Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

TIN KHẨN CẤP TỪ LUẬT SƯ TRẦN THU NAM

Dương Nội: Cả hai thế giới Âm - Dương cùng giữ đất.

KHẨN CẤP 

UBND QUẬN HÀ ĐÔNG CÓ DẤU HIỆU CHỈ ĐẠO 
CƯỠNG CHẾ THU HỒI ĐẤT TUỲ TIỆN

Luật sư Trần Thu Nam

Tôi đang nhận tư vấn cho gần 30 hộ dân bị thu hồi đất tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, HN. VPLS chúng tôi đã phát hiện ra nhiều sai phạm và bất cập trong quá trình thu hồi đất của người dân và đã gửi kiến nghị đến Văn phòng Thủ Tướng. Tôi đã nhận được Văn bản hồi âm của VP Thủ tướng với nội dung yêu cầu Thanh tra Chính Phủ giải quyết dứt điểm khiếu nại của người dân. Trong khi người dân đang chờ kết quả giải quyết của Thanh tra CP thì UBND quận Hà Đông tiếp tục ra văn bản cưỡng chế thu hồi đất. Tôi đã trợ giúp pháp lý cho người dân khởi kiện các quyết định hành chính đến Toà án ND quận Hà Đông. Trong khi Toà án đang thụ lý, giải quyết và chuẩn bị đưa vụ án ra xét xử thì UBND quận Hà Đông đơn phương thu hồi quyết định hành chính bị kiện và ban hành một quyết định hành chính mới nhưng có nội dung y hệt quyết định hành chính bị kiện. Sau khi UBND quận Hà Đông ban hành quyết định cưỡng chế mới đã cấp tập tổ chức cưỡng chế đất, việc làm này của UBND quận HĐ đã tước đi quyền khiếu nại, khởi kiện hành chính và vô hiệu hoá cả hệ thống Toà án nhân dân. Tôi đã gửi văn bản cho ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP.HN về việc này.


Sáng mai tôi sẽ trực tiếp đưa văn bản đề nghị hoãn cưỡng chế đến UBND quận và UBND Phường và sẽ có mặt tại buổi cưỡng chế đất để giúp bà con dương nội. Tôi lo ngại có thể Bụi Hà Đông sẽ lớn hơn "Bụi Chương Mỹ". Tôi nhờ các bạn chia sẻ rộng stt này và ủng hộ tôi sáng ngày mai.

Lại một mùa giáng sinh không vui vẻ..
Trân trọng!
Trần Thu Nam

.





 Nguồn: FB Tran Thu Nam

17 nhận xét :

  1. Luật sư Trần Thu Nam là một anh hùng đầy nghĩa khí vì nước vì dân, là vị Bồ tát cứu khổ cứu nạn cho dân oan, sống và làm việc như anh là tấm gương cho tất cả giới học thức soi chung. Cầu mong tấm lòng vàng của anh thấu đến trời đất bảo vệ giữ gìn anh. Mong có nhiều LS đồng hành cùng anh.
    Kính chúc LS an lành thành công, chúc bà con Dương nội may mắn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết ơn LS Nam, và những người như ông!

      Xóa
  2. Có thời đại nào vẻ vang như thời đại nầy không ? giáng sinh an lành ,hạnh phúc đây sao , càng ngày người dân càng sáng mắt sáng lòng ! cướp đất đuổi dân ( không còn giành dân nửa ) tranh ăn không chừa một thửa đất nào ! đúng là thời đại hổn quân hổn quan , càng gần đại hội càng nhiều tác tệ ! các ông cứ lo chia ghế ,còn quan tham canh lúc rối ren ra tay cướp bóc ! chẳng còn ai đáng mặt ở lại nhiệm kỳ nửa ! cứ muốn cống hiến mải ! khổ lắm rồi ! cứ để dân lên thay đảm bảo 1 năm là sạch bóng tham nhủng và cướp đất ,

    Trả lờiXóa
  3. UBND quận ra quyết định cưỡng chế sai pháp luật! Tại sao bà con không tập chung cưỡng chế uỷ ban nhỉ? Thằng nào lấy đát cứ lấy! Bà con cứ lên UB mà ở!

    Trả lờiXóa
  4. Mỗi lần muốn lấy đất, lấy nhà ...., thậm chí ngay cả mạng của dân, chính quyền chỉ cần ra cái "thông cáo" là xong, ai phản đối chống lại là "phản động", "phản cách mạng"..... . Làm cán bộ Vnam đúng là Ông Nội của Phong Kiến

    Trả lờiXóa
  5. Quyết tử cho Tổ Quốc quyết sinh!

    Trả lờiXóa
  6. Không cướp đất lấy gì tồn tại

    Trả lờiXóa
  7. UBND quận Hà Đông coi trời bằng vung ? Không tuân thủ ý kiến Chính Phủ? Tại sao nhân dân bất bình, không tâm phục khẩu phục trước chính quyền vì chính chính quyền coi thường pháp luật !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thắc mắc:
      - Tại sao UBND quận Hà Đông dám "coi trời bằng vung"?
      - Tại sao chính phủ lại để mặc UBND quận Hà Đông không tuân thủ ý kiến của mình?

      Xóa
    2. Không biết có ai đi cùng LS Trần thu Nam không nhỉ? Cẩn thận các loại "bụi" anh Nam nhé

      Xóa
  8. Tôi là nông dân qua theo dõi tôi rất khâm phục Luật sư Trần Thu Nam, LS Võ An Đôn ở Phú Yên...Tôi muốn làm việc tốt như các anh, muốn đứng sát cánh cùng các anh để góp phần giải thoát cho dân tộc. Hởi nhân dân VN cùng sát cánh bên các anh thời điểm lịch sử đã đến....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi lại phục bác nông dân 09:25, nhiều người mang tiếng có ăn học không biết nghĩ như bác. Mong VN có nhiều nông dân như bác, có nhiều LS như Trần Thu Nam, Vỏ an Đông, LS Luân, LS Đài...

      Xóa
  9. chính quyền không ủng hộ các luật sư nhưng nhân dân sẽ ủng hộ và sát cánh cùng các luật sư

    Trả lờiXóa
  10. Chính quyền này từ trên xuống dưới từ dưới lên trên ăn phải bả độc của Tầu nên mụ mị rối loạn đầu óc không còn phân biệt được phải trái đúng sai, hành động như những người không có não,trong đầu bùng nhùng mớ bã đậu.

    Trả lờiXóa
  11. Ủng hộ việc làm chính nghĩa và nhân ái của các LS, chúng tôi luôn sát cánh bên các anh!

    Trả lờiXóa
  12. Làm trái luật là bản chất của cái hệ thống này rồi ông Nam ơi.

    Trả lờiXóa
  13. tụi nó chặn mạng bạo quá bác Tễu ơi

    Trả lờiXóa