Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

LS.PHẠM VĂN VIỆT GỬI ĐƠN TỐ CÁO KHẨN CẤP TỚI UB BẦU CỬ HN

Ông Phạm Văn Việt - một trong 48 người tự ứng cử ĐBQH khóa 14 tại Hà Nội.

LUẬT SƯ PHẠM VĂN VIỆT GỬI ĐƠN TỐ CÁO KHẨN CẤP

Trên trang cá nhân, ông Phạm Việt - một luật sư ứng cử tự do ĐBQH khóa 14 công khai lá đơn tố cáo khẩn cấp tới UBBC Tp Hà Nội; MTTQVN Tp Hà Nội, gửi ngày hôm nay 12/4.


Đơn tố cáo chỉ rõ ông Trần Văn Tiếp - Chủ tịch MTTQ Phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm đã vi phạm khoản 4, điều 4 Nghị quyết 1134/2016/UBTVQH13 khi cản trở và hạn chế quyền phát biểu ý kiến của người tự ứng cử tại Hội nghị cử tri, tổ chức tại Phường Cửa Đông ngày 10/4/2016.

Đơn còn tố cáo ông Tiếp đã có hành vi phát tán, rêu rao các tài liệu cho rằng năm 2011 ông Việt vi phạm hành chính gây tác động tiêu cực đến nguyện vọng, ý chí của cử tri làm ảnh hưởng xấu đến kết quả bỏ phiếu.

Luật sư Phạm Việt đòi hủy bỏ kết quả bỏ phiếu tối 10/42016 và kiểm tra, xử lý trách nhiệm của ông Trần Văn Tiếp theo quy định của pháp luật.

Mời theo dõi nội dung đơn tố cáo trong comment. Liệu UBBC và MTTQVN Tp HN có giải quyết đơn tố cáo này của ông Việt?

Trước đó, ngày 11/4, 36/59 cử tri tham gia Hội nghị lấy ý kiến cử tri đối với ông Giám đốc Alpha Books Nguyễn Cảnh Bình cũng gửi đơn Khiếu nại tới UBBC Hà Nội vì cho rằng kết quả 26/59 là đã bị Ban tổ chức Hội nghị này làm cho sai lệch.

Càng ngày càng nhiều các đơn tố cáo, khiếu nại, yêu cầu của các ứng viên tự do gửi tới các cơ quan chức năng, vạch trần các khuất tất của nhiều người. Chờ xem UBBC sẽ đối phó với làn sóng này như thế nào.

.
 

5 nhận xét :

  1. Ngài Nelson Mandela. Quý bà Aung San Suu Kyi và... đã từng bị chính quyền đối lập giam hãm tù đầy bằng tòa án độc tài phi nghĩa mà cả thế giới tiến bộ lên án, thế mà đã trở thành tổng thống Nam Phi và chính trị gia hàng đầu đất nước Myanma dân chủ và tiến bộ đang hiện hữu là tấm gương của thời đại hôm nay!
    Nếu hôm nay bạn có thất bại một cách vô lý, thì sự vô lý ấy đã là thắng lợi của bạn rồi? Bạn đã thắng những kẻ đang sợ bạn! và chân lý là ở chỗ đó!

    Trả lờiXóa
  2. VN xuất bản nhiều phim hài...

    Trả lờiXóa
  3. Đề nghị truy tố

    Trả lờiXóa
  4. Cứ đà này thì VN chỉ có tụt luilùi thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị bắt khẩn cấp đối tượng cản trở nhân tài, làm hại cho đất nước. Bất kể người đó là ai và dađang làm chức vụ gì!

    Trả lờiXóa