Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

LS. Võ An Đôn: NẾU TÔI LÀ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI


NẾU TÔI LÀ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI

Võ An Đôn

 
Theo luật thì Đại biểu Quốc hội có quyền kiến nghị với Quốc hội những vấn đề cử tri quan tâm. Nếu tôi trúng cử Đại biểu Quốc hội, tôi sẽ đề nghị những vấn đề sau:
1- Đề nghị Quốc hội cho Mỹ thuê cảng Cam Ranh làm căn cứ quân sự, đổi lại quân đội Mỹ có nghĩa vụ bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, khi có điều kiện thì lấy lại phần lãnh thổ biển đảo đã mất trả lại cho Việt Nam.


2- Đề nghị Quốc hội sớm ban hành luật biểu tình; luật thành lập hội; luật công đoàn độc lập. Để công dân thực hiện quyền của mình được hiến pháp qui định.

3- Đề nghị cho tư nhân hóa những ngành nghề mà nhà nước đang độc quyền như điện lực, nước sinh hoạt, dầu khí, đường sắt, báo chí, phát thanh, truyền hình.

4- Đề nghị cải cách mạnh mẽ lĩnh vực y tế và giáo dục, đảm bảo mọi người bệnh đều được chữa trị với chất lượng tốt nhất và mọi sinh viên tốt nghiệp ra trường đều có việc làm.

5- Đề nghị bỏ qui định cấm đốt pháo, vì pháo nổ là món ăn tinh thần không thể thiếu được trong đời sống của người dân, nhất là những ngày lễ tết, hiếu hỷ.

6- Đề nghị xây dựng bộ máy nhà nước theo mô hình Tam Quyền Phân Lập, trong đó đại biểu quốc hội chỉ chuyên làm luật, không được kiêm nhiệm như hiện nay (Vừa là đại biểu quốc hội, vừa lãnh đạo chính quyền).

Mọi người hãy bỏ phiếu bầu tôi làm Đại biểu Quốc hội !

.

11 nhận xét :

  1. Ủng hộ bạn trở thành ĐBQH,nhưng không tán thành việc đốt pháo như bạn đã nói vì:Nếu cho đốt pháo nhân dân sẽ lợi dụng tiếng nổ để dễ có điều kiện lợi dụng dùng vũ khí nóng tấn công toàn bộ cán bộ của"đảng ta",vì nhân dân ta hiện nay đang rất ghét các đ/v có chức có quyền ăn hét của dân không từ một thứ gì

    Trả lờiXóa
  2. Nhân dân Phú yên thương mến vầ hết lòng ủng hộ người luật sư trẻ này !

    Trả lờiXóa
  3. mong có thật nhiều luật sư trong QH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủng hộ LS Đôn, mong anh hãy đấu tranh chống thuế phí quá cao, nhất là đối với xăng dầu.

      Xóa
  4. Ủng Hộ Luật Sư Võ An Đôn!

    Trả lờiXóa
  5. đây là một người tử tế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tử tế một cách tự nhiên,
      chứ không cần một nỗ lực nào.
      Không cần "ráng" vẫn "sống tử tế".

      Xóa
  6. Ủng hộ luật sư chân đất Võ an Đôn ! NHƯNG KHÔNG ỦNG HỘ ÔNG GIÁM ĐỐC SỞ NỘI CHÍNH NGUYỄN THÁI HỌC !( Vì ông Đôn là của dân / ông Học là của đảng thì đảng bầu đi !)

    Trả lờiXóa
  7. Bây giờ mà cho lệnh đốt pháo nữa thì khổ dân nghèo, tiền ăn tiền chữa bệnh không đủ, tiền đâu mua pháo? Con người ta giờ khác trước lắm, không chỉ đốt ít quả pháo mục đích vui xuân, nhất là những kẻ lắm tiền nhiều của họ sẽ đốt pháo để khoe giầu, thể hiện "đẳng cấp", những kẻ sĩ diện hão sẽ được dịp ganh đua nhau đốt ngày đốt đêm và chắc chắn bọn con buôn bất nhân sẽ buôn pháo của Tầu về, Tàu sẽ chế ra pháo các loại pháo dài "khủng", to "khủng" có khi còn chứa độc tố nữa, đến đồ chơi trẻ em chúng còn cho nổ bung tay nữa là pháo, nó cho bung người, bung nhà cửa luôn, rồi bầu không khí lại càng ô nhiễm dân ta tha hồ hít khói pháo độc rồi ném vào nhau người mù mắt vỡ mặt, cụt tay chân. Việt Nam bây giờ gẫy sập cướp giết cháy nổ hàng ngày đã quá nhiều giờ laị thêm cháy nổ chết chóc tại nạn vì pháo nữa ư?...Tâm lý con người thời nay khác xưa lắm rồi, mong luật sư cân nhắc cho kỹ, nếu có trúng cử xin đừng đòi quyền đốt pháo cho dân, đa số không cần lắm đâu, trước mắt họ cần ăn sạch, uống sạch, ở sạch, thở sạch đã và rất nhiều rất nhiều những thứ thiết thực hơn mà họ còn thiếu...

    Trả lờiXóa
  8. Kho lắm. Trở thành đại biểu QH VN không dễ, nếu không được đảng cử. Coi chừng bị đụng xe nha LS Đôn. Đảng không cử thì tỉ lệ trúng thấp lắm.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi ủng hộ anh Đôn.

    Trả lờiXóa