Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

LS VÕ AN ĐÔN TƯỜNG TRÌNH CUỘC ĐẤU TỐ Ở ĐOÀN LS TỈNH PHÚ YÊN


SÁNG NAY TÔI TIẾP TỤC BỊ ĐẤU TỐ

Luật sư Võ An Đôn 
02.04.2016

Sáng nay ngày 02/4/2016, Mặt trận tổ quốc tỉnh Phú Yên tổ chức lấy phiếu tín nhiệm tôi tại nơi làm việc. Tham dự hội nghị có 16 luật sư thuộc Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên và 01 lãnh đạo của Mặt trận tổ quốc.

Mở đầu hội nghị giới thiệu sơ lượt về tôi, sau đó cho các luật sư tham dự đấu tố tôi: có 05 luật sư tham gia đấu tố, nội dung xoay quanh việc tôi trả lời phỏng vấn các đài nước ngoài, tôi bị sở Tư pháp phạt tiền nhưng không khai báo, tôi không thừa nhận Facebook là không trung thành với tổ quốc…. nên không đủ điều kiện làm Đại biểu quốc hội (vì tất cả đều là luật sư đồng nghiệp nên tôi không thể nói rõ nội dung đấu tố của từng luật sư đối với tôi, nhưng nội dung đấu tố nói chung rất nặng nề và ngu muội).

Ngược lại có 03 luật sư đứng lên bảo vệ tôi, cho rằng tôi là người có quan điểm tiến bộ, dám nói lên sự thật, rất xứng đáng được làm Đại biểu quốc hội.

Sau khi đấu tố xong thì phát phiếu bầu, phiếu bầu rất đơn giản chỉ ghi họ tên tôi, nếu ai đồng ý thì giữ nguyên phiếu bầu, nếu không đồng ý thì gạch tên tôi. Kết quả tôi được 06/16 phiếu. 

Qua hai lần lấy phiếu tín nhiệm tại nơi cư trú và nơi làm việc, tôi đều không đạt yêu cầu, đồng nghĩa với việc tôi chấm dứt ứng cử Đại biểu quốc hội từ đây. 

Dù thất bại trong việc ứng cử Đại biểu quốc hội, nhưng qua đó đã chứng minh có dân chủ trong bầu cử hay không ? đó là vấn đề chính mà mọi người trong xã hội này quan tâm. 

Cảm ơn cộng đồng đã ủng hộ tôi thời gian qua !



____________

Tễu: Thật đáng buồn cho giới luật sư Phú Yên, đến giờ này vẫn còn 5 kẻ không nói tiếng người, hòng bôi nhọ một luật sư Võ An Đôn - một luật sư chân chính, tử tế, dũng cảm, được cả nước biết đến!

"Không thừa nhận Facebook là không trung thành với tổ quốc", Trời đất! Đây là câu nói của một luật sư ư?



20 nhận xét :

  1. Đấu tranh cho dân chủ, kiên trì, nhẫn nại. Gian nan, thử thách ! _ Chúc bạn chân cứng, 'đá' mềm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại có những LS chậm lớn vậy?
      Đén giờ phút này ông Đôn không vi phạm pháp luật, thì tại sao lại tố điều nọ điều kia ra nhỉ? Tố sai và cố ý nói sai cho người khác là vi phạm pháp luật ?

      Xóa
  2. Thuyết phục 5 vạn người thính tai dễ hơn 5 thằng điếc. Phải chữa bệnh điếc cho chúng trước đã.

    Trả lờiXóa
  3. Không. Tôi sẽ ghi tên anh vào phiếu bầu của tôi và gạch những người tôi không biết họ là ai.

    Trả lờiXóa
  4. Luật sư mà còn ngu thế thì dân thường khi cần đến luật pháp thì trông cậy vào ai?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn đó không phải luật sư, chúng là đám ma cô chuyên nghề chạy án

      Xóa
  5. Xét thấy LS Võ An Đôn còn là một công dân luôn đấu tranh CHO LẼ PHẢI CỦA NHỮNG CÁ NHÂN NGHÈO, CÓ SỐ PHẬN MỎNG MANH TRONG CỘNG ĐỒNG. nếu chỉ xet nguyên khía cạnh đó thôi, cũng còn hơn xa các tên tuổi lừng lẫy (được đảng yêu và dùng) như : trần văn truyền, hồ xuân mẫn .... và rất nhiều tên lưu manh khác và hầu hết bọn chúng, không làm gì được cho dân còn ăn cắp, dối trá, lưu manh, ngu dốt và tiếp tay cho giặc.... Ls Võ An Đôn cũng như hầu hết các vị Tự Ứng Cử khác đều đã hiểu được bản chất làm ăn của bọn lưu manh nhưng vẫn ra Ứng Cử với niềm tin: lần này ông trọng thật sự vì sự trường tồn của dân tộc .... bây giờ thì các người đã rõ.
    Đảng thấu không, dòng đời đang mai mỉa
    Đảng lộng hành, đạp Dân Chủ dưới chân.
    cám ơn các vị Tự Ứng Cử cho sự dũng cảm, bất chấp những thủ đoạn hèn hạ ...

    Trả lờiXóa
  6. 5 kẻ hèn mà mang danh luật sư cơ đấy. Xã hội bây giờ chỗ nào cũng có những thành phần mạt hạng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị ai biết xin nêu tên 5 chó săn ra để cho dân đen chúng tôi "tránh" kẻo bị vạ .

      Xóa
  7. Chơi trò gì bẩn thỉu và hèn hạ quá sức vậy các người !

    Trả lờiXóa
  8. 5 thằng đó không chỉ điếc mà còn cả mù(nói văn là khiếm thị cho xứng với giới LS)thì làm sao thuyết phục được.Loại này thì chỉ còn nước CHÔN

    Trả lờiXóa
  9. Khi 5 con cái đầu đất chỉ biết hú tiếng mán. thì làm sao hiểu được lòng dân muốn gì. Chúng sách dép cho LS Võ An Đon không xong, nên ghen mà lồng lộn lên thôi. Có lẽ lũ mọi này điên mới nói "Không thừa nhận Facebook là không trung thành với tổ quốc". Thật xấu hổ. Người thường còn không điên đến nỗi thế.

    Trả lờiXóa
  10. Chơi trò mèo vờn chuột , việc này thì luật sư Võ An Đôn đã biết quá rõ . Quốc hội của họ ,ban bệ của họ ,họ bố trí xếp đặt , điều khiển theo ý của họ . Vậy thì họ thích gì được nấy là chuyên đương nhiên !

    Trả lờiXóa
  11. Có 10/16 phiếu không ủng hộ LS Võ An Đôn. 10 LS này của đoàn LS Phú Yên quá ngu xuẩn và hèn nhát, không xứng đáng làm LS.
    LS Võ An Đôn hãy tự hào mình là LS của dân oan, của người nghèo và được bà con tôn trọng. Còn đám LS mọi rợ kia chỉ như những con đà điểu, luôn rúc đầu vào cát.

    Trả lờiXóa
  12. Đề nghị ông luật sư Võ An Đôn công bố danh sách 5 ông luật sư đấu tố ông để dân tụi tui biết mà né, không mời các ông đó bảo vệ, bào chữa cho chúng tôi khi chúng tôi cần luật sư. Tui đồ là 5 ông luật sư ni là can bộ đảng viên hưu trí, không sống bằng nghề luật sư. có lẽ case "ý nghĩa" nhất trong nghề luật sư của 5 ông luật sư đó là làm "công tố" đấu tố, buộc tội luật sư Đôn. nếu ls Đôn công bố tên của 5 ngài ni thì chúng tui hoan nghinh lắm

    Trả lờiXóa
  13. người tử tếlúc 22:44 3 tháng 4, 2016

    Một trăm nhà thông thái không giải thích cho một thằng ngu hiểu được. Ở đây có tới 10 thằng. Và ở Việt nam thì vô số. Tuy nhiên ls Đôn cũng đã làm được 60% điều mình muốn. Chúc mừng ls

    Trả lờiXóa
  14. bạn là một tri thức lớn
    tôi khâm phục bạn

    Trả lờiXóa
  15. CHƯA THÀNH CÔNG NHƯNG ĐÃ THÀNH NHÂN!

    Trả lờiXóa
  16. Trần Thị Thảolúc 12:42 4 tháng 4, 2016

    " Người năm bảy đấng , của tám vạn loài " Luật sư cũng vậy thôi : Có luật sư sẵn lòng giúp người nghèo bị oan sai mà không lấy lệ phí . Ngược lại có ls chặt chém khách hàng , tệ hơn là ăn TIỀN của tội phạm để bênh vực cho chúng , chính vì vậy mà họ đã gây ra bao đau thương cho nhiều người . những loại luật sư THAM TIỀN thì hay đi liền với THAM QUYỀN . muốn có tiền và quyền thì phải nịnh và luồn cúi cấp trên . Những loại này tôi gọi là ls BƯNG BÔ và NGU GIỐT .

    Trả lờiXóa
  17. Luật sư,trí thức cũng có năm ,bảy loại ?!BUỒN!

    Trả lờiXóa