Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

ĐH XII: ĐẢNG GIẢ ĐỊNH TÌNH HUỐNG CHIẾN ĐẤU ...VỚI NHÂN DÂN?


ĐH đảng lần này bàn về văn kiện rất qua quýt chiếu lệ, cũng chẳng quan tâm gì đến phương hướng phát triển của cả nước 90 triệu đồng bào, chẳng hứa hẹn gì với dân. Chỉ quan tâm đến 2 việc: Giành ghế và Bấn Loạn. Xem vậy, biết ĐH sẽ căng như một dây đàn. Căng thì sẽ bấn loạn. Bấn loạn thì sẽ ...phựt! 

Dân không một tấc sắt trong tay, không súng, không xe bọc thép, không tàu chiến, máy bay, làm sao khủng bố được.Chính quyền các địa phương cướp đất, phá nhà, vơ vét tài sản, đẩy vợ con, gia đình người ta ra đường, người ta đi đòi lại những thứ đó chứ sao! Đã có ông lớn nào vào Số 1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, HN để nhìn và hỏi người dân oan mấy câu chưa? 

Người ta đi kiện thì sao!? Trong vài năm tồn đọng hơn 1,2 TRIỆU đơn khiếu kiện về đất đai, cứ dưới đá lên trên đập xuống, đéo giải quyết cho người ta, giờ lại còn đuổi người ta đi khỏi thành phố trong dịp đại hội. Đại hội thì cứ đại hội, thằng nào không đi đại hội thì ăn cơm của dân phải giải quyết việc dân. Người ta đi kiện, không giải quyết vì từ trên xuống dưới lợi dụng vào cái Luật Đất đai chén của dân ngập miệng tàn ác rồi. Dân đi đòi thì vu cho người ta là "gây rối trật tự công cộng", đánh đập người dân lành thấp cổ bé họng. Rồi bỏ tù người ta.

Giặc truyền kiếp lăm le ngoài biển, trên lục địa không lo giữ, bỏ mặc ngư dân làm bia đỡ đạn. Đảng này sống với dân này 85 năm nay rồi, mà bây giờ đảng sợ dân đến thế?! Đảng là con, do Dân 4000 năm dứt ruột đẻ ra, máu me vẫn còn ở cuống rốn, mới có 85 tuổi đầu mà đã quay lại tập tành chiến với dân? 

Nên nhớ, bao nhiêu triều đại, "dân đã làm lật thuyền". Và Dân chỉ thắng trận cuối!

Le Dung Vova:
Không có kịch bản chống khủng bố cướp đài truyền hình, tấn công trạm điện quốc gia qua mạng, bắn tên lửa phá đập thủy điện .... Mà chỉ có cảnh dàn quân chống đoàn dân biểu tình ở cổng ủy ban thành phố thôi.
Quân khủng bố sao chỉ vai cục gạch, chai xăng với cai xẻng vầy thôi á ? Hiền nhỉ.

Thi Dao Tien: GIẢ ĐỊNH TÌNH HUỐNG CHIẾN ĐẤU... VỚI NHÂN DÂN ?

Từ lâu nay tôi cảm thấy lực lượng vũ trang của ta có vẻ ít tập trận, nếu có thì chủ yếu là công an, chứ không phải quân đội. Và theo tôi biết, trong tập trận chưa bao giờ giả định đối tượng chiến đấu là Trung Cộng, kẻ thường xuyên đe doạ độc lập chủ quyền của đất nước và an ninh thường ngày của nhân dân. Đối tượng chiến đấu sao quanh đi quẩn lại cứ là... nhân dân vậy? Các nhà lãnh đạo hễ phát biểu là nói "nhân dân tuyệt đối tin tưởng vào Đảng" cơ mà? Mà nếu không tin tưởng thì dân đã làm gì được khi trong tay không một tấc sắt? Chỉ đi khiếu kiện thôi đã đủ bị khép vào các tội chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng rồi thì còn đòi đánh ai được nữa?
____________
.
Diễn tập chống khủng bố, 
biểu tình với hàng vạn người quá khích

Dân trí
Thứ Năm, 07/01/2016 - 13:39

Trong tình huống giả định, thời điểm diễn ra Đại hội Đảng, một số phần tử kích động đã lôi kéo, tập trung hàng vạn người tụ tập khiếu kiện về đất đai. Cảnh sát đã huy động lực lượng lớn để trấn áp đám đông.


>> Ngắm dàn xe đặc chủng "khủng" bảo vệ Đại hội Đảng


Tình huống giả định: Hàng ngàn người bị xúi giục, kích động kéo đến cổng UBND thành phố khiếu kiện về đất đai, đòi gặp lãnh đạo cao nhất.


Không được đáp ứng yêu sách, họ dựng lều bạt, đốt lửa trước cổng UBND thành phố.


Bị kích động, đám đông tràn lên, gây sức ép với cảnh sát.


Cảnh sát cơ động được điều tới, nhanh chóng giải tán đám đông trước cổng UBND thành phố.


Các phần tử kích động đã lôi kéo hàng vạn người từ các tỉnh, tụ tập trước cổng 
tâm hội nghị, nơi đang diễn ra Đại hội.


Cảnh sát cơ động trấn áp đám đông quá khích, trong khi nhóm này dùng gậy gộc 
tấn công lực lượng chức năng.


Lựu đạn hơi cay được sử dụng để giải tán đám đông.


Đám đông quá khích trút "mưa gạch" vào cảnh sát.


Chó nghiệp vụ được huy động.


Nhiều đối tượng quá khích bị khống chế.


Đám đông tiếp tục ném đuốc, bom xăng vào cảnh sát.


Lực lượng chức năng dùng xe phun nước chống biểu tình, bạo loạn để trấn áp.

 .
Cảnh sát cũng diễn tập ứng phó với tình huống một nhóm khủng bố được trạng bị súng AK cướp xe khách, khống chế con tin; một nhóm khác đánh chiếm khách sạn, bắt giữ con tin, đòi tiền chuộc, phương tiện để tẩu thoát... Các phương án giải cứu được cảnh sát triển khai, nhanh chóng khống chế các nhóm khủng bố, đảm bảo an toàn cho con tin.


Nhóm khủng bố được trang bị súng AK nổ súng uy hiếp, cướp xe ô tô, khống chế hàng chục nhân viên sân bay đang trên đường đến nơi làm việc.


Bị cảnh sát truy đuổi, nhóm này manh động nổ súng vào lực lượng chức năng, lấy con tin làm bia đỡ đạn hòng tẩu thoát.


Cảnh sát triển khai nhiều biện pháp chặn dừng chiếc xe. Đội đặc nhiệm áp sát từ nhiều phía, nổ súng uy hiếp, khống chế nhóm khủng bố, giải cứu an toàn cho con tin.


Các đối tượng khủng bố bị cảnh sát khống chế, bắt giữ.


Tình huống giả định khác: nhóm khủng bố đánh chiếm toàn bộ khách sạn, bắt giữ con tin, ra yêu sách đòi tiền chuộc, ô tô, máy bay để tẩu thoát.




Cảnh sát chia làm nhiều cánh tiếp cận: đội bắn tỉa, cảnh sát đặc nhiệm áp sát các cửa ra vào, một cánh dùng thang dây, cánh khác từ nóc nhà "buông mình" ném pháo sáng, lựu đạn hơi cay vào trong phòng... khống chế nhóm khủng bố đang cố thủ trong khách sạn, giải cứu con tin một cách an toàn.


Ở một tình huống khác, khi khách sạn đang đông người, liên tiếp xảy ra vụ cháy, nổ. 
Đường thoát hiểm của khách sạn bị khói lửa bịt kín.


Hàng trăm khách vẫy khăn trắng kêu cứu.


Lực lượng PCCC dùng vòi rồng nhanh chóng khống chế đám cháy.


Đệm hơi được trải phía dưới đề phòng trường hợp xấu. Cảnh sát dùng xe thang tiếp cận, 
đưa những người mắc kẹt ra ngoài.
Tiến Nguyên
____________
Hình ảnh xe bọc thép chống đạn 
bảo vệ Đại hội Đảng

VietNamnet
07/01/2016 09:21 GMT+7 

Sáng nay, Tiểu ban bảo vệ an ninh Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12, Bộ Công an tổ chức tổng duyệt lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Đại hội Đảng.
Phân luồng đường phục vụ diễn tập công tác bảo vệ ĐH Đảng 12 

Ngay từ sáng sớm, hàng nghìn các chiến sỹ, công nhân viên cũng hàng trăm xe làm nhiệm vụ bảo vệ đã tập trung trước sân vận động quốc gia Mỹ Đình để chuẩn bị cho cuộc diễn tập.


Xe bọc thép Hummer H2 trang bị trung liên PKM 7,62mm được lực lượng công an sử dụng trong các nhiệm vụ đặc biệt như tại Đại hội Đảng 12.

Theo kế hoạch, buổi lễ sẽ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các bộ, ngành, đại diện ngoại giao các nước, và khoảng 5.000 cán bộ chiến sỹ, công nhân viên...

Lễ xuất quân và diễn tập thể hiện sức mạnh của lực lượng bảo vệ phục vụ Đại hội, đập tan mọi âm mưu của các thế lực thù địch.

Một số hình ảnh tổng duyệt, diễn tập:







Chương trình có 2 phần: tổ chức lễ xuất quân và diễn tập.

.
Theo đó, sẽ có 2 đơn vị lên hứa quyết tâm bảo vệ Đại hội Đảng; Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu và giao nhiệm vụ, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang phát lệnh xuất quân.


Tiếp đó là lễ diễu quân, đầu tiên gồm: Tổ cờ truyền thống đi vào lễ đài, lực lượng công an nhân dân, cảnh sát nhân dân, khối nam sỹ quan cảnh sát cơ động, khối bộ đội đặc công Bộ Tư lệnh thủ đô Hà Nội, khối hạ sỹ quan cảnh sát đặc nhiệm, khối sỹ quan cảnh sát Hà Nội, đoàn xe mô tô của cảnh sát giao thông, ô tô cảnh sát giao thông, các xe thông tin chỉ huy, xe trung tâm chỉ huy tác chiến cơ động, đoàn xe bọc thép của cảnh sát cơ động, xe thiết giáp của Bộ Tư lệnh Thủ đô, Trung đoàn Không quân 916, chiếc xe bán tải phục vụ cảnh sát cơ động, xe bảo vệ mục tiêu...
.


Dàn xe bộ binh bánh lốp (BTR - 60PB) của Bộ Tư lệnh Thủ đô. Hỏa lực mạnh cộng với tính cơ động cao nên xe có thể chở bộ đội tác chiến trên nhiều địa hình và làm nhiệm vụ chống bạo loạn

Đáng chú ý có xe S5 bọc thép là xe chống đạn phục vụ công tác chống khủng bố, gầm xe chống được mìn, lốp xe chống đạn có khả năng chạy được quãng đường 50km sau khi bị hết hơi, được trang bị hệ thống giám sát áp suất lốp, tự động bù hơi.
.


Xe S5 bọc thép là xe chống đạn phục vụ công tác chống khủng bố, gầm xe chống được mìn, lốp xe chống đạn có khả năng chạy được 50km sau khi hết hơi. Khả năng vượt chướng ngại vật 0,5m, ngập nước sâu 0,8m

S5 bọc thép cũng có khả năng vượt chướng ngại vật 0,5m, khả năng di chuyển nơi ngập nước sâu 0,8m. Trên xe có các giá được lắp súng, ống phóng lựu đạn khói được bố trí phía trước và 2 bên thành xe.
.


Chiếc Ford F550 Super Duty - dòng xe bán tải hạng nặng do Mỹ sản xuất. Khi về Việt Nam, những chiếc xe được trang bị thêm nhiều tính năng vũ trang và chống bạo động chuyên dụng phù hợp

Xe thiết giáp bánh hơi chống đạn của Tiểu đoàn Thiết giáp 47, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội có toàn bộ thân vỏ được bọc thép chống đạn, có sức cơ động cao trong mọi địa hình, thời tiết, được trang bị hỏa lực mạnh.

Khoang điều khiển và khoang hành khách được bảo vệ có thể chống được mìn. Xe này có tính năng phù hợp để phòng chống bạo loạn, khủng bố, đánh chiếm mục tiêu.
.

Xe bọc thép đặc chủng trang bị cho Cảnh sát cơ động và Cảnh sát đặc nhiệm làm nhiệm vụ phòng chống khủng bố, giải cứu con tin


Xe chống đạn RAM 2000 MKIII do Israel sản xuất, dùng cho các lực lượng an ninh, 
cảnh sát chống bạo loạn, chống khủng bố



Xe Ram chống đạn – 2000 là phương tiện đặc chủng được trang bị cho CSCĐ, Cảnh sát đặc nhiệm trong công tác chống khủng bố, xe có khả năng lội nước ở độ sâu 1m và được trang bị sung máy phòng không và súng đại liên PKMS
.

Xe thang chống đạn Ram 2000 MK III có trang bị hệ thống thang đẩy, phục vụ lực lượng cảnh sát đặc nhiệm sử dụng chống khủng bố tại sân bay, bến cảng, nhà cao tầng hoặc sử dụng trong chống bạo loạn và bảo vệ các yếu nhân khi cần thiết
.


Xe thiết giáp bánh hơi chống đạn của tiểu đoạn Thiết giáo 47 Bộ tư lệnh thủ đô Hà Nội là loại xe toàn bộ thân vỏ bọc thép chống đạn, có sức cơ động cao trên mọi địa hình, thời tiết, được trang bị hỏa lực mạnh phù hợp cho phòng chống bạo loạn, khủng bố, đánh chiếm mục tiêu


Xe tác chiến điện tử, xe công binh, xe hóa học là tổ hợp xe khí tài tác chiến điện tử của Bộ tư lệnh thủ đô Hà Nội với các trang bị, khí tài tiên tiến


Trong lúc đó, có 3 máy bay trực thăng bay trên bầu trời
Tiếp đó, các lực lượng về vị trí tập kết. Lực lượng diễn tập chuẩn bị sẵn sàng chờ lệnh.



Hồng Nhì - Phạm Hải

38 nhận xét :

  1. Không có biểu tình đâu mà diễn tập. Người dân sẽ quay lưng lại với ĐH 12 vì biết đây là ĐK rởm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đây là cuộc họp của bọn is hay sao mà súng ống giết người ghê thế?
      sức mạnh là ở lòng dân , là ở chính nghĩa chứ không phải ở súng đạn:
      trong tay cầm khẩu súng dài
      ngắm đi ngắm lại bắn ai thế này?

      Xóa
    2. đảng csVN đang định biến nơi họp đại hội đảng thành quảng trường Thiên An Môn năm 89 hay sao?

      Xóa
  2. ƯỚC GÌ VỦ KHÍ VÀ XE GỌI LÀ KHỦNG NẦY ĐEM NGAY RA HOÀNG SA TRƯỜNG SA ĐỂ ĐOẠT LẠI NHỬNG PHẦN ĐẤT BỊ NGƯỜI LẠ VÀ TÀU LẠ CHIẾM NHỈ ! HAY LẠI ĐỨNG YÊN CHỜ XẢ ĐẠN THEO LỆNH TRÊN ? NHƯNG VÌ ĐÂY LÀ DIỂN TẬP TÌNH HUỐNG CHƯA THẬT CHO LẮM , TÌNH HUỐNG THẬT LÀ PHẢI TÁI DIỂN CẢNH vỈNH TÂN PHAN THIẾT VÀ CẢNH CÁC CHÚ CƠ ĐỘNG XÚM NHAU CHẠY MẤT DÉP MỚI LÀ THẬT ! CÒN BÂY GIỜ NẾU NHƯ TÌNH HUỐNG GIẢ ĐỊNH LÀ THẬT THÌ MẠNH AI NẤY VỀ ,NGU SAO BẢO VỆ QUAN THAM QUAN NỊNH MÀ CHẾT THÌ CÓ PHẢI DẠI KHÔNG ! CỨ CHỜ MÀ XEM TÔI THẤY CẢNH NẦY NHIỀU LẮM RỒI THỜI 1963 ĐẾN 1970 CỨ ĐẢO CHÁNH LÀ MẠNH AI NẤY ĐI ,KẺ NÀO MẠNH VÀ DÂN ỦNG HỘ THÌ THẮNG CHẢ CÓ SÚNG ĐẠN NÀO NGĂN ĐƯỢC LÒNG DÂN CẢ ! CÀNG CHỐNG LẠI DÂN THÌ KẾT CỤC CÀNG THẢM KHỐC

    Trả lờiXóa
  3. NCQ lo lắng một cuộc đại loạn . ND có thể xuống đường lật đổ chế độ CS nếu những kẻ quì lậy BK trúng cử kì ĐH 12 . Liệu sẽ có một Thiên An Môn ở Hà Nội trước Tết Bính Thân ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu tôi chết được để chắc chắn có hàng triệu người xuống đường giải tán đảng cs thì có lẽ tôi cũng cần phải chết?.

      Xóa
  4. Khiếp quá. Chuyện gì vậy ta? Sắp có loạn à? Loạn đảng à?

    Trả lờiXóa
  5. Ôi ! sao lại phải bày đặt tốn kém thế?
    Hay là quân Trung quốc sắp tấn công Việt nam đấy à?

    Tôi nhớ lại đại hội Đảng tháng 3/1951:trên rừng Việt bắc có gì ồn ào thế đâu? Họp hành rất vui vẻ,bầu bán công khai,đàng hoàng,kết quả tốt đẹp,nhân dân vui mừng phấn khởi...
    Sao bây giờ lại phiền hà thế nhỉ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TQ nó tấn công thì bọn này chạy mất dép! Chỉ giỏi nạt dân nịnh Tàu thôi!

      Xóa
    2. Tụi này với Trung Quốc là 1 mà cụ. Cụ không thấy Trung Quốc mới cho phép quân đội "chống khủng bố" ở nước ngoài à. Nước ngoaif là Việt Nam đó cụ.

      Xóa
  6. tiếu lâm thời @
    té ra phần tử chống đối lại là Nhân Dân

    Trả lờiXóa
  7. Đảng phải dự kiến trường hợp xấu nhất là thường dân nổi loan
    vì đại hội này lún sâu vào vòng nô lệ giăc Tàu cộng,chứ dân
    oan nổi loan chỉ là đòn tưởng tượng để hù doạ mà thôi !
    Phải chăng hiệp định Thành Đô đã được Tập Cận Bình nhắc lại
    cho tổng bí Trọng qua quan lớn Hùng hói đi Tàu mới đây ?

    Trả lờiXóa
  8. Thần hồn nát thần tính thôi.
    Rồi "hò voi bắn súng sậy"
    cho nó tự tin thôi mà.

    Trả lờiXóa
  9. Hai nhiệm kỳ của ông "răng chắc" những tưởng đã là hiểm họa của đất nước rồi nhưng không ngờ, cụ tổng Trọng mới có một nhiệm kỳ mà đâu cũng thấy khủng bố, đâu cũng thấy thù địch, đâu cũng thấy suy thoái đạo đức... Nếu cụ quyết tâm nắm một nhiệm kỳ nữa thì không biết cụ sẽ tạo ra bao nhiêu thảm họa nữa.
    Thời kháng chiến chống Pháp, do bị khủng bố gắt gao nên đảng phải rút vào hoạt động bí mật, sau thấy ổn mới ra công khai. Hay bây giờ đảng cũng làm như vậy xem sao để tránh bị "khủng bố"?

    Trả lờiXóa
  10. Mặt trận ở Syria cũng chưa quy mô căng thẳng như đây

    Trả lờiXóa
  11. ĐẠI HỘI hay ĐẠI CHIẾN
    Bảo vệ ĐH như thế này có thể làm cho người dân nghĩ rằng: trong ĐH sắp có đại chiến

    Trả lờiXóa
  12. Xin nhắn với các cậu khủng bố- dù các cậu là IS, thì chắc cũng có lương tâm, ở đâu chứ trên đất nước này mà các cậu bắt cóc- khống chế nhân dân để đe dọa chính quyền thì các cậu dứt khoát thua... vì họ sẽ ưu tiên hy sinh nhân dân đến người cuối cùng.

    Trả lờiXóa
  13. Diễn tập mà lấy dân làm lực lượng thù địch thì đã đến thời mạt lắm rồi. Sao lại phô diễn vũ khí dọa dân zậy. Nguy quá , dân là kẻ thù của Đảng rồi. Lông Đức Mạnh ơi,ông răng chắc ơi! quay trở lại làm TBT đi.

    Trả lờiXóa
  14. Kẻ địch là ai? G định toàn là mấy ông bàn nông dân nón lá, chân đất, mắt toét. Coi chừng binh lính toàn con em nông dân moặc có cảm tình với dân mất đất sẽ quay đầu xe tăng húc vào lũ quan thâm. Kịch bản diễn tập không áp dụng được trong tình huống này.Nếu bắn vào một người dân thàng vạn, hàng triệu người dân sẽ xuống đường. Cảnh sát có dám bắn không? Nếu bắn thì sẽ lập tức sẽ có chiến tranh dân dân,

    Trả lờiXóa
  15. Giá mà những năm 1930-1945 dân ta thấy được cảnh này!

    Trả lờiXóa
  16. 17.05 nói chính xác loạn đảng.

    Trả lờiXóa
  17. đảng csVN tự khẳng định đảng là kẻ thù của nhân dân rồi hay sao mà lấy dân làm đối tượng tác chiến "giả định?" vậy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  18. Ngày trước đảng xác định Mỹ là kẻ thù trực tiếp số 1, Trung Quốc là kẻ thù truyền kiếp.
    Ngày nay đảng xác định Mỹ và Trung Quốc đều là "bạn" nhân dân VN là kẻ thù nguy hiểm nhất...
    Vậy nên Lực lượng chống bạo loạn, chống khủng bố luôn luôn đề cao cảnh giác tập luyện phương án chống nhân dân. Nhìn đội hình luyện tập mà thấy rợn cả người.
    Phen này dân chỉ có chết không kịp ngáp.

    Trả lờiXóa
  19. Nom hào hùng và hoành tráng
    cứ như Thiên An Môn 1989.

    Trả lờiXóa
  20. Xem thấy cười muốn ói quá.Mọi tình huống đưa ra để diễn tập,không biết các diễn viên có mắc cở không?
    Chiến đấu với nhân dân à? Năm 1979 đó? Ngư trường đó? Cuộc nổi dậy của đồng bào Phan thiết đó? Chỉ đưa ra những tình huống quá mắc ói.
    Nếu nhân dân có nổi dậy, những người lính có phải là con em nhân dân không? Chà, lúc đó sẽ rõ nét 2 phe nhá !!!?

    Trả lờiXóa
  21. Đảng diễn tập chống lại nhân dân . Đảng không còn là Đảng của nhân dân nên mới chĩa nòng súng về phía nhân dân . Nếu trong bao năm qua Đảng làm theo nguyện vọng của nhân dân thì bây giờ đâu đến nỗi nầy .
    Đất nước hiện đang đứng trên bờ vực thẵm , bọn Tàu cộng ngang nhiên giày xéo non sông , chiếm dần lãnh hải , lãnh thổ nước ta , giết hại nhân dân ta , Đảng làm gì để bảo vệ đất nước ? KHÔNG LÀM GÌ CẢ !!!
    Đã không làm gì cả ngoải việc phản đối qua loa cho xong chuyện , lại còn liên kết , quỵ lụy kẻ thù để kẻ thù thao túng , khuynh đão chuyện nội bộ nước ta . Có một đất nước nào như nước ta xem những kẻ cướp nước là bạn , là ân nhân , là đồng chí ???
    Nhân dân có phản đối đảng cũng là chuyện đương nhiên . Đừng quay nòng súng vào họ . !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa bao giờ lại có chuyện đảng của nhân dân, đảng của các đảng viên, đánh tráo khái niệm, chính quyền nhân dân nhưng trong bộ máy lại không có nhân dân.

      Xóa
    2. Trước kia giặc Pháp có xe tăng, máy bay, tàu, súng lớn, quân đội thiện chiến còn không là gì với dân chỉ có tay không.

      Xóa
  22. CHỈ THIẾU MỖI TÀU NGẦM TÊN LỬA S400 LÀ CHƯA MANG RA DỌA NHÂN DÂN THÔI

    Trả lờiXóa
  23. Những thằng ăn cướp bao giờ nó cũng biết là người dân rất căm ghét nó. Nó ý thức được đấy. Tập dượt sẵn như này là để không bị ghê tay khi đàn áp những người dân nghèo giống mẹ giống cha mình. Khốn nạn quá rồi. Cấp bách lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  24. Tôi là cộng sản nòi mà thấy ghê ghê quá...

    Trả lờiXóa
  25. Nhớ thằng Chu văn Biên đội trưởng cải cách RĐ của đảng ( quê Nghi Lộc, Nghệ An, theo Đèn Cù của Trần Đỉnh) ngồi trên ghế cao chỉ vào mặt mẹ đẻ của mình và quát: từ nay về sau tao không mẹ con gì với mày, tao với mày chỉ là kẻ thu giai cấp, đấu tố khủng bố tinh thần thể xác bà cụ; bà cắn lưỡi để chết ngay không được,sau về nhà nhảy xuống giếng tự tử. Sau nhờ thành tích thất đức đó tên Biên được đảng cướp trả công làm thứ trưởng bộ nông nghiệp với trình độ bình dân học vụ.
    Đối với người dân trước đảng cs chỉ có vậy.
    DN

    Trả lờiXóa
  26. Cảm ơn Đảng, dân không còn gì để nói!

    Trả lờiXóa
  27. Hay, một trận giả hay, giống bọn trẻ con ngày trước hay chơi. Hồi nhỏ bọn tôi cũng chia 2 phe đánh nhau, nhưng rất công bằng, rất khách quan. Trước hết, phải có 2 đứa được chỉ định làm tướng, và lần lượt nhận quân cho phe mình, bên này một thằng khỏe thì bên kia cũng một thằng khỏe tương tự, bên này một thằng yếu thì bên kia cũng một thằng yếu, cho đến khi nhận hết số người. Rồi vũ khí cũng phải cân bằng, nếu ống phụt dùng đạn quả tơ hồng thì nhất loạt đều dùng quả tơ hồng, thằng nào dùng quả bạch đàn coi như vi phạm, thua… Nói chung là công bằng. Rồi chiến, quần nhau ra trò, có bên thắng, bên thua, nhưng không thù hằn nhau…
    Nay thấy trận này chính quyền cũng chia 2 phe, nhưng phe chính quyền trang bị tận răng, còn phe dân chỉ tay không, như thế là không công bằng. Tuy nhiên, bày đặt trận chiến giữa dân với chính quyền, dù dân chỉ tay không, là thậm ngu. Dân là nước, chở thuyền mà lật thuyền cũng là dân, mấy thằng ngu ạ.

    Trả lờiXóa
  28. Thực tình, cộng sản ác ghê, nhưng cũng chưa bao giờ thấy chuyện cộng sản dàn trận đánh nhau với dân như thế này. Không phải là mạt vận thì còn là gì?

    Trả lờiXóa
  29. Khủng bố bằng gậy với nón lá thế thôi á? Điên.

    Trả lờiXóa
  30. Các bác ạ, tôi vốn dĩ hòa vi quý, không thích đổi thay, vì cũng trải qua mấy đận chiến tranh, đói khổ rồi, chỉ mong yên lành, nhẫn nhục chịu đựng kiếm cơm qua ngày. Nhưng nay thấy cái chính quyền thối nát này quyết tâm thù địch với nhân dân, lấy súng gươm kề cổ dân lành, thì tôi nghĩ cũng phải đổi thay mớ hợp lẽ trời, không dưng để cho bọn cầm thú đó ngồi mãi trên đầu mình à? Chưa bao giờ người dân mong cái chế độ thối tha này biến đi đến thế. Khi nó đã kề dao kề súng vào cổ nhân dân, thì việc nhân dân chửi bới khinh bỉ chúng có lẽ vẫn là điều quá xa xỉ đối với chúng.

    Trả lờiXóa
  31. Các bạn ơi đăng và phân tích "Hịch tướng sỹ" cho bàn dân thiên hạ thưởng lãm đi. Chúng nó hết khôn dồn ra dại rồi. Này nhé hãy nghe cụ Trần Hưng Đạo:"Lúc bấy giờ chúa tôi nhà ta đều bị bắt, đau xót biết chừng nào! Chẳng những thái ấp của ta không còn mà bổng lộc các ngươi cũng thuộc về tay kẻ khác; chẳng những gia quyến của ta bị đuổi mà vợ con các ngươi cũng bị kẻ khác bắt đi; chẳng những xã tắc tổ tông ta bị kẻ khác giày xéo mà phần mộ cha ông các ngươi cũng bị kẻ khác bới đào; chẳng những thân ta kiếp này chịu nhục đến trăm năm sau tiếng nhơ khôn rửa, tên xấu còn lưu, mà gia thanh các ngươi cũng không khỏi mang danh là tướng bại trận. Lúc bấy giờ, dẫu các ngươi muốn vui chơi thỏa thích, phỏng có được chăng?" Vơ vét của dân của nước. Sau này Tàu nó sang nó vét một lần cho tiện. Lịch sử ngàn năm chứng minh rồi. Có lẽ đám này do hồn ma Tàu còn lẩn quất ở VN nó đầu thai vào người Việt hay sao ấy nhỉ? Than ôi nước Việt Giang San!

    Trả lờiXóa