Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Tin NÓNG: SÁCH VỀ ĐẶNG TIỂU BÌNH ĐÃ BỊ THU HỒI

SÁCH "ĐẶNG TIỂU BÌNH - MỘT TRÍ TUỆ SIÊU VIỆT"
ĐÃ BỊ CƠ QUAN CHỨC NĂNG THU HỒI

 
PGS.TS Đoàn Lê Giang 

Tin ấy có thể làm nhiều nhà xuất bản, công ty xuất bản, một số cá nhân yêu thích thú nhâm nhi sách tụng ca kẻ giết hại đồng bào mình chưng hửng, nhưng cơ quan quản lý biết lắng nghe và cầu sự thật hơn họ.

Hôm nào rảnh tôi sẽ phân tích cho các vị biết: những tay bồi bút TQ đang viết sách tụng ca lãnh tụ của họ đã đánh tráo tư liệu để nhồi sọ cho người VN hình ảnh tốt đẹp về lãnh tụ của họ thế nào.

Các bình luận:

 
Đặng Tiến : Hoan hô cơ quan chức năng. Biết ơn Thầy Đoàn. Thầy đã hành động xứng đáng với sứ mạng của người trí thức hiện đại. Thấy sai trái thì lên tiếng, lên tiếng kịp thời, lên tiếng nhẹ nhàng nhưng kiên quyết,....Kính mong Thầy tiếp tục phân tích sự lắt léo xảo trá của những kẻ bất lương trong giới truyền thông, xuất bản cả của ta lẫn ở tàu. Em thì em tiếp tục mong mọi người tẩy chay sản phẩm của nhà Lao động chừng nào họ lên tiếng nói rõ về cái vụ làm ăn đượm màu nhem nhuốc và có vẻ khiêu khích dư luận này.


Thạch Phạm Xuân: Cảm ơn việc làm ý nghĩa của anh Giang Đoàn Lê đầu năm! Phát giác và ngăn chặn được biệt kích văn hoá! Không thể có sự nhầm lẫn bạn-thù!

Quang Ái Phạm : Cảm ơn bạn Lê Giang nhé. Phải chiến cho bọn nô lệ đồng tiền và ngoại bang sụp đổ

Thanh Tam Vu : Thưa thầy, em rất cảm ơn thầy vì những lời cảnh báo mạnh mẽ trước sách bẩn, hoặc những góp ý cho sách chưa hoàn thiện. Có thể vì sách bị thu hồi mà nhà xuất bản này, nhà xuất bản kia giận dỗi. Nhưng tất cả những người yêu sách cần 1 người bảo vệ mạnh mẽ như thầy!

_________________

Tễu Blog: Chúng tôi cũng được biết, việc này chỉ có lệnh miệng mà không có văn bản. Và nếu việc thu hồi được tiến hành thì cũng chỉ một ít tại các hiệu sách đang có bán. Việc thu hồi này chắc chắn không thể thu hết được vì sách này được in lần đầu từ năm 2003 và đến nay đã tái bản nhiều lần ở nhiều nhà xuất bản khác nhau.

14 nhận xét :

  1. Nhầm, có một sự thật sách nào bị cấm thì không ít người lại tìm đọc. Cấm có khi lại có tác dụng phụ rất lớn, hơn cả quảng cáo rầm rộ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất là đúng, đây là chiêu thức Quảng cáo hiệu quả. Tuy nhiên sách về bọn tàu cộng sẽ không như chúng nó mong đợi

      Xóa
    2. Cục xuất bản bộ văn thể du đâu mau mau vào giải thích tại sao chứ?

      Xóa
  2. Bọn bồi bút cho tàu cộng sao dám ngang nhiên như vây?
    Đục bỏ bia tưởng niệm Chiến sỹ và Đồng bào hy sinh trong chiến tranh biên giới 1979 đã là một trọng tội với đất nước và nhân dân. Giờ đến lượt ngang nhiên viết và xuất bản sách ca ngợi Đặng Tiểu Bình - kẻ đã trực tiếp chỉ huy cuộc chiến tranh xâm lược đẫm máu ấy là phạm tội bán nước!

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ĐTT ơi riêng cái sách thằng Đặng này cấm sẽ không có tác dụng phụ đâu, nó sẽ tốt rất nhiều nếu thêm vào đó là lịch sử chiến tranh biên giới Tây nam, phía bắc chính thức được đưa vào SGK giảng dạy để mọi người được biết - không gây hận thù dân tộc , nhưng làm người phải biết được đâu là bạn đâu là thù.
    CCB chống Tàu F313-QK2 mặt trận Vị xuyên Hà giang

    Trả lờiXóa
  4. Đặng tiểu Bình là tên giặc xua quân tàn sát dân VN mà !

    Trả lờiXóa
  5. Khi một dòng ôtô có sự cố kỹ thuật thì nhà sản xuất họ có thể thu hồi hàng triệu chiếc ngay lập tức. Ngược lại đây là một cuốn sách phản động, cố tình đầu độc dân VN nhất là những kẻ nhẹ dạ cả tin. Vì vậy chính quyền phải có biện pháp kiên quyết để thu hồi triệt để những sách còn bày bán ở khắp nơi và nều không sợ "nhạy cảm" thì phải xử lý cả những kẻ đã tiếp tay cho giặc, dịch, in và xuất bản sản phẩm độc hại này.

    Trả lờiXóa
  6. Lạ thật,một đất nước đã phải chi ra hàng đống tiền cho các bộ máy đông đúc các nghành Văn hóa,Tuyên giáo,an ninh,các quan chức đàn đàn lũ lũ TS ThS mà sao vẫn để lọt lưới những sản phẩm độc hại đầy ắp cả nước thế.Đúng là hư cơm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà tôi ngay gần biên giới nên tôi thấy hàng lậu, hàng độc hại cứ kìn kìn đổ về Hà Nội mà chẳng gặp cản trở gì. Tôi gay gắt với cậu em họ làm ở Hải quan cửa khẩu thì nó bình tĩnh nghe hết rồi mới nói: “Em nói thế này cho bác dễ hiểu nhé. Hải quan, biên phòng là mèo, bọn buôn lậu là chuột. Chúng em có mù đâu, nhưng vấn đề là chúng em chỉ được bắt những con chuột do cấp trên chỉ định chứ không được phép bắt lung tung. Còn tại sao lại thế thì em…không biết!”.
      Tóm lại là có lưới, nhưng lưới phải rất thưa để hàng độc hại dễ lọt vào. Các cán bộ của ta đang làm việc rất tốt, bằng chứng là hàng độc hại (cả về vật chất lẫn tinh thần) đang ào ào tràn vào đầu độc đồng bào ta.

      Xóa
  7. Sách:ca ngợi tên đồ tể giết hại dân mình, ( được in và bán từ 2003, ngay trong nước mình, đã 13 năm rồi), nay mới biết và cho lệnh thu hồi. . . Ôi,nhục nhã thay,hèn hạ. . . .thay!

    Trả lờiXóa
  8. Thu hồi sách là đúng , nhưng cần phả xử lý cả nhà xuất bản và người cho phép in cuốn sách nhảm nhí đó nữa mới là đủ

    Trả lờiXóa
  9. các bạn yên tâm, những loại sách như thế này có cho mien phí cũng chả ai thèm đọc chứ đừng nói là bỏ tiền ra mua.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi trời, mình vừa "còm men" thì đọc được cái "còm men" này. Thật là tri kỷ

      Xóa
  10. Tễu cũng đừng lo. Đại đa số là không biết có quyển sách "quý" này. Còn người biết có thì họ lại quá hiểu thằng đặng bành trướng bá quyền là như thế nào rồi

    Trả lờiXóa