trị trang).
      Tễu Blog xin thưa lại:
      - Blog này là để: Tặng bạn đọc (đúng như slogan của nó)>
      - Nhưng comments là của độc giả tặng cho Người quản trị, là của Tễu. Tễu nhận hết, nhưng vì như người nhận được nhiều quà, món nào cũng quý, vì vậy không bỏ hết ra được để trưng bày ở phòng khách được; và trưng gì là quyền của người nhận rồi. Mong Ông thông cảm và hiểu cho chúng tôi.

      Ngoài ra, Ông là một người trí thức ở xa, đang luôn dõi theo tình hình đất nước hàng giờ, hàng ngày, và đã đặt niềm tin vào các trang mạng xã hội, trong đó có Tễu Blog. Tễu blog xin cảm ơn Ông. Chỉ mong rằng, lần sau, nếu Ông có comments xin ghi rõ họ và tên để thể hiện điều minh bạch và bản lĩnh, trách nhiệm.

      Kính thư
      TỄU blog

      Xóa
  36. NHỜ anh em giang hồ đên VẤN AN thằng khốn nầy như dưới đây dân sẽ cám ơn.
    Dân đánh công an tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám

    http://youtu.be/Ed8EpAON_ls

    ĐỊA CHỈ chính xác của côn an Phạm Hữu Đức:
    ===>85C Nguyễn Trãi-Lầu 1-P.2-Q.5 (nằm phía trên Shop bán bóp, dây nịt Nhật Anh)<==
    Cha cũng là CÔN AN tên Nghĩa gây nhiều tội ác với nhân dân, rất hóng hách ở khu vực nầy.

    Trả lờiXóa
  37. Mỗi người dân Việt khi gặp bà con thân thích của nó hãy phun một bãi nước bọt hoặc nói chữ cút đi để bày tỏ sự phản đối hành động đánh người vô tội của hắn mà cũng chính là bảo vệ đồng bào mình.

    Trả lờiXóa
  38. Thật là nhục nhã cho một gia đình có những người con như vậy!.

    Trả lờiXóa
  39. trời sẽ xử mày thôi

    Trả lờiXóa
  40. Thằng này nếu còn ở VN không thọ quá 50 đâu, xin hứa với các bác !

    Trả lờiXóa
  41. Đây là loại Hồng vệ binh thứ thiệt và một thằng Phát xít nòi : Trẻ + Nhận thức mù quáng + Tàn độc vô tâm + ...
    Chúng ta hãy quan tâm điều này và cả xã hội cần phải có thái độ cương quyết với những con chó con hung hãn, được đào tạo trong một hệ thống “NGU DỐT VÀ NGHÈO KHỐN; DỐI TRÁ VÀ BẠO LỰC; ĐÃ, ĐANG VÀ SẼ CHẾT ĐI TRONG SỰ NGUYỀN RỦA VÀ KHINH BỈ CỦA NHÂN LOẠI”.

    http://langlanhtu.blogspot.com/2016/05/vi-su-tien-bo-xa-hoi.html

    Trả lờiXóa
  42. Ngó cái bộ mặt hầm hầm của ảnh, nhớ câu thơ vịnh quan nịnh thời Tây: "Hai tay bưng đít, mặt hầm hầm".

    Trả lờiXóa
  43. Anh tên là Đức mà thất đức quá

    Trả lờiXóa
  44. Tên ác ôn hành hung mẹ con Hoàng Mỹ Uyên - là thằng Hồ Lâm Phong Vũ, sinh ngày: 10/07/1990. Địa chỉ: 79/F2 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11. Cấp bậc B1, chức vụ cảnh sát, đang làm việc tại Quận 11. Bố là Hồ Văn Bạch, mẹ là Văn Bạch Tuyết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có hình của nó không bác?
      Nếu có để mọi người CHIÊM NGƯỠNG.
      Cám ơn

      Xóa
  45. Mẹ. Nó có mặc sắc phục đâu. Gặp là đánh nó

    Trả lờiXóa
  46. Các bạn có điều kiện, hãy in những bức ảnh của Mất Đức đang đánh dân và gửi cho cha, mẹ, vợ (người yêu), họ tộc để giáo dục nó. Đây là việc nên làm. Không được có hành vi đánh dân đối với chiến sĩ công an. "Đối với nhân dân phải kính trọng, lễ phép" Một trong 6 lời dạy CAND của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  47. làm côn an ăn cướp được của dân nên dù mới là lính CA tò te vài năm mà Đức đã mua được nhà riêng tại phố- điều mà tôi -k/s mấy chục năm vẫn còn mơ và đang phải thuê ở trọ
    XHcs thật quá bất công
    K/s Sài Gòn

    Trả lờiXóa
  48. Phải chăng là nguyên mẫu nhân vật ác ôn "thằng Xăm" trong "Hòn Đất" đội mồ sống dậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi nhìn ảnh thượng uý Nguyễn Anh Bằng thì tôi đã nghĩ ngay: “Cho tên này vào vai trung uý Xăm trong phim “Hòn Đất” thì khỏi cần phải hoá trang, khỏi cần phải chỉ bảo gì hết! Cứ hành xử bình thường là quá đạt rồi!”.

      Xóa
  49. Nêu tên thằng này với toàn bộ cộng đồng mạng facebook yêu nước. Khủng bố tinh thần cho nó suy sụp chuyển ngành khác hoặc đi nơi khác. Tuyên bố tội của nó cho Gia đình và dòng họ nó biết và cảnh cáo nếu vi phạm,

    Trả lờiXóa
  50. Nếu bố mẹ anh ta còn trên cõi đời này thì hãy bảo họ ra UBND đổi lại tên là Vô Đức thì tốt hơn

    Trả lờiXóa
  51. Thằng này sau vụ này chắc cũng ngộ ra được nhiều điều , một là điên cuồng hơn với nhân dân hai là sấp mặt làm tay sai cho chủ để sống nốt phần đời dài dằng dặc còn lại ! Chứ về làm người như cũ thì hơi khó . Đau quá con ạ .

    Trả lờiXóa
  52. những tên ác n đàn áp ngưi biểu tình n hà
    1-Thượng úy Nguyễn Anh Bằng công tác tại Tiểu đoàn Kiểm soát Quân sự 31(KSQS) thuộc Bộ Tư lệnh TPHCM, đóng quân tại đường Lý Tự Trọng, thường giả dạng Thanh Niên Xung Phong để gây tội ác với nhân dân.
    2-Lê Thành Khoa,sinh năm 1976,số CMND 024756862. Hiện là Giám Đóc Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Công ích Thanh Niên Xung Phong.

    Trả lờiXóa
  53. Thằng Đức này con cái nhà ai vậy?
    Cháu nào biết thì in mấy cái ảnh này gửi cho bố mẹ, anh em và cả ông trưởng họ nhà nó. Nhục nhã quá. làm sao lại để một thằng lạc loài nó lọt vào cái họ Phạm cơ chứ!
    Phạm M Thắng

    Trả lờiXóa
  54. Hung hăng như vậy tại sao không được đề cử để đàn áp những thằng tàu cộng, may ra được làm anh hùng của dân tộc hả....thiệt la buồn cho dân tộc...có những người con như nó...:((((

    Trả lờiXóa
  55. Hai đời làm ác ôn,
    Tội với Dân đã lắm,
    Gia tộc và làng xóm,
    Phải giáo dục cháu con,
    Sám hối cho nhẹ tội
    Đừng để không kịp hối,
    Nhân quả chẳng đâu xa./.
    Vũ Tùng Quân: Thụy Hà- Thái Thụy- Thái Bình.

    Trả lờiXóa
  56. Bố là Nghĩa ,con là Đức.Thật ra là BẤT NGHĨA và THẤT ĐỨC !

    Trả lờiXóa
  57. Tên thất đức này chỉ 1 cách duy nhất để sống còn ... Là PHẢI TỚI QUỲ XIN LỖI ĐỒNG BÀO, TRONG NHỮNG CUỘC BIỂU TÌNH TỚI (15-05 và 22-05-2016) đồng thời phải lo thuốc men cho những người bị đánh ... nếu không như thế .. thì Gia Đình tên thất đức này phải cút khỏi VN ..qua Tàu mà sống

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đức ơi khi lũ quan trên tháo chạy, Đức có được chúng mang theo không? Chắc là không. Vậy Đức làm sao hở Đức? Đúng thằng nhóc Đức, mày và gia đình muốn sống thì hãy làm theo lời khuyên ở trên.

      Xóa
  58. nhìn nó nghiến răng kìa,hỏi sao mà không ác .

    Trả lờiXóa
  59. Tội ác cần phải được ghi lại để đối mặt với công lý nhân dân

    Trả lờiXóa
  60. Cha mẹ, vợ con của thằng này ra đường phải đeo mặt nạ che mặt thôi, xấu hổ lắm!

    Trả lờiXóa
  61. Bây giờ nghề nghiệp công an đang được những kẻ hám tiền vô liêm sỉ hăm hở nhào vô với lý do được trả lương cao, được nhiều ưu đãi và được đàn áp dân (dưới nhiều hình thức), nhưng chính quyền CSVN sớm muộn gì thì cũng đến ngày sụp đổ, lúc đó không những những kẻ như tên Đức mà chắc chắn những kẻ đàn áp dân phải đền tội. Các anh CA hãy hiểu điều đó.

    Trả lờiXóa
  62. Phạm Hữu Đức mặc thường phục, nhưng lại tả xung hữu đột lúc kẹp cổ, lúc dùng cùi chỏ đánh vào người dân vô tội, chứng tỏ tên Đức là một tên hèn hạ, độc ác, hung hạn và vô liêm sỉ, không khác gì một con chó săn mồi.

    Trả lờiXóa
  63. Mặt mũi trông Cô Hồn Bặm Trợn thế kia ngữ này chỉ có đi đâm thuê chém mướn chứ làm được việc gì .

    Trả lờiXóa
  64. Một lời khuyên cho họ hàng hang hốc của Phạm Hữu Đức rằng: Nếu "ngon" thì hãy đối đầu với bọn Tàu Cộng đang xâm lược VN trên mọi phương diện như hiện nay. Đừng làm tay sai cho lũ người vì lợi ích nhóm mà mất hết nhân tính. Hãy khuyên con cháu mình hãy làm điều thiện chứ đừng làm điều ác.
    Hãy nhớ câu gieo nhân nào gặt quả nấy. Quay đầu lại là bờ.

    Trả lờiXóa
  65. Trước 1975 ngoài Bắc gọi bọn này là "ÁC ÔN"

    Trả lờiXóa